ถ้าซ้ำขอโทษครับ

ถ้าซ้ำขอโทษครับ

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์เสียวของผม จะมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่ออุ๋ม ผมเรียกเธอน้องอุ๋ม เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ตอนนี้ผมอายุ 26 ส่วนอุ๋ม 21 ครับ

อุ๋มไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่า

ทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆเลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน หน้าเธอออกหมวยๆนิดๆ เพราะมีเชื้อจีนมาจากทางแม่ ผม

ตามจีบอุ๋มตั้งแต่เธอเข้าปวช. ปีหนึ่ง ตอนนั้นผมก็ปวส. ปีสุดท้ายแล้ว พอผมจบ ผมก็ต้องคอยมารับมาส่ง ดูแลแบบหมาหวงก้าง เพราะมีหนุ่มๆ ที่วิทยาลัยตามจีบอุ๋มอยู่หลายคนทีเดียว แต่อุ๋มเป็นคนเรียบร้อย

ผมเลยค่อนข้างวางใจ ก็อดทนรอครับจนเธอจบปวส. ผมเลยขออุ๋มแต่งงานทันที แบบกลัวหมาคาบไปแดกครับ อุ๋มเป็นคนต่างจังหวัด พอแต่งงานกันเธอเลยย้ายมาอยู่ที่บ้านผม ผมเป็นลูกชายคนเล็ก ที่บ้าน

ผมก็อยู่กันแต่แม่กับพ่อ พวกพี่ๆผมเค้าก็แต่งงานไปอยู่ที่อื่นกันหมดแล้ว พอแต่งอุ๋มมา ผมไม่ให้เธอทำงานครับ แบบรักมาก ก็ให้เป็นแม่บ้าน เพราะตอนนั้นงานการผม ก็ค่อนข้างมั่งคง ทำมาสี่ปีแล้ว แต่ใคร

จะรู้อนาคตครับ หลังจากแต่งงานกันไม่ถึงปี ก็เหมือนสวรรค์แกล้ง โรงงานที่ผมทำอยู่เค้าเลย์ออฟพนักงาน ผมดันซวยไปมีรายชื่ออยู่ในโผด้วย ก็ต้องออกตามระเบียบ ช่วงนั้นเคว้งมาก อุ๋มเค้าก็อยากมีลูก แม่

ผมก็อยากเลี้ยงหลาน ปัญหาประเดประดังเข้ามา ผมไม่อยากให้ทางบ้านเป็นห่วง ผมเลยไม่บอกใครเรื่องที่โดนเลย์ออฟ ช่วงสามเดือนที่ได้เงินชดเชยอยู่นั้น ผมก็หาสมัครงานไปทั่ว ออกบ้านทุกวันเหมือน

ไปทำงานปกติ ผมหางานอยู่สองเดือน ก็มาได้งานเป็นเซลล์ขายเครื่องมือวัด เพราะผมเรียนช่างไฟฟ้ามา ก็พอมีความรู้ ประกอบกับประสบการณ์งานอีกสี่ปี เลยได้งานนี้แบบไม่ยาก เรื่องงานเหมือนจะไม่

ใช่ปัญหาสำหรับผม แต่ที่ลำบากใจก็คือ ผมต้องไปฝึกการใช้เครื่องมือที่ต่างประเทศเป็นเวลาถึงสามเดือนก่อนเริ่มทำงาน คิดดูสิครับ กำลังแต่งเมียมาใหม่ๆ เมียผมก็อ้อนซะขนาดนั้น เพราะเธออยากมีลูก

เรียกว่าเธอสะกิดให้ผมเอาเธอทุกคืน ผมก็ชอบเรื่องแบบนี้พอสมควร แต่บอกตามตรงว่าผมไม่เก่ง แค่เห็นเมียนอนแก้ผ้า เห็นหุ่น เห็นโค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

PO

- ฉันคือ PO และเขียนนวนิยาย "ถ้าซ้ำขอโทษครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
560 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?