ไปให้เย็ดถึงที่!

ไปให้เย็ดถึงที่!

อ้อม เป็นคนที่ชอบเล่นเนทมาก ที่ผ่านมานัดเจอหลายคน ถ้าหน้าตาดีอ้อมมักจะเสร็จหมด (ด้วยความเต็มใจ) มีอยู่คนนึงชื่อก้อง อ้อคุยได้สักพัก ก็รู้สึกว่าก้องน่ารักถูกใจอ้อม จังหวะที่ก้องให้อ้อมไปหาที่หอ อ้อมเลยแกล้งวางฟอร์มสัก 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายอ้อมก็ไปหาก้อง

ก้องไม่ยอมลงมาหาอ้อม (คงกลัวว่าอ้อมจะชวนออกไปข้างนอก) ก้องบอกให้อ้อมขึ้นไปหาก้องเองที่ห้อง ไม่เป็นอะไรหรอก อ้อมเลยเต็มใจเดินขึ้นไปหาก้องถึงห้อง

ห้องของก้องมีแอร์ เป็นห้องไม่ใหญ่ เล็ก ๆ มองเข้าไปก็เจอเตียง พออ้อมไปถึง ก็ต้องนั่งลงที่เตียง แต่ก้องล้มตัวลงนอน เปิดทีวี เราก็คุยกันสักพัก อ้อมว่าก้องน่ารักกว่าในรูปอีก ผอมบาง สูง ส่วนอ้อมตัวเล็กแบบบาง ก้องบอกว่า

"อ้อมจ๋า อ้อมน่ารักจังเลย" อ้อมเองก็ออกอาการเขิน สักพัก

ก้องก็บอกว่า "อ้อมจ๋า อ้อมน่ารัก ก้องขอหอมอ้อมทีนึงนะ" แล้วก้องก็โน้มตัวลงมาหอมแก้มอ้อม พออ้อมเบี่ยงตัว ก้องก็จับหน้าอ้อมหันมาจูบ

อ้อมก็บอกว่า "ก้องจะทำอะไร"

"ก็อ้อมน่ารักนี่ ก้องอดใจไว้ไม่ไหว" ก้องตอบมา

ก้องก็จับตัวอ้อมล้มลงไปกับเตียง หอมอ้อม ไซร้อ้อม เอาลิ้นแหยงหู มันจักกะจี้มาก ทำเอาอ้อมขนลุกเลย พร้อมความรู้สึก หวิว ๆ ตอนนี้น้ำอ้อเริ่มแฉะแล้ว พิมพ์ไปยังแฉะไปอยู่เลย ก้องก็เอามือมาเลิกชายเสื้ออ้อม ขึ้นมาจับนม ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ถอดเสื้อใน "อ้อมจ๋า นมอ้อมน่ากินจัง" ก้องพูดเล่นเอาอ้ออยากเปิดให้กินซะทันทีเลย แต่อ้อมก็ยังฟอร์มอยู่นิดหน่อย ถึงตอนนี้ก้องเอามือมาล้วงหีอ้อมแล้ว ลูบขึ้นลูบลงตรงติ่ง จนอ้อมอยากจนขาสั่น "ก้องจ๋า อ้อม อ้อมไม่ไหวแล้ว" ก้องเลยจับกางในอ้อรูดลง แล้วเอาลิ้นมาเลียหีอ้อม โอววว ก้องจ๋า ที่รัก อ้อมพูดไปพลาง ยกตูดพลาง ให้ติ่งมันไปชิดกับหน้าก้อง มันเสียวบอกไม่ถูก หีอ้อมน่ากิน ก้องพูด ดูดเลยจ๊ะก้องจ๋า โอววว นั่นแร่ะ อย่างนั้น โอวว อ้อมร้องไม่ได้ศัพท์

สักพักก้องเลียได้ใจจนมันแฉะแทบไหลออกมา แล้วก้องล้มตัวลงนอน อ้อมก็เหมือนรู้งาน ผงกหัวขึ้นได้ก็จับน้องชายก้องเข้าปาก มาดูดมาเลียเหมือนไอติม อ้อมเลียจากโคนขึ้นมาจนปากหัวหยัก ก้องครางบ้างแล้วทีนี้ อ้อมยิ่งได้ใจดูดเลียใหญ่เลย สักพัก ก้องก็จับอ้อมพลิกตัวลง แล้วก็เอาน้องชายยัดเข้าไปในหีอ้อม อ้อมก็ยกตูดช่วยให้มันเข้าได้ง่าย ๆ ทีแรกมันเข้าไม่ได้เพราะอ้อมห่างมานาน แต่ด้วยน้ำเยอะเลยช่วยให้ก้องจับยัดได้ไม่ลำบากมากนัก ยิ่งก้องซอยอ้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชวลิต สีวะกุล

- ฉันคือ ชวลิต สีวะกุล และเขียนนวนิยาย "ไปให้เย็ดถึงที่!"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น