อาคับผมขอ

อาคับผมขอ

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในตัวเมื่อง มาอยู่บ้านอา อามีอาชีพขายของชำเป็นร้านเล็กๆ ทุกเย็นผมมักจะช่วยอาขายของ อาผมอายุประมาณ 49 ยังสาวใช้ได้ นมกับก้นใหญ่มาก ผมนอนฝันตอนอาไม่ได้ใส่อะไรเป็นประจำ ผมชอบแกล้งเดินเบียดแกทุกครั้ง ทำให้มีอารมทุกทีชอบแอบมองนมมองก้นทุกวันแกจะเปิดร้านตอนเช้า ประมาณตี5 ทุกวันผมก็จะลงมาช่วยแกเปิดทุกวัน เพราะเวลาแกมาเปิดร้านแกจะอยู่ในชุดนอนประจำ ก้มทุกครั้งมีรมทุกที แล้วมีครั้งนึงแกกำลังก้มลงจะเปิดประตู ผ้าถุงแกดันหลุดแต่ตอนนั้นไม่มีใครผมแอบเห็นก้นแก่ใหญ่ขาวมาก แกรีบดึงผ้าแล้วเปิดร้านต่อ ผมแกล้งทำว่าเพิ่งลงมา แกก็ไม่พูดอะไร หลังจากวันนั้นผมแอบมองแกเรื่อยๆทุกวันไม่ว่าแกจะทำอะไร

แล้วเวลาผมแอบดูแกอาบน้ำผมก็จะใช้กล้องโทรศัพแอบถ่ายไว้หมด จนวันนึงผมเริ่มคิดแผนชั่ว โดนการส่ง clip ให้แก แกตกใจโวยวายใหญ่แกเครียดมากจนไม่รู้จะทำไง แล้วแกก็เอา clip มาให้ผมดูแล้วถามว่าจะทำไงดีผมอึ้งไปพักนึงแล้วบอกว่าผมถ่ายเองแก่ตบหน้าผม แต่ผมหลบทัน ผมเลยขู่ไปว่าอย่าโวยวาย ไม่งั้นผมจะแฉ แกเลยเงียบแล้วยอมทำตามผมทุกอย่าง ผมบอกแกว่าผมอยากนอนกับแก แกไม่ยอมแต่ผมก็ขู่จนแกยอม ผมเริ่มดึงแกเข้ามากอด แล้วบีบหนาอกแกแรงๆจนแกร้องครางดังมากจากนั้นยกแกไปที่โตะกินข้าวจับแกหันหล้งแล้วใส่จนเร็จผมซอยแบบ

ไม่คิดชีวิดใส่ไม่หยุดจนเสร็จแบบซอยไม่หยุดนานมากฏ็คนมันครั้งแรก

แล้วทุกเช้าก่อนเปิดร้านผมจะแอบมาด้าหลังแกตอนกำลังจะเปิดประตูผมตึงผ้าแล้วใส่เลยตอนปิดร้านด้วยเสาอาทิต ก็แอบลากแกไปหลังร้านบางใต้โตะบ้างเป็นแบบนี้มา 1เดือน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rumples

- ฉันคือ rumples และเขียนนวนิยาย "อาคับผมขอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
813 การอ่าน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?