หนูอยากลอง

หนูอยากลอง

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หน่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษ

เมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาาแล้วพูดขึ้นว่า "อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ" "แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า" ผมถาม เธอตอบว่า "ชวนค่ะ" ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่

ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์ บ้านของเก๋เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่และไม่เล็กนัก พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ เท่าที่รู้คือต้องเดินทางไปต่างจังหวัดประมาณ 3-4 วัน ทิ้งเก๋ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวเอาไว้เพราะต้องเรียน ทำให้เก๋ต้องจัดงานวันเกิดโดยลำพัง หลังจากทานอาหารได้สักพักผมก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปทางหลังบ้านเห็นเก๋กำลังทอดลูกชิ้นอยู่จึงถามไปว่า "มีอะไรให้ช่วยไหม" "ไม่ต้องหรอกค่ะอาจารย์ อีกเดี๋ยวก็เสร็จแล้วค่ะ" เธอตอบเสร็จก็ก้มหน้าก้มตาทอดลูกชิ้นต่อไป ด้วยความที่เธอนั่งอยู่ต่ำจากระดับสายตาทำให้ผมบังเอิญเห็นร่องอกขาวเนียนของเด็กสาว

วัย 17 ปี อยู่ภายใต้เสื้อคอกว้างแถมเธอยังใส่กางเกงขาสั้นทำให้เห็นต้นขาขาวอวบกระตุ้นอารมณ์ให้กระเจิงได้ ทำให้รู้ว่าเก๋เองไม่ใช่เด็กแล้ว ผมยืนคุยและแอบมองตรงนั้นอยู่นานจนลืมตัวว่าต้องไปห้องน้ำ

หลังจากงานเลิกก็ได้เก๋นี่แหละที่รับอาสาขี่มอเตอร์ไซด์ไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเราสองคนก็คุยกันอย่างถูกคอ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น

เหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหก็คือช่วงสอบปลายภาค เธอทำข้อสอบวิชาที่ผมสอนไม่ผ่าน ด้วยความกังวลใจเธอจึงเดินเข้ามาปรึกษา ผมเลยให้เธอทำรายงานมาส่งเหมือน ๆ กับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่สอบไม่ผ่านเช่นเดียวกับเธอ ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเองยังต้องมีหน้าที่สรุปผลการเรียนของนักเรียนส่ง จึงไม่มีโอกาสได้ไปที่ไหน วันนั้นผมกลับมาจากกินข้าวกลางวันเลยเปิดวีดิโอX ดูฆ่าเวลา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaimongkol

- ฉันคือ Chaimongkol และเขียนนวนิยาย "หนูอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนมา(เสียว)แรง

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?