ลูกจ้างกับนายจ้าง

ลูกจ้างกับนายจ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า ฉันอายุ 25 แต่นายจ้างอายุ 45 ฉันมีทั้งความสดใสและน่าเอ็นดู เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ และออกหางานทำหลายที่มาก แต่ยังไม่ได้งานทำซักที จนมาเจออยู่บริษัทหนึ่ง ได้เข้ามาทำงานวันแรก เป็นบริษัททำงานเอกสารเกี่ยวกับงานบัญชี ซึ่งฉันจบสายนี้มาพอดี และเริ่มทำงานไปได้ประมาณ 6 เดือนก็มีเรื่องให้เกิดความใกล้ชิดกัน ฉันต้องทำงานและเริ่มที่จะกลับดึกทุกวัน ก็ประมาณ 2 ทุ่มหลังเลิกงานมีเอกสารที่ต้องสะสางแบบนี้เป็นประจำทุกวัน ในแผนกมีพนักงานอยู่ 3 คน รวมนายจ้างก็ 4 และคนอื่นๆ ก็กลับหมดแล้ว นายจ้างคนนี้ ชวนฉันไปทานข้าว แต่วันแรกฉันปฏิเสธ เพราะฉันไม่กล้าที่จะทำความรู้จักเป็นการส่วนตัว และพอวันที่ 2 ก็กลับค่ำพร้อมกับ นายจ้างชวนอีก ฉันก้ปฏิเสธอีก และเขาก็ชวนแบนี้ไปเรื่อยๆ ทุกวัน ผ่านไปประมาณ 2 เดือน บริษัท ฯ มีเลี้ยงครบรอบวันเปิดบริษัท ปีนี้ครบรอบ 5 ปี ฉันก็ได้ไปร่วมงาน และเป็นวันแรกที่ได้รู้ว่าพนักงานที่นี่มีทั้งหมด 20 คน ซึ่งก็มาก สำหรับบริษัทเล็ก ๆ

ซึ่งฉันคิดว่ามีไม่เยอะในตอนแรก เพราะมีฝ่ายที่อยู่ข้างนอก ที่ไม่ได้อยู่ในบริษัท ฯ คืนนี้ฉันดื่มพอควรเพราะ มีเพื่อนชวนให้ดื่ม และฉันเริ่มบอกว่าไม่ไหวแต่ยังมีสตินิดหน่อยแต่ฉันคุมตัวเองไม่ได้ต้องมีคนประคองตลอด เพื่อนฉันก็บอกว่าจะไปส่งบ้าน และดิฉันก็ได้ยินว่า เพื่อนฉันไม่ได้เอารถมา แต่เจ้านายฉันจะอาสาไปส่งเอง และวันนี้ที่ฉันต้องตกเป็นของเขา หลังเลิกงานเลี้ยง นายจ้างคนนี้ก็พาฉันขึ้นรถไป พร้อมกับเพื่อนฉันอีกสองคน แกขับรถไปส่งเพื่อนฉันทั้งสองคนจนเสร็จ และแล้วเขาไม่ได้พาฉันกลับบ้านฉันรู้และมีสติพอที่จะจำทางกลับบ้านของตัวเองได้ ฉันถามเขาว่าิ "หัวหน้าค่ะ จะพาหนูไปไหนหนูจะกลับบ้านแม่รออยู่" แกบอกว่าแกแวะหาเพื่อนแป็บหนึง ฉันรอในรถประมาณ 10นาที และรู้สึกว่านานมาก จนหลับไป พอฉันรู้สึกตัวอีกครั้ง ฉันนอนอยู่บนเตียง

และเขาก็เริ่มจูบปากฉันและเริ่มซุกไซ้ ที่ซอกคอ และถอดเสื้อออกแริ่มคลุกที่หัวนมของฉันและดูดอยากแรงเหมือนหิวโหยมาจากไหน ฉันได้แต่อุทาน ออกมาว่าอย่าค่ะ อย่าทำกับหนูแบบนี้ แต่เขากับไม่หยุดและบอกว่า หนูทำไมสวยอย่างนี้ ฉันทนไม่ไหวแล้ว และเขาก็เลียหน้าอกและบีบเบา ความรู้สึกของฉันแทบจะหายใจไม่ออกเพราะไม่เคยเจอใครที่เก่งขนาดนี้ เขาก้มเลียลงต่ำลงไปเรื่อยๆ และแล้ว ฉันแทบขาดใจเมื่อเขาใช้ลิ้นเลียและดูดบนเนินของฉัน และสิ่งที่ได้ยินจากปากของเขาคื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ข้าวหอม

- ฉันคือ ข้าวหอม และเขียนนวนิยาย "ลูกจ้างกับนายจ้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
23/7 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1334 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The new girl

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น