หนูแพรกะอาหมอ

หนูแพรกะอาหมอ

เมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม "อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย" ผมก็เข้าไปนั่งใกล้กับแก

แกนุ่งกางเกงขาสั้นผมนั่งดูเฉยไม่ได้พูดอะไร ส่วนวีดีโอก็ฉายไปเรื่อยๆ แสดงท่าสุนัขร่วมกับคน โดยผู้หญิงในหนังคุกเข่าแล้วให้สุนัขฝรั่งร่วมทางด้านหลัง ขณะนั้นหนูแพรดูอย่างตั้งใจ หน้าแดงกล่ำแล้วแกก็ถามผมว่า "อาหมอคะทำไมหมากับคนเอากันได้คะ ดูของหมาใหญ่ยาวจังเลย น่ากลัวออก หนูเคยดูในหนังสือเห็นคนกับคนทำกันยังน่ากลัว นี่น่ากลัวกว่าอีก" ตอนนั้นอย่าว่าแต่เด็กเลย ผมเองก็เกร็งไปทั้งตัว ผมเผลอดึงตัวแกมากอดอยู่บนตักผม แกเองก็ไม่ได้ขัดขืนยังบอกอีกว่า "อาหมอคะ เดี๋ยวหนูไปดูออยก่อนว่าหลับสนิทไหม" สักครู่แกก็ยิ้มเผล่มา บอกว่าเรียบร้อยค่ะ เขย่ายังไม่ตื่น แทนที่จะนั่งข้างๆ แกกลับมานั่งตักผมอีกแล้วถามผมว่า "ไม่เห็นอาหมอพูดเลยเป็นไงคะ สนุกไหมคะ หนูเคยเห็นแต่คนทำกัน นี่หมาทำกับคนก็ได้แฮะ" ผมเห็นแกกำลังอยู่ในอารมณ์กระเจิดกระเจิงจึงกอดและบีบหน้าอกแกเบาๆ แกบอกว่า "แน่ะอาหมอรังแกหนูแล้ว" ผมบอก "ไม่หรอก อาหมออยากจะให้หนูมีความสุขไงดีกว่าดูทีวีอีก" ผมพูดพลางเอามือล้วงเข้าไปบีบนมของแกเบาๆ แกไม่ว่าอะไร ได้แต่หันมามองหน้า

ผมเลยจูบปากและกอดรัดแกแน่น แกก็กอดผมแน่นและแลกลิ้นเป็นบ้างไม่เป็นบ้างอย่างพัลวัน ผมกระซิบบอกว่า "ตรงนี้ไม่เหมาะ ไปห้องนอนหมอดีกว่าฟูกนิ่มดี" แกตอบตกลง ผมเลยอุ้มแกไปวางลงบนที่นอน จัดการถอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panchaphon

- ฉันคือ Panchaphon และเขียนนวนิยาย "หนูแพรกะอาหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
21/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บรรทึกเสียว

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?