เรื่องของเรื่อง

เรื่องของเรื่อง

ตอนผมอายุ18 ตอนนั้นปิดเทอมอยู่ก็มีเพื่อนของผมทั้งชายทั้งหญิงเข้าออกบ้านอยู่บ่อยๆ ผมมีพี่ชายอายุ21 มีแฟนแล้วพามาอยู่บ้านเดียวกันก็เหมือนมีพี่เพิ่มเข้ามาอีกคน มีอยู่วันนึงพี่ของผมทะเลาะกับแฟน ก็เลยมานอนที่ห้องผมหลายวัน มีอยู่คืนนึงตอนนั้นประมาณ5ทุ่มแล้วพวกเพื่อนของผมก็กลับไปหมดแล้วพี่เค้าก็เลยนั่งคุยเรื่องเพื่อน เรื่องหญิง เรื่องรถบ้างเพราะพวกผมบ้ารถเหมือนกัน ซักพักพี่ก็บอกว่าเออไอ้ c เดี๋ยวกูอาบนําก่อนนะ พออาบเสร็จเค้าก็ใส่ขาสั้นเดินออกมาตัวเดียว พอผมเข้าไปอาบเสร็จผมก็ใส่ชุดนอนเดินออกมา ผมมายืนดูพี่เล่นเกมส์อยู่เค้าก็แกล้งเอามือมาจับที่ควยผม (ตามที่ผู้ชายชอบแกล้งหรือเล่นกัน) แหมควยตุงเชียวนะมึงชักว่าวแล้วอะดิ ผมก็เลยนั่งลงแล้วบอกว่าบ้าดิ พี่ผมก็บอกว่าเฮ้ยมึงชักว่าวให้กูหน่อยดิ ผมก็บอกว่ามึงจะบ้าหรอมึงก็เข้าไปหาแฟนมึงดิ เค้าก็ตอบว่าโหกูไม่เข้าไปหรอกแม่งพูดไม่รู้เรื่อง

ระหว่างนั้นที่ผมนั่งปลายเตียงผมก็เขยิบตัวมานอนที่ของผม ห่มผ้าพอเริ่มเคลิ้มๆใกล้หลับพี่ผมเเม้งแกล้งดึงผ้าห่มยังงัยไม่รู้เล่นดึงกางเกงนอนเปิดออกมาด้วย พี่ผมก็เลยหัวเราะ เราก็ได้แต่คิดว่า อืม...มันนานแล้วที่ไม่เห็นของกูนอกจากวอบๆแวมๆ อืมหัวเราะเข้าไป พี่ก็บอกว่าของมึงน่ารักดีวะ ผมก็บอกว่าหนุกของมึงหนิ พี่เต้าก็ตอบมาว่าก็มึงหนีกูนอนก่อนทำไมอะ อยู่เป็นเพื่อนกูก่อนดิเดี๋ยวค่อยนอนพร้อมกัน พอเริ่มเงียบพี่ผมก็พูดว่าเหนื่อยเว้ยท้องแข็งไปหมดแล้ว ในตอนนั้นพี่ผมก็นอนกับผมแล้วพี่เค้านอนตะแคงจ้องหน้าผม เค้าบอกว่าอืมนะชักว่าวให้กูหน่อยดิกูเงี่ยนไม่ไหวแล้วหวะตอนนั้นผมงอนจนเริ่มเคลิ้มๆแล้ว แล้วพี่ผมก็เอามือมาจับควย จับไข่ของผมแล้วคลึงๆ พี่เค้าก็บอกควยมึงป้อมๆดีวะ ควยผมก็โด่ทันทีแข็งแล้วยาวประมาณ 5นิ้วกว่าๆอวบๆนิดๆด้วย ผมเอามือไปลูบที่หน้าท้องพี่ผมแล้วก็ล้วงเข้าไปจับของพี่ที่โด่แข้งแล้วพี่ผมยาวประมาณ

6นิ้วครึ่งไม่ค่อยอ้วนเท่าไหร่พี่ผมก็เขยิบตัวมากอดกันแบบนัวเนียเลยตัวผมเองก็โคตรเงี่ยนแล้วต่างคนก็ดึงกางเกง

ลงช่วยชักว่าวให้กันเสร็จไป 1ยก ตอนพักก็นอนกอดกันทับกันไปทับกันมาเอาควยชนกันต่างคนเดี๋ยวลุกเดี๋ยวเหี่ยวก็เลยคุยไปซอยไปผมว่ามันดี

นะครับก็เสร็จอีก 1ยก สุดท้ายก็จบลงด้วยซอยกันคนละทีที่ต้นขาพี่ผมแกล้งจ่อประตูหลัง ผมก็บอกว่ามึงลองดูดิกูถีบมึงแน่ พี่ผมก็เลยให้ผมนอนยกขาแล้วหนีบขาเอาควยสอดแล้วซอยจนแตกที่ท้องที่ควยเต็มไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุชา

- ฉันคือ อนุชา และเขียนนวนิยาย "เรื่องของเรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1457 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรักครั้งแรก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?