ทีเด็กช่าง

ทีเด็กช่าง

ผมรู้จักกับสิงห์ หนุ่มยโสธร ทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ผู้ชายบ้าน ๆ หน้าตาธรรมดา ผิวดำแดง ออกคล้ำ มีหนวดเครา สูงประมาณ 170 เซ็นต์ ในสายตาผม เขาเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง จริงใจและใสซื่อ เนื่องจากผมต้องนำรถเจ้านายไปซ่อมที่อู่ ซึ่งเจ้าของอู่สนิทกับเจ้านายผม วันที่จะเอารถไปซ่อม สิงห์เป็นคนมารับรถ วันนั้นผมไม่รู้หรอกว่า หลังจากได้พูดคุยกันวันแล้ว มันทำให้เขาอยากรู้จัก และอยากคุยด้วย ส่วนตัวผมบอกได้คำเดียวว่า อยากรู้จัก และ อยากคุยกับเขา ตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรกแล้ว บอกความรู้สึกตัวเองไม่ถูก ว่าทำไมถึงอยากรู้จัก อยากเจอเขา มากกว่าทุกคนที่เคยมีรัยกัน

ผ่านไปประมาณ 2 วัน เช้าวันอาทิตย์ ขณะที่ผมเดินออกจากแฟลต จะไปธุระข้างนอก แฟนรุ่นพี่เรียกผมไปหา บอกมาทานข้าว ทานเบียร์ และบอกว่ามีหนุ่มจะแนะนำให้รู้จัก ผมเดินไป ตกใจเล็กน้อย เพราะเขาคือสิงห์นั่นเอง ผมทักเขา และถามว่ามาเมื่อไหร่ และกับใคร เขามากับญาติรุ่นพี่บอกวันนี้อู่หยุด เลยมาเที่ยวกับพี่เขาด้วย คุยกันไม่นาน ผมขอตัวไปทำธุระต่อ ตอนเย็นมีโทรศัพท์เข้ามา บอกว่าผมยังอยู่ที่แฟลต รออยู่ ไม่เห็นกลับมา ผมถามว่าไม่รู้ นึกว่าจะกลับ ผมยังไม่ได้เข้าแฟลต ได้เบอร์มาจากไหน เขาบอกขอจากรู่นพี่ที่แฟลต

ตอนเย็นวันศุกร์ เขาโทรหาผม ชวนไปกินข้าวแถวอู่ ผมขับรถไปหาเขา กินข้าวกับเพื่อน และ รุ่น

พี่ที่ร้านอาหารอีสานข้าง ๆ อู่ ซึ่งเจ้าของร้านเป็นกระเทย และรู้ทีหลังว่าแอบชอบสิงห์อยู่เหมือนกัน มีการดื่มนิดหน่อย ผมมองดูนาฬิกา เวลา 4 ทุ่มกว่าแล้ว ผมแกล้งบอกสิงห์และเพื่อนเขาว่าง่วงนอน จะกลับแล้ว สิงห์ขอมาเที่ยวที่ห้องด้วย และบอกรุ่นพี่ว่าจะมาที่ห้องผม ผมถามว่าอาบน้ำหรือยัง จะเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนไหม เขาบอกยังไม่อาบ ไปชุดนี้แหละ กลับมาค่อยอาบ เขามากลับผมด้วยชุดทำงาน ก่อนถึงผมแวะซื้อเบียร์ 3 ขวด มากินต่อที่ห้อง เราดื่มเบียร์กันต่ออีก 2 ขวด เขาบอกไม่ไหว เพลีย อยากอาบน้ำและนอน เขาเอนตัวลง ทำท่าจะนอน ผมแกล้งเอาตัวลงนอนข้างเขาและโอบตัวเขาไว้ กลิ่นเหงื่อและกลิ่นแอลกอฮอลล์

กลิ่นน้ำมันยังติดเสื้อ ผมหอมแก้มเขา เขาเฉยๆ เขาถามผมว่า มีวีซีดี หนังเอ็กซ์หรือเปล่า ผมเปิดหนังเอ็กซ์ให้เขาดู เขาพูดกับผมว่า ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน ครั้งนี้ครั้งแรก ผมอายเหมือนกัน กับผู้หญิงมีหลายครั้งแล้ว อยากลอง ผมแหย่ว่า อ้าวเห็นมีหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนัชพงษ์

- ฉันคือ ธนัชพงษ์ และเขียนนวนิยาย "ทีเด็กช่าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1571 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงหนุ่มขี้อาย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?