บังเอินจัง

บังเอินจัง

ก่อนอื่นผมคงต้องบอกว่า ปกติผมเป็นคนขี้อาย แต่ก็ชอบเรื่องราวแบบตื่นเต้นแบบนี้ ไม่ว่าในโรงหนัง บนรถเมล์ ในห้องน้ำ ร้านกาแฟ สวนสาธารณะ ...แต่ปกติก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มเองหรอกครับ ออกจะกลัวด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นสถานที่สาธารณะ ส่วนใหญ่จะเป็นไปในลักษณะจับพลัดจับผลู่ โดนรุกก่อน แล้วอดใจไม่อยู่ จะมีก็เพียงโรงหนังชั้นสอง ที่อาจถือว่ามันไม่เชิงสาธารณะ เพราะคนที่เข้าไปส่วนใหญ่ก็แสวงหาเรื่องอย่างว่าอยู่ แล้วผมเองเที่ยวโรงหนังทำนองนี้ตั้งแต่มัธยมแล้วครับ (แต่ไม่ใช่ที่นี่) แบบไม่ได้ตั้งใจ ไปดูนั่งอาร์ แล้วควยมันแข็ง เอากระเป๋านักเรียนปิดไว้ ทนไม่ได้ก็สีไปสีมา เสียวควยโคด ไปๆ มาๆ ก็มีคนมาสีแขนแล้วแทน แล้วเอื้อมมือมาจับมาชัก มันก็เริ่มตั้งแต่นั้นมา ไม่เล่า ณ ตรงนี้แล้วกัน อย่างไรก็ดี ผมเองก็ไม่ได้บ้าเซ็กซ์จนไม่ลืมหูลืมตา เพราะปกติผมจะเข้าไปก็แค่ไปดูชาวบ้านเค้าทำกันบ้าง ใครจะทำเรา ก็ให้ชักให้เฉยๆ ใครอยากให้เราทำ ผมก็จะชักให้เฉยๆ แล้วก็ไซร้กัน ถ้าใครน่ารักหน่อย ผมได้ไซร้ ได้ดูดนม ผมก็พาลเสียวไปด้วยแล้ว ผมเลยจะเป็นคนที่ไม่กล้าให้ใครซี้ซั้วดูดควยหรือไปดูดควยใครหรอกครับ กลัวโรค เพราะเที่ยวแบบนี้ก็ต้องระวังตัว แต่ก็มีบางครั้งครับ ที่ละเมิดกฎกติกาของตัวเอง รวมทั้งครั้งนี้ด้วย

ผมไม่ได้ไปเยี่ยมเยือนโรงหนังแห่งนี้มานานหลายเดือนแล้วเหมือนกัน แต่บังเอิญว่างบ่ายวันนั้นพอดี

ผมไปถึงโรงหนังแห่งนี้ประมาณบ่ายกว่าๆ มีคนพอสมควร วันนี้ถือว่าผมมาเร็วกว่าทุกครั้ง เพราะปกติกว่าจะไปก็บ่ายสี่บ่ายห้าโน่น รอให้คนมาเที่ยวเยอะซะก่อน จะได้เลือกได้ หรือมีเหตุการณ์เด็ดๆ ให้ดู เพราะสำหรับโรงหนังแบบนี้ เรื่องชักว่าวโชว์ ดูดควยกันเป็นเรื่องธรรมดา แถมบางคู่ที่ใจกล้าหน่อย ยืนดูดควยกันโชว์ด้านบนของโรงหนังเลยก็มี (แต่คนที่กล้าโชว์ขนาดนั้น มักหน้าตาไม่ค่อยดีครับ)

อย่างที่บอก วันนี้ผมมาถึงบ่ายกว่าๆ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรตื่นเต้นมากนัก กะว่ามีเวลาเยอะก็ค่อยๆ ดูกันไป แต่ปรากฏว่าเมื่อผมเข้าไปในโรงแค่แป๊บเดียว ขึ้นไปนั่งที่ชั้นบนของโรงหนัง นั่งเล่นเพลินๆ ก็เห็นคนหนึ่งรูปร่างดี เห็นจากด้านหลัง ในใจก็คิดว่า เฮ้ยไอ้หมอนี่หุ่นดีว่ะ ก็พยายามเล็งว่าเขาไปนั่งตรงไหน เผื่อจะได้ตามไปทาบ แต่ปรากฏว่าแค่แป๊บเดียว มีชายหนุ่มอีกคน คนนี้ก็หุ่นดีครับ ตัวหนากว่าคนแรก เดินตามไปประกบทันที ในใจผมก็คิด แม่งเสียดายว่ะ แต่ช่างแม่ง ขอแอบดูก็ยังดี เลยเดิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปารมินทร์

- ฉันคือ ปารมินทร์ และเขียนนวนิยาย "บังเอินจัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1355 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นัดเจอสาวเลสเบี้ยน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น