พระเอกจำเป็น

พระเอกจำเป็น

เรื่องของเรื่อง เรากับเพื่อน ๆ วางแผนกัน เชิญสาวจากราชบุรีไปเที่ยวน้ำตก และล่องแพ กันที่เมืองกาญจน์ ลงทุนเหมารถ เหมาเรือ เหมาแพ เพื่อต้อนรับสาว ตามประสาหนุ่มโสดกัน เชิญมาก็เพื่อความสำราญ และความสนุก หวังไว้ว่า คงได้แฟนกันบ้างละงานนี้ ผมเองเป็นเจ้าภาพ ทั้งหมดทางเมืองกาญจน์ ในฐานะเจ้าของถิ่น และเพื่อบอกว่าจะพาสาวมาเผื่อด้วย

กว่าคณะผู้มาเยือนจะเดินทางมาถึง นัดไว้ บ่ายโมง มาถึงเกือบ บ่าย ๓ เติมน้ำมันรถ น้ำมันคนเรียบร้อยโรงเรียนเจ้าของถิ่น ก็รีบออกรถมุ่งหน้า ไปแควใหญ่ ไทรโยค ทันที หวังเต็มที่คงจะได้โยกไทรกันละคืนนี้ แต่ความหวังชักจะเริ่มมีเมฆหมอกซะแล้ว เพราะดันมีแขกที่มิได้รับเชิญร่วมมาด้วย เป็นรุ่นน้องที่ทำงานเก่าของผม ตามปกติผมจะเที่ยวกันในกลุ่มรุ่นเดียวกัน หรือไม่ก็รุ่นใกล้ๆ กัน ประมาณว่าวัยเดียวกัน พูดกันรู้เรื่อง ด่ากันได้ แต่ไอ้น้องที่มาด้วยนี่ รุ่นห่างกันมา แถมไม่สนิทกับผมอีกต่างหาก และที่สำคัญชอบ แอ็คอาท ถือว่าเป็นหลานรุ่นพี่ที่สนิทกับผม ก็ถือโอกาสขอมาด้วย หวังตีสนิทกับผม ซึ่งผมไม่ค่อยชอบเลย เพราะในกลุ่มของผม และที่ทำงานเก่าผม รู้กันดีว่า ผมเป็นคนที่จ่ายหนักสำหรับเพื่อนซี้ และน้องพี่ที่สนิทกัน เมฆหมอกกลุ่มที่สอง คือ สาว ๆ ที่มาล้วนแต่เป็นแม่ม่ายทั้งน้าน ทั้ง ๓ คน แถมมาด้วย อีไก่ กระเทยอวบ (ตอนแรกก็ไม่รู้หรอก เพื่อนมันบอกให้รู้ทีหลัง) แต่ไหน ไหน ก็ไหน ไหน แล้ว หลังจากขนเหล้า น้ำแข็ง โซดา และอาหารป่า ที่ผมเตรียมไว้ให้ ออกเดินทางไปถึง แควใหญ่ แพ และเรือที่จองไว้ มารออยู่แล้ว ก็เราไปช้ากว่ากำหนด อาศัยที่ว่า ผมจ่ายพิเศษไว้เยอะ ทั้งเรื่อง แพ อย่างดี ๒ แพ คู่ ที่จอดแพตามที่เรากำหนด และที่สำคัญ คนแพ ตีเรือกลับบ้านไปนอนเลย ไม่ต้องให้เกะกะลูกตา (เจ้าของแพ เพื่อนผมเอง) เช้าค่อยมาลากแพกลับ

พอแพเข้าที่จอดเรียบร้อย ผมก็บอกให้ทุกคนเปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นน้ำกันได้เลย เพราะที่จอดแพที่เลือกไว้ อยู่ในคุ้งอ่าว เทียบได้กับหาดส่วนตัว ก็ปานนั้น น้ำไม่ลึกมาก เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว ก็โดดน้ำกันเลย ฝ่ายอาหารก็เตรียมอาหารกันไป พวกผู้หญิง ก็เล่นน้ำกับผม ได้สักพัก คนที่อายุมากหน่อย ชื่อดำ ผิวคมขำ สวย คนนี้พี่ดิษฐ์ จองไว้แล้ว คนกลาง หมวย ไอ้รงค์ คั่วอยู่ เหลือ อยู่อีกคน

ชื่อเล็ก หุ่นดี สูง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาทิตย์

- ฉันคือ อาทิตย์ และเขียนนวนิยาย "พระเอกจำเป็น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1107 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 10ปีไม่มีเบื่อ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?