เล่นรักกับแฟนสาวด้วยกล้วย

เล่นรักกับแฟนสาวด้วยกล้วย

คืนก่อนวันปีใหม่ ผมกับบแฟนสาวนึกสนุกจึงได้ซื้อกล้วยมาตุนไว้เพื่อกระสันความเสียวซ่านให้เธอหลังจากกลับมาผมกับแฟนได้เปิดหนังโป๊ดูจนแฟนผมอารมขึ้นและชักชวนผมทำเรื่องอย่างว่าผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายเพาะเริ่มเกิดอารมตามเทอไปติดๆผมเริ่มไซร้ต้นคอ ไล่ลิ้นไปทั่วๆใบหูจนแฟนผมขนลุกซู่จิกหลังอย่างแรงจากนั้นเลื่อนตัวลงต่ำไล่ลิ้นมาที่อกบัวตูมที่เต่งตึงผมตวัดลิ้นเพือลิ้มรส ความอร่อยจากอกแฟนสาวอย่างดูดดื่มทอเริ่มสงเสียงครางน้อยๆอย่าเสียวซ่าน

ล้วเอ่ยเบาๆว่า เสียวจังค่ะผมไม่พูดพล่ำทำเพลงเลื่อนตัวลงต่ำไปจนถึงจุดกระสันตวัดลิ้นพัวพันอย่างเมามันส่วนเทอส่งเสียวครางอย่าไม่สามารถจับใจความได้น้ำของเทอเริ่มไหลลงมาที่ลิ้นของผมผมจึงตวัดรับไว้อย่างเอร็ดอร่อยทั้งดูดทั้งเลียจนแฟนของผมตัวสั่นสะท้านนเทอทนไม่ไหวเอ่ยปากให้ผมสอดใส่เข้าไปในของเทอผมก็จัดตามคำบรรชาค่อยๆไล่นิ้วอันเรียวยาว555

สอดใส่ไปในของเทอที่เปียกชุ่มด้วนน้ำที่เทอปล่อยออกมาด้วยความกระสันผมค่อยๆดันนิ้วเข้าไปเรื่อยๆส่วนตัวเทอก็ขยับก้นรับนิ้วของผมอย่างเมามันจากจังหวะช้าเริ่มเร็วขึ้นๆเสียงร้องสุดเสียวของเทอก็ดังขึ้นๆจนเทอจับมือของผมดันเข้าไปจนเกือบทั้งมือผมเดาว่าเทอคงเสียวนทนไม่ไหว จึงเอ่ยปากบอกผมว่าเอากล้วยสิที่รักผมจึงลุกไปปอกกล้วยขนาดกะลังพอเหมาะกับของเทอยิ่งนักเทอแบะขาออกกว้างเพื่อรับกล้วยที่ผมเอามาจ่อผมค่อยๆสอดกล้วยเข้าไปอย่างนิ่มนวลจนเทอร้องซี๊ดดอย่างเสียวสุดผมเหนเทอเสียวจึงมีอารมมากขึ้นกดกล้วยลงไจนเกือบมิดแล้วค่อยๆดึงออกอย่างช้าๆผมแทงเข้าแทงออกอย่างเมามันเทอก็เสียวจนสุดตัวแต่แล้วเหดการที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นเมื่อผมดึงกล้วยออกมา1/4ของหัวกล้วยได้หลุดเข้าไปในช่องรักของเทอโอ้แม่เจ้าผมทั้งตกใจ และกลัวเทอตกใจแต่เทอยังนอนเสียวซ่านไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น

ผมจึงทำตัวปกติแล้วลองสอดใส่นิ้วของผมเข้าไปผลุบ เสียงหัวกล้วยหลุดเข้าไปอย่างจัง

ผมไม่พูดพล่ำเพลงใช้นิ้วและความสามารถทั้งหมดที่มีของผมล้วงกล้วยออกมาและโชคดีที่ผมใช้นิ้วได้ดีในระดับนึงผมคว้านกล้วยออกมาไดทั้งหมดและใช้ลิ้นชำระร่างกายให้เทออีกครั้ง

รสชาติของกล้วยหอมหวานจนผมละเลงลิ้นอย่างเมามัน จนเทอกระตุกตัว2-3ครั้งแสดงอาการขึ้นจากนั้นผมก็จูบเทอ นอนกอดเทอจนถึงเช้า

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นัตร์ชานนท์ ทองหอม

- ฉันคือ นัตร์ชานนท์ ทองหอม และเขียนนวนิยาย "เล่นรักกับแฟนสาวด้วยกล้วย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1553 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 5

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?