น้าสาว

น้าสาว

ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง คือเรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องที่ผมแอบฝันมานาน ผมชื่อว่าตูนอายุ21ปีผมอยู่จังหวัดๆหนึ่ง(ไม่ขอบอกนะ) คือเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้าอยู่คนหนึ่งเป็นญาติคนละยายเธอชื่อว่าน้า ปองอายุประมาณ37- 38ปีแต่น้าปองยังสวยมากสวยจนผมเห็นน้าปองทีไรผมต้องเก็บไปฝันแล้วช่วยตัวเองน้าปองแก

มีสามีแล้วและมีลูก2คน น้าปองแกทำธุรกิจค้าขายอยู่กับสามีแก สามีแกรับราชการไม่ค่อยได้อยู่ร้านซักเท่าไหร่ แล้ววันที่ฝันผมเป็นจริงก็มาถึงคือช่วงนั้นผมปิดเทอมน้าผู้ชายก็ได้มาขอให้ผมไปช่วยงานที่ร้าน ผมก็ตกลงทันทีเพราะผมอยากอยู่ใกล้น้าปองสุดสวยอยู่แล้ว วันรุ่งขึ้นผมก็ได้เริ่มงานเลยเวลาตอนที่ผมจัดของและทำความสะอาดที่ร้านน้าปองก็จะนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะแกชอบใส่เสื้อกับกางเกงรัดๆผมก็แอบมอง******ส่วนน้าปองเวลาแกก้มๆ เงยๆปมเห้นแค่ผ่านๆแต่ก็ทำให้อารมณ์ผมเตลิดไปไกลแล้วเวลาน้าปองก้มหยิบของผมแอบมองใน

เสื้อของเธอแต่เห็นแค่เนินขาวๆแต่เห็นไม่ชัดเพราะน้าปองแกใส่เสื้อรัดๆ ผมแอบมองน้าปองและจินตนาการถึงแกมาประมาณ1อาทิตย์ และวันที่ผมฝันเป็นจริงก็มาถึง คือวันนั้นเป็นวันศุกร์ผมก็มาทำงานปกติแล้วน้าผู้ชายก็ได้มาบอกผมว่าวันนี้รบกวนช่วย มานอนเฝ้าร้านให้หน่อยเพราะเพราะน้าผู้ชายแกจะไปสัมนาอยู่ต่าง

จังหวัด2วัน ผมก็ตอบตกลงทันทีเพราะถือเป็นโอกาสดีของผม พอเลิกงาน5โมงเย็นน้าปองก็เดินมาบอกผมว่าให้กลับไปอาบน้ำแล้วรีบมาเฝ้าร้านให้แกเดี๋ยวแกจะโทรบอกพ่อกับแม่ให้ เดี๋ยวน้าจะไปเก็บเงินอยู่อีกอำเภอหนึ่งจะกลับดึกไม่มีใครเฝ้าของที่ร้าน เพราะว่าลูกชายคนโตแกก็ไปเรียนในจังหวัดส่วนลูกสาวคนเล็ก4ขวบแกก็เอาไปฝากไว้กับป้า ผมก็ตอบตกลงประมาณ2ทุ่มผมก็มานอนที่ร้านอยู่คนเดียวผมก็เปิดทีวีดูไปซักพักแล้วก็หลับไปโยไม่ได้ปิดทีวีเพราะวันนั้นผมเหนื่อยมาก พอหลับไปได้นานพอสมควรผมก็ตื่อนแล้วว่าจะนอนต่อก็นอนไม่หลับผมจึงคนตรงตู้เก็บซีดี พอดีก็ค้นไปเจอหนังโป๊ผมก็เอามาเปิดดูเป็นหนังไทยกำลังเย่อกันอย่างได้อารมณ์ พอดูไปได้ซักพักผมก็เกิดอารมณ์ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งครั้ง พอเวลา5ทุ่มผมก็ได้ยินเสียงรถยนต์มาจอดที่หน้าร้านเป็นรถน้าปองเองผมก็ลุกไปเปิดประตูให้แก พอน้าปองเดินเข้ามาก็บอกให้ผมไปยกของอยู่ท้ายรถให้แกหน่อย แกจะอาบน้ำพอผมยกของเสร็จก็มานอนดูทีวีอยู่โซฟา(ที่ๆผมนอน) ดูได้ซักพักก็เห็นน้าปองเดินออกมาจากห้องแกในชุดผ้าคลุมอาบน้ำ ในสมองผมก้คิดแผนการ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Benjawan

- ฉันคือ Benjawan และเขียนนวนิยาย "น้าสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้น้าเป็นเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น