พี่สอนน้อง

พี่สอนน้อง

เหตุการณ์ครั้งนั้น มันยังคงฝังใจและผมยังจำได้ติดตา แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมานานมากแล้วก็ตาม สมัยที่ผมเป็นเด็ก น่าจะซักอนุบาล ผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งเขาอยู่ข้าง ๆ บ้านผม ผมมักจะขลุกอยู่กับเขาเป็นประจำที่ห้องของเขามีของเล่นอะไรเยอะแยะ ประกอบกับผมเป็นเด็กน่ารักคับในตอนนั้นตัวเล็ก ๆ แก้มป่อง ๆ ขาว ๆ ตี๋ ๆ ผมกลับไปดูรูปตอนนั้น ก็ยังรู้สึกว่าน่ารักดี พี่เขาใจดีกับผมมาก ซื้อขนมมาฝากบ้าง เอาหนังสือการ์ตูนแปลก ๆ ให้อ่านบ้าง หรือยอมให้เล่นวีดีโอเกมส์บ้าง ได้สิ่งนี้แหล่ะที่ดึงดูดใจให้ผมไม่อยากไปไหน

พี่เขาอายุประมาณ 20 กว่า ๆ เรียนอยู่เทคนิคอะไรซักที่ เห็นแต่งตัวโก้ออกจากบ้านแต่เช้า เย็นลงถึงจะกลับ พอเขากลับมานั่นแหล่ผมก็จะไปเล่นที่ห้องของเขาซึ่งเขาก็ไม่ว่าอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมนั่งเล่นวีดีโอเกมส์อยู่ พี่เขาเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ผมก็ไม่สนใจอะไร ผมลืมบอกไปว่าห้องน้ำของพี่เขาอยู่ในห้องนั่นแหล่ะ มันไม่มีประตูมีแต่ฉากพลาสติกบาง ๆ กั้นอยู่เท่านั้น พี่เขาอาบน้ำอยู่พักใหญ่ ผมก็ได้ยินเสียงประหลาดไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นอะไร เห็นหลับตาร้องซี๊ด..ด..ซี๊ด..ด และครวญครางอย่างไม่รู้เรื่อง

ผมก็งงตกใจพอสมควร เลยเดินเข้าไปหา พี่เขาเห็นผมแต่ไม่เห็นเขาพูดอะไร แต่ผมก็เห็นอะไร ๆ ของพี่เขาแล้วงงไปหมดเลยครับ ตามเนื้อตัวของพี่มีแต่ฟองสบู่เต็มไปหมด ตรงแผงอกมีขนขึ้นดกดำ มองต่ำลงมาขนยิ่งเยอะ เวลามันถูกสบู่แล้วยิ่งเป็นฟองมากมาย แล้วตรงควยของพี่เขามันทำไมช่างใหญ่โตอย่างนั้น มันไม่เหมือนของผมเลย ยิ่งตอนนั้นผมไม่รู้จริง ๆ ว่าสรีระของคนเราเมื่อเติบโตขึ้นมาจะเปลี่ยนแปลงไปถึงขนาดนี้

ควยของพี่เขามันใหญ่กว่าท่อนแขนของผมตอนนั้นซะอีกครับ แข็ง ๆ ตั้งตรงเด่ ส่วนปลายควยไม่มีหนังหุ้มหัวสีแดงถอกบานใหญ่ น่ากลัวมาก มือของพี่ยังคงกำอยู่แน่น ร่นขึ้นร่นลงและรัวถี่ยิบ

ผมถามพี่เขาว่า...\" เป็นอะไรหรือ ?... เห็นได้ยินเสียงคราง ? \"

เขาหันมายิ้มแล้วเอามือมาขยี้หัวผม บอกว่าไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวโตขึ้นก็รู้เอง แล้วเขาก็ชวนผมอาบน้ำด้วยกัน ผมรีบตอบรับไม่กล้าปฏิเสธกลัวพี่เขาเปลี่ยนใจในตอนนั้น ผมแก้ผ้าและมองดูจู๋ตัวเอง กับควยอันใหญ่โตของพี่เขา มันช่างแตกต่างกันลิบลับ มันดูโล่งเตียน เล็กจิ๋ว ไม่น่าดูเหมือนของพี่เขาเลยสักนิด

ผมขอพี่เขาจับควยดู ซึ่งตอนนั้นได้ล้างเอาฟองสบู่ออกหมดแล้ว พี่เขายิ้ม ๆ ผมสัมผัสถึงขนหมอยพี่ดกดำ ดูมันช่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ole

- ฉันคือ ole และเขียนนวนิยาย "พี่สอนน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1360 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดแฟนรุ่นน้องสุดมันส์

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?