นักบาสสุดหล่อขาวเข้ม

นักบาสสุดหล่อขาวเข้ม

ผมชื่อบอลนะครับ แบบรุกไบ อายุก้ 21 ปี สูง 178 น้ำหนัก 60 กก. หน้าตานับว่าขาวแมนๆ คนหนึ่ง เรียน ปีสามแล้วครับ มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ มีสาวแท้ สาวเทียมจีบมากเลยครับเพราะว่าผมเป็นเดือนคณะครับ วันหนึ่งผมมีโอกาสวิ่งที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ วิ่งได้ประมาร 3 รอบ เหนื่อยแอะวันนี้ขอพักสักแป๊บ เผอิญเจอเด้กผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 18 - 19 ปี ผิวขาว เข้มหน้าตาเข้มๆ หล่อมากเลยครับ ดุท่าทางเจ็บเท้า เลยถามไปว่าเป็นอะไรครับน้องให้พี่ช่วยไรไหม น้องเขาตอบว่า ผมข้อเท้าแพลงครับ เพิ่งเล่นบาสมาครับพี่ อ้าวแล้วเดินไม่ได้อะดินิ ช่วยไรไหม แล้วกลับยังไง น้องเขาตอบว่าเพื่อนที่มาด้วยกันไปกะแฟนเขาต้องเดินกลับหอคนเดียว ลืมไปน้องเขาชื่อบาสนะครับ เข้าตาผมละมีแฟนในใจแล้วซิเรา ผมอาสาส่งที่หอผมมีรถนะครับ ผมโอบน้องบาสที่ร่างกายโชกด้วยเหงื่อและกางเกงบอลน้องเขาเปียกไปหมดเห็นเป้าตุงๆ ด้วย

สงสัยใหญ่ไม่เบาทีเดียว จากนั้นผมโอบร่างน้องเขาขึ้นรถไป พร้อมเปิดแอร์ในรถเย็ยๆ พร้อมกับเปรยๆว่า พักกะใครรึที่ห้องนะน้องบาสว่าพักกะเพื่อนอีกคนตอนนี้ปิดเทอมกลับบ้านเขาเองเรียนซัมเมอรือะครับ พอขับรถไปถึงหอก็พยุงน้องเขาเข้าห้องปิดล็อคประตูเลยทันทีผมนะ แล้วน้องเขาเดินกระเผลกไปอาบน้ำแล้วผมก็บอกน้องเขาว่าพี่จะนวดให้เอง น้องเขาก็ตกลงเพระาปวดมาก พอน้องเขาอาบน้ำใส่กางเกงในตัวเดียวเดินมาหาผมงี้ขนลุกซู่เพราะกล้ามมัดๆ ขาวไปหมด แหนมซ้ำตรงนั้นตุงชะมัด น้องเขานอนลงผมก็ทายานวดให้น้องค่อยๆ ทาที่เท้าจนถึงเข่า และนวดไปเรื่อยๆ จนน้องเขานอนสบายเลย ผมเอามือไปโดนจู๋น้องเขาทีหนึ่งได้ผมแข็งโป๊กทันที ผมถามว่าน้องมีแฟนยัง

น้องเขาตอบว่าเพลิกกพแฟนได้เดือนละ เอางี้ไหมเรามา 69 กันนะ พี่อยากมาก น้องเขาก็อยาก เราดูดให้กันแบบเสียวทั้งคู่ ของน้องเขายาวประมาร 7 นิ้วหัวแดงๆ บานๆ ของผมนั้นประมาร 6.5 ก้ดอเคแล้วเราดูดให้กันพอประมาณจนผมเอ่ยปากขอข้างหลังเขาบอกว่าไม่เคยผมขออนุญาตน้องเขาว่าจะเอาเบาๆละกัน จากนั้นผมก้อหยิบโลชั่นพร้อมเลียตูดให้น้องเขาด้วยจับหัวนมน้องเขาจนยกก้นสูงขึ้นมารับลิ้นผม ผมทนไม่ไหวแล้วครับ จับชะโดของผมยัดเข้าเบาๆ จนเข้ามิดด้ามเลย พร้อมใส่ไม่ยั้งเลยน้องเขาคราง เสียวๆๆๆจนน้องเขาทนไม่ไหวพุ่งน้ำรักเต็มเตียงในข(ณะที่ผมก็กำลังจะออกน้องเขาให้ออกข้างนอกไม่ทันซะแล้ว

พุ่งใส่น้องเขาเต็มข้างในเลย จากนั้นเราสองคนไปอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมชาย

- ฉันคือ สมชาย และเขียนนวนิยาย "นักบาสสุดหล่อขาวเข้ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1443 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูอยากลอง

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?