น้องบี

น้องบี

ฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ

ที่บ้านเราเปิดกิจการ ร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป

การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด

แล้ว วันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี แต่บีก็รบเร้า อยากเจอกับดิฉันเหลือเกิน

จนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึง ยอมออกไปพบ ในวันนั้นสามีดิฉันไปต่างจังหวัดกับเพื่อน จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ในใจคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม แถมอ่อนกว่าเราตั้ง 4ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอก ขี้ค้านถ้าเจอตัวจริงของเรา คงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้ จึงยอมไปหาบี ตามที่นัด

เรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของบี (บีเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ เป็นนักศึกษามหาลัยมีชื่อทีเดียว) ดิฉันมองดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ มันแจ้งว่าตอนนี้จะตี 2 แล้ว ดิฉันยืนรอบีอยู่ไม่นานนัก แล้วสายตาก็ไปเห็นคนๆ หนึ่งเดินมาตามทาง เด็กหนุ่มคนนั้นหน้าตีดีทีเดียว ดิฉันคิดว่าคงไม่ใช่บีแน่ๆ เพราะรูปที่บีส่งมาให้ดูก่อนหน้านี้นั้นมันไม่ได้หล่อขนาดนี้

“พี่ ฟ้า” เด็กหนุ่มคนนั้นร้องทัก จนดิฉันต้องหันมอง เขายืนยิ้มให้ ดิฉันพินิจพิจารณาอีกหลายรอบ แล้วก็แน่ใจว่านี่คือบี โอ้ ทำไมหน้าตาดีขนาดนี้ ผิวขาว หล่อ ริมฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อน บอกตรงๆ ว่าถูกใจดิฉันมาก บีพาดิฉันเดินเข้าไปยังหอพักของเขา แรกๆ พวกเราก็เขินๆ กันและกัน ดิฉันคิดแต่เพียงว่า คงคบกับเด็กคนนี้ในฐานะน้องชายเท่านั้น

คง ไม่กล้าคิดอะไรเกินเลยแล้วล่ะ บีพาดิฉันเข้าไปในห้องพักของเขา ในห้องพักนี้ เป็นห้องเล็กๆ มีเตียงนอนหลังใหญ่อยู่กลางห้อง มีโต๊ะคอมฯ อยู่ริมหน้าต่างใกล้ประตูห้อง มีห้องน้ำเล็กๆ ในตัว ดิฉันแอบมองหน้าเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 4 ปี ใบหน้าของเขาเริ่มเป็นสีชมพู คงเพราะอาย ดิฉันเองก็วางตัวไม่ถูก แล้วก็เลยชวนกันพูดคุยถึงเรื่องเกม เพราะบีมักจะช่วยสอนดิฉันเรื่องเล่นเกมบ่อยๆ

ดิฉันเลือกที่จะนั่ง ที่เก้าอี้โต๊ะคอมฯ ส่วนบีก็นั่งที่เตียงนอนของเขา ในใจตอนนี้มันเต้นแรงมาก สายตาของเด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ผาณิดา

- ฉันคือ ผาณิดา และเขียนนวนิยาย "น้องบี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1371 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทั้งพี่ทั้งน้อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?