ทหารหนุ่มรุมเสียบ

ทหารหนุ่มรุมเสียบ

ตอนที่ผมอายุ15 ยังเป็นเด็กหน้าใส วัยแตกพาน เริ่มมีขนรำไร มีความเงี่ยน มีอารมณ์ทางเพศ ตอนนั้นที่บ้านผมเปิดร้านอาหารอยู่ภายในกองพัน ซึ่งเป็นที่ฝึกทหาร ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี มีทหารเกณฑ์สับเปลี่ยนกันเข้ามาฝึกทหาร บริเวณข้างร้านของผมเป็นแปลงปลูกผัก ที่เค้าทำไว้ให้ทหารฝึกอาชีพ และมีฮัท ซึ่งเป็นที่พักของทหารสำหรับมาคอยดูแลแปลงผัก ลักษณะฮัทก็เหมือนกับตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งอยู่บนพื้นสูง ที่นี่จะมีทหารมาเฝ้าเพียง1หรือ2คนเท่านั้น

แล้ววันที่ผมได้มีโอกาสเสียวก็มาถึง วันนั้นไม่มีใครอยู่ที่ร้านเลย ทุกคนไปงานเลี้ยงที่ต่างจังหวัด1วัน มีผมอยู่คนเดียว ช่วงประมาณ2ทุ่ม ผมรู้สึกเหงาๆ เลยจะไปชวนอานพ ซึ่งเป็นทหารที่มาเฝ้าอยู่ที่แปลงผัก มาดูโทรทัศน์เป็นเพื่อน ผมค่อยๆ เดินไปหาอานพอย่างเบาๆ เพราะกลัวจะไปเหยียบโดนแปลงผัก พอไปถึงใกล้ๆ ผมก็ตกใจ เพราะได้ยินเสียงร้องคราง เหมือนกำลังกินอะไรเผ็ดๆ จังหวะที่กำลังจะบิดลูกบิดประตูเข้าไป ปรากฎว่าผมชำเลืองไปที่ม่านของประตู ซึ่งมันเปิดไว้นิดหน่อย ผมสอดสายตาเข้าไปมองอย่างชัดๆ ภายในห้องของอานพเปิดไฟสว่างจ้า อานพอยู่ในสภาพเปลือยกระเด้าท่อน***ใส่หว่างขาของอาทหารอีกคนหนึ่งอย่างเมามัน ผมอึ้งเล็กน้อย แล้วก็แอบดูอย่างตั้งใจ

อาทหารสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า คนหนึ่งนอนหงายกางขา ยกขึ้น ส่วนอานพก็นั่งหันหน้าเข้าเอา***เสียบที่หว่างขา แล้วกระเด้าก้นอวบๆ เข้าออก พร้อมเสียงครางของทั้งคู่ อาคนที่นอนให้อานพกระเด้า ใช้มือกอดรัดอานพไว้แน่น ทั้งสองเอาปากประกบกัน ดูดดันกันไป และกระเด้าไปด้วย ผมเลยได้เห็นรูก้นของอานพแบบเต็มตาด้วย ก้นอานพขาวมาก มีขนที่รอบรูก้น อานพกระเด้าแรงขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังมาก ไม่แพ้กับเสียงครางของอาทั้งสอง

ผมอดไม่ไหว เลยต้องควัก***ตัวเองออกมาสาวไปด้วยพรางๆ แต่แล้วก็มีคนเดินมาโอบด้านหลังผม พร้อมกับสอดมือมาจับที่***ผม ผมสะดุ้งสุดตัว และหงายหลังมาชนที่แผ่น อกของอาทหารคนหนึ่ง ผมหันไปมองหน้าก็ต้องตกใจ เป็นอากฤษ อากฤษเป็นทหารอีกคนที่หน้าตาดีมาก หุ่นดี หน้าเข้มแบบไทยๆ คิ้วหนา ปากชมพูสวย ผิวธรรมดาไม่ขาวไม่ดำ หล่อมากๆ แต่ตอนนี้มือของอากฤษจับอยู่ที่***ผม ผมก็ยิ้มๆ จนอากฤษหันมากระซิบผมว่า "ชอบดูเค้าเอากันเหรอ แล้วไม่อยากเล่นเสียวเองบ้างเหรอ" ผมได้แต่ยิ้ม อากฤษก็โอบกอดผมทันที แล้วใช้ปากประกบปากผม เราดูดปากกันอย่างแรง อากฤษยังใช้มือรูด***ให้ผม ตอนนี้มันแข็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Seal only

- ฉันคือ Seal only และเขียนนวนิยาย "ทหารหนุ่มรุมเสียบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1253 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นลูกเขยของเมียเก่า

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?