เรื่องบังเอินบนรถทั้วที่นัjง VIP

เรื่องบังเอินบนรถทั้วที่นัjง VIP

เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาล มันเกิดตอนที่นั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพฯครับ ผมได้ไปจองตั๋วรถทัวร์ แบบอยากนั่ง VIP 24 ที่นั่ง อ่ะนะ ก็เลยไปจองที่ขนส่ง ตอนที่ไปจองมีที่ว่างเยอะเลย มีที่นั่งแบบเดี่ยว และแบบคู่ แต่ด้วยความอยากเสี่ยงก็เลยจองแบบคู่ พนักงานที่รับจองก็ถาม ว่าน้องทำไมไม่จองที่นั่งคนเดียวล่ะ ผมตอบว่า ไม่อยากนั่งคนเดียวนะครับ(ผมจองรอบ 17.45 ครับ) จองเสร็จก็กลับไปเฝ้าพ่อที่ รพ. ปกติรอเวลาขึ้นรถ แล้วตอนนั้นเข้าฤดูฝนด้วยพอถึงเวลาก็มาขึ้นทัวร์ แต่มาสาย มีคนอื่นนั่งเต็มหมดแล้วเหลือแต่ที่นั่งผมคนเดียว แต่ผมก็ลุ้นว่าคนที่นั่งข้างๆ ผมนี่เป็นใครน่ะ พอขึ้นไม่นั่งก็ไม่มีใคร ผมก็นั่งด้านในตามที่นั่งในตั๋ว แล้วก็มีเด็กคนหนึ่งเดินขึ้นรถมา เห็นครั้งแรก หน้าตาแบบ คมเข้มคนใต้ มีหนวดนิดหน่อย น่ารักมากๆ อายุสักประมาณ 20 ได้ ก็คิดว่าเค้านั่งตรงไหนน่ะ แล้วสวรรค์ก็เป็นใจ สุดมันก็นั่งข้างเรานี่เอง แอบยิ้มในใจ

อย่างเป็นที่สุด แต่ก็ไม่ออกอาการมากเดี่ยวเค้าจะรู้ว่าเราสนใจเค้าอยู่ แล้วเค้าก็หิ้วขนม กับหนังสือเล่มหนึ่ง แต่เห็นไม่ชัด ก็ไม่ได้สนใจอะไร น้องเค้าคงเป็นผู้ชายมั้ง แล้วเมื่อน้องเค้าเปิดหนังสือมาเท่านั้นแหละ โอ้....no no no no no น้องเค้าเป็นเกย์นี่หว่า หวานกุล่ะ*** คืนนี้***เสร็จแน่ มันเป็นหนังสือเกี่ยวกันดารา ประมาณเนี่ยแหละ แต่จำชื่อหนังสือไม่ได้ พอสักพักรถทัวร์ก็ออกตามเวลาที่กำหนด ตอนแรก ๆ ก็ไม่กล้าคุย กลัวน้องเค้าไม่คุยด้วยเห็นอ่านหนังสือแบบไม่มองหน้าใครเลย แล้วเฉยๆๆ ไว้ก่อนตามแบบกุลสาด....เกย์ไทย สักพักก็มีพนักงานมาเสริฟ อาหารว่าง ผมนั่งด้านในหยิบไม่ถึง น้องเค้าก็หยิบให้ ผมก็พูด ขอบคุณครับ แล้วก็เงียบ แล้วก็มาเสริฟน้ำดื่มแบบขวด น้องเค้าหยิบเหมือนเดิม ผมก็พูดเหมือนเดิม แต่ที่วางของน้องเค้าเต็มไปด้วยขนมที่ชื้อมาก็เลยไม่มีที่จะวางแล้ว ส่วนที่ผมว่างก็เลยบอกน้องเค้าว่า วางที่พี่ก็ได้นะ เค้าก็ส่งมาให้ แล้วก็ต่าง คนต่างนั่ง ไม่ได้พูดอะไรก็

เสร็จตอนนั้นก็เวลา ประมาณ 20.00 น. ได้แล้ว มันมืดแล้วล่ะ ผมก็นั่งดูที่ริมหน้าต่าง ไปเรื่อย แล้วน้องเค้าอยากดื่มน้ำก็เลยมาหยิบที่ผม แล้วผมก็หยิบให้ ก็เลยเล่นงานซะเลย ผมถามว่าชื่ออะไร น้องเค้าตอบว่า ชื่อ เดี่ยว ครับ ส่วนผมก็แนะนำชื่อว่า เสือครับ แล้วก็ถามว่าทำอะไรอยู่ เค้าก็บอกว่า เรียนอยู่ ถา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เรื่องบังเอินบนรถทั้วที่นัjง VIP"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1859 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นรักกับแฟนในโรงแรม

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?