ครูคนขับรถตู้ผู้สอนเซ็กส์

ครูคนขับรถตู้ผู้สอนเซ็กส์

เรื่องของผมคราวนี้อาจจะดูไม่ค่อยดีไปหน่อย แต่ผมก้ออยากจะเล่าสุ่กันฟังนะคับ

เรื่องเกิดขึ้นสมัยเมื่อ ผมเรียนอยู่ ม.ต้น(ม.3) สมัยนั้นผมก้อยังนั่งรถโรงเรียนไป-กลับ บ้านทุกวัน แต่คนที่ขับรถโรงเรียนส่วนใหญ่ ก้อไม่ใช่ใครหรอกครับ ก้อพวกครูผู้ชาย ที่จะหารายได้พิเศษ กันในโรงเรียนทั้งนั้นแหละเส้นทางบ้านที่ผมอยู่ ครูที่ขับรถ แกชื่อว่า ครู ชัย ครับ คือช่วง ม.3 ที่ผมกำลังจะจบนั้นหน่ะ จิงๆผมรุ้ตัวมานานแล้วตั้งแต่มาเรียน ม.1 ที่นี่ใหม่ๆ ว่า ผมเป้นเกย์ และนั่งรถครูคนนี้มาตั้งแต่ ม.1 ครูแกได้สอนผมด้วยวิชาวิทยาศาสตร์ แกเป็นคนตลก ชอบพูดล่อแหลม พูดยั่วผม บางทีก้อต้องไปน้ำแตกที่ห้องน้ำโรงเรียน ครูแกมีเมียมีลูกแล้วครับ เมียแกชื่อ ครูหมวย แต่สอนคนละโรงเรียน เข้าเรื่องดีกว่านะครับ

ช่วงนั้นก้อเทอม 2 เหนจะได้ปามานเดือน กุมภา แล้วล่ะ ก้อใกล้จากกันแล้ว เย็นวันหนึ่งผมก้อนั่งรถแก กลับบ้านตามปกติ รถแกเป็นรถตู้ครับรับ-ส่งนักเรียน ก้อมีเด็กคนหนึ่ง ยังไม่มา คือก้อต้องรอ ผมก้อไปนั่งเล่น ตรงที่คนเปิดประตูอ่ะคับแกก้อเดินมายืนข้างๆ เอาข้อศอกมาท้าวที่ ต้นขา ผมก้อเสียวไปเลยดิครับ แล้วแกก้อบ่นๆๆ อารายก้อไม่รู้ ว่าช้ายังไม่มาอีก ซักพักแกก้อหันหน้ามาคุยกับผม แต่ ที่สำคัญ เดะคับ แกเปลี่ยนจากเอาข้อศอกวาง เป็น เอา นิ้วทั้ง 5 มาวางตรงเป้า ผม และแกก้อแซว "เงี่ยนไงเอ็งอ่ะ" ผมก้อหน้าแดงไปเลย ผมก้อบอก "ครับ" เค้าก้อบอกว่า ช่วยตัวเองเป็นแล้วสินะ ก้อกลับบ้านไปช่วยซะ ผมก้อบอกว่า "ครับ" อย่างเดียวเลย ผมอายมาก พอดี แกเห็นเด้กคนที่ช้าวิ่งมาแต่ไกล แกก้อบอกว่ามันมาแล้ว และหันมาพูดเบาๆ ก่อนจะกลับไปนั่งด้านคนขับว่า ถึงบ้านแล้วไม่ต้องลงนะ เด๋วมาส่งอีกรอบ

ผมก้อไม่ลงเดะคับ.....พอส่งเด็กหมดรถแล้ว ก้อเหลือผมกัยครูแก 2 คน แกก้อต้องกลับไปรับลูกแก แต่แกบอกว่า เด๋วให้มันเล่นอยู่ที่โรงเรียนก่อน เด๋วแกพาไปเล่นเสียวไปมั้ย ผมก้ออายๆ ก้อนั่งเงียบ และแกก้อขับรถพาไปไม่ไกลมากนักจากโรงเรียนลุกแก มันเป็นป่าคับ เงียบมากๆ รถ ผ่านไม่ค่อยจะมีนานๆ ผ่านมาซักคัน พอแกจอด ก้อมาเปิดกระดปรงรถด้านหลังสุดและให้ผมมา ด้านหลังสุด และเข้าไปข้างใน และแกก้อปิดประตู

แกถามผมว่า "ทำไมเมื่อกี้ควยแข็ง ไปทำไรมา"

ผมก้อตอบว่า " ก้อครูเอาศอกมาคลึงหน้าขาผมอ่ะ ผมเสียว"

แกก้อไม่พูดไรอีกเลยคับ รูดซิบผมเลย น้ำเยิ้มมากแล้วตอนนั้น ผมว่า ตอนนั้นเด็กมาก ชักไม่ถึง 5 ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BRUH

- ฉันคือ BRUH และเขียนนวนิยาย "ครูคนขับรถตู้ผู้สอนเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1409 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองกับยาม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?