โดนสอนเสียวสุดมัน

โดนสอนเสียวสุดมัน

ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ม.3แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก รูปร่างดีอกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า

เข้าเรื่องดีกว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า"กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครูไปส่ง" อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยว

ไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆเอาแต่ทำ-สวย อ่อย แรด ร่านเค้าก็บอกว่ารู้สึกน้อยใจเหมือนกันแต่ทำไง

ได้เราก็ต้องทนว่าแล้วครูก็สั่งเหล้ามา ผมเลยถามอีกว่าครู กินเหล้าด้วยเหรอ ครูเค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ที่ไหนได้ 3แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดีกว่าและผมจะขับรถเอง เพราะผมขับเป็นและครูก็

เมามาก ด้วย ผมไปที่บ้านครูก่อน เมื่อถึงแล้ว จึงประคองครูเค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปล่อยเธอลงบนเตียง แต่เค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2เต้าของเธอพอดี แล้วเธอก็ยิ้มแบบคนเมา

แล้วพูดว่า รู้สึกไงมั่ง อยากเรียนวิชาเพศศึกษาภาคพิสดารมั้ย แล้วเธอก็เอามือของเธอไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็หัวเราะแล้วพูดต่อว่า มีอารมณ์แล้วสิ นั้นคืนนี้ชั้นจะติวเข้มให้เธอ

เอง พร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้อทั้งนอกและในออกจนหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของเธอ มันช่างสวยงามมากกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ะอีก หัวนม

ของเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ แล้งเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงผนออก ถลก กกน ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลยแปลงร่างเป็นมังกรใหญ่ทันที เธอจัดการเลียมันจนทั่วด้าม และดูดมันดัง จ๊วบ!! ผมเสียว

มากไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ผมไม่ได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับก้นของเธอซึ่งหันมาตรงหน้าของผมถลกกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลง เนินสวรรค์ของเธอเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผม

จึงเอานิ้วชี้และนิ้วกลางขวามือเสียบเข้าไปโดยไม่รอช้าทำให้ตัวเองสะดุ้งโหยง และร้อง อ้า!! ออกมาผมขยับนิ้วเข้าออก เธอก็โยกตัวตามอย่างมีจังหวะเธอบอกว่าเจ็บผมจึงลุกขึ้นไปจับนมของเธอและเอานิ้ว

เอาจากหีของเธอพร้อมทั้งดูดหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกขึ้นรับตายจังหวะ ผมจึงถอดเสื้อของผมและกระโปรงของเธอออก เธอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนสอนเสียวสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3386 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนร่วมชมรม

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?