คุณครูที่รัก

คุณครูที่รัก

ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น แท็กซี่ไปด้วยกัน หายไปในความมืด ผมซึมไปหลายวันจนไม่อยากเรียนหนังสือ โดดร่มมากจนภายหลังรู้ตัวว่าเรียนตามเพื่อน ไม่ทัน วิชาที่ล้าหลังสุดคือประวัติศาสตร์ นอกจากขาดเรียนติดต่อแล้วยังไม่ค่อยชอบครูอีก แต่ก็ต้องแก้ปัญหานี้ไม่งั้นคงเสีย อนาคต วันหนึ่งผมจึงแอบย้ายไปเรียนประวัติศาสตร์กับเพื่อนอีกห้องหนึ่ง นั่งแฝงตัวอยู่ท้ายห้อง ครูประวัติศาสตร์เป็น คนละคนกับที่สอนห้องผม เธอชื่อครูประกายดาว อายุราว 25 ปี ผมรู้สึกทันทีว่าครูสอนดี เข้าใจง่าย เสียงไพเราะจนผม เริ่มหลงใหล ครั้งที่สองที่ผมแอบเข้าผิดห้อง ครูเริ่มสังเกตแต่ก็เฉยๆ ผมใจระทึกตลอดชั่วโมงนั้น กลัวครูจะตะเพิดกลับ พอครูหันมาก็ก้มหลบหน้า ครั้นครูหันไปผมก็จ้องมองครู แอบมองด้านหลังเธอเกือบตลอดเวลา ครั้งที่สามเหตุการณ์ก็ยัง เหมือนเดิม ผมแอบมองครูจนวิชาไม่เข้าสมองนัก จบชั่วโมงพอเดินไปใกล้หน้าประตูครูก็เรียก บอกให้ไปพบที่ห้องพักครู เย็นนั้น หลังเลิกเรียนผมไปพบครูประกายดาว เธอถามเหตุผล ผมก็บอกซื่อๆ ว่าเรียนไม่ทันจึงมาแอบเรียน ยอมรับว่าผมกลัว มากอย่างไม่เคยมาก่อน แต่แทนที่จะต่อว่าผม เธอกลับยิ้ม สวรรค์ผุดขึ้นวินาทีนั้นจริงๆ "เสาร์นี้ไปหาครูที่บ้านซิ จะติวให้ ทันแล้วย้ายกลับไปเรียนห้องเดิมนะ"

วันนั้นผมตื่นเช้ามาก ใจมันร้อนอยากเห็นหน้าเธอเร็วๆ ผมไปถึงเจ็ดโมงเศษ บ้านครูเป็นคอนโดอยู่ชั้นเกือบสูงสุด ผมเคาะ ประตูเปิดออก ครูอยู่ในชุดเสื้อคลุมสีเขียวอ่อน ปล่อยผมยาวประบ่า หน้าตาปราศจากเครื่องสำอางค์ ดูสวยคมเป็น ธรรมชาติ ผมจะถอยกลับ แต่ครูประกายดาวเรียกไว้ "เข้ามาก่อนซิ แห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เนตร

- ฉันคือ เนตร และเขียนนวนิยาย "คุณครูที่รัก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2574 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความสุขบนรถเมล์

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?