เซ็กโฟน

เซ็กโฟน

คุณเคยมีเซ็กโฟนกันไหม มันเสียวมากยิ่งกว่าของจิงอีก เพราะเราได้จินตนาการตามที่เราอยากให้เป็นได้ เราเคยรู้จักกันผู้ชายคนนึงอายุ สี่สิบกว่า ส่วนเราแค่ยี่สิบกว่าๆ เอง ต่างกันมาก เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มาลงที่เรื่องเซ็ก เขาบอกว่าเขาชอบพูดแบบตรงๆ เช่น เย็ดกัน หี ควย แบบนี้ มันสุดยอดดี เราก้มีอารมณ์ไปด้วย เขาจะโทรมาหาเราทุกวัน เราก็รอเพื่อที่เราจะได้เย็ดกันในจินตนาการ เขาโทรมาบอกว่า

แค่ได้ยินเสียงเราควยเขาก้แข็งแล้ว เราก้บอกหีเราก็แฉะเหมือนกัน จากนั้นเขาก็บอกว่า อยากเย็ดกับเราแล้ว โดยที่เรากับเค้าก็ช่วยตัวเองไปด้วย เรียกว่าเอากันทางโทรศัพท์ เขาก็เริ่มเลยว่า วิจ๋าควยพี่แข็งแล้ว อยากเย็ดวิจัง วิก็ตอบไปว่า เอาเลยพี่ เขาก็บรรยายต่อว่า พี่เริ่มดูดปากวิ จูบไล้มาเรื่อย จากคอ ติ่งหูมาหน้าอก ดูดนมวิแล้ว ซีดดด วิก็ร้องตอบ พี่จูบไล่มาเรื่อยๆ แล้ว ถึงหีวิแล้ว วิจ๋า หีใหญ่ของพี่ พี่อยากดูดหีวิ อยากเลียหีวิ เอาเลยจ้ะ วิแหกหีรอพี่แล้ว วิตอบกลับ มือก็บี้เม็ดแตดตัวเองไปด้วย ส่วนเขาก็ชักควยไปด้วย พี่ดูดหีวิแล้ว อู้ย เสียวจัง ซีดดด

เสียงซีดซ้าดระงมเลยค่ะ ทั้งสองคนเพราะเสียวจิงๆ เขาก็บอกทนไม่ไหวแล้ว เย็ดกันนะ เราก็บอกเอาเลย อยากโดนเย็ด เขาก้บรรยายต่อว่า พี่ค่อยๆ เอาควยเข้าหีวิแล้วนะ อุ้ยยหีวิตอดดีจัง อึบๆๆ อ่า หมดลำแล้ว จากนั้นพี่ก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกหีวินะ มันไหมวี เขาถาม เราก็ตอบว่ามันจ้ะ ควยพี่คับหีไปหมดเลย เอาแรงๆ จ้ะวิชอบ เขาก็ตอบว่า ได้พี่เร่งแล้ว เย็ดๆๆๆๆๆๆ พูดแบบนี้ไม่รู้กี่คั้งทำให้เรานึกออกเลยว่า เย็ดกันมันสะเด็ดจิงๆ วิก็ตอบว่า เย็ดหีวิๆๆ เย็ดอยู่ๆ หีใหญ่ของพี่ เขาตอบ ซีดดด อ่า อู้ยยย เสียงร้องซีดซ้าดกันเต้มที่ค่ะ เพราะเสียวมากจิงๆ

เราก็น้ำแฉะเต็มไปหมดเสียวมาก อยากโดนเย็ดจิงๆ เสียให้ได้ พี่จ๋า เย็ดหีวิๆ จ้าๆ เย็ดๆๆ กระเด้าๆๆ เด้าแรงๆ จ้ะ กระเด้าๆๆ เย็ดๆๆๆ โอ้ยยย วิพี่จะเสร็จแล้วๆ เขาบอก วิก็ใกล้จะเสร็จมาตั้งนานแล้วก็เลยบอกไปว่า เอาเลยเสร็จเลย เย็ดแรงๆๆ เขาก็เด้าๆๆ แล้วร้อง โอ้วววว ดังมาก เราก็ร้องดังมาก เสร็จแล้วทั้งคุ่ แบบเหนื่อยจิงๆ เขาบอกเสียวมาก มันมาก เหมือนของจิงเลย เรานะ เสียวกว่าเอากันจืงๆ เสียอีก เรามีเซ็กโฟนกันประจำ ทุกครั้งที่มีโอกาส ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บรรเจิด

- ฉันคือ บรรเจิด และเขียนนวนิยาย "เซ็กโฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นชู้ของพี่

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?