ได้เด็ก

ได้เด็ก

น้องเขาชื่อ ออ เธอเป็นเด็กอายุ16ขวบชอมาเที่ยวบ้านของเราอยู่เป็นประจำ ด้วยความที่ว่า เราเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนแนว อีโรติก แต่เป็นแบบฉิ่งฉับ เรดเอ็กหน่อย วันหนึ่งเป็นวันที่พ่อแม่ของเราออกไปข้างนอกและน้องออก็ได้มาเที่ยวหาเราที่บ้าน ด้วยความที่ว่าช่วงนั้นเหงาๆๆและหว่าแหว่ใจจึงชวนน้องเขาเล่นๆๆๆๆว่าเรามาหาเรื่องสนุกกันทำดีกว่า เลยชวนน้องเขาไปอาบนำ เราบอกว่าเดี๋ยวพี่ช่วยอาบจะได้สะอาดๆ ด้วยความที่ว่าน้องเขาเป็นเด็กไม่ร้เรื่อง เราทั้ง 2คนก็เขาไปในห้องนำอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยทั้งคู่ ตอนแรกเราก็แค่ถูหลังลูบไปตามแผ่นหลังขาวเนียนของน้อง ออน้องออร้องบอก"พี่ค่ะหนูจั๊กกะจี๊ค่ะ" เราเลยว่าอาบนำจะได้สะอาดสะอาดไง

เราเริ่มเลื่อนมือไปยังส่วนกลางลำตัวของน้องออนั้นไม่มีขนเลยแต่เมื่อเราเอามือไปทำความสะอาดน้องออกร้องว่า "พี่ค่ะหนูรู้สึกเหมือนปวดชี่ค่ะ เราว่าเดี๋ยวจะดีเองให้น้อง อออยู่เชยๆ เดี๋ยวว่าจะไม่สะอาด เราเอานิ้วไปถูๆๆไถๆๆและละเลงฟองสบู่ตรงนั้นอยู่นานน้องเขาบอกว่าพี่ค่ะพอนะพอหนูเสียวๆๆอย่างไงไม่รู้ เราเลยเลื่อนมือไปถูซอกคอและใบหูแททททนน้องเราบอกว่าใจหวิวๆๆ เราเลยบอกว่าจะถูหลังให้ เมื่อน้องเขาหันหลังมาเราโอบน้องออเขาไม่ขัดขืน เราได้ใจเคยจับดอกบัวทั้สองแบบเต็มมือ

น้องออสะด้งเด็กน้อยแล้วหลับตาพริ้มเราได้ใจเอามืออีกข้าล่วงไปส่วนล่างเอานิ้วแยกแคมของน้องออ เมื่อเขายังไม่รู้ตัวเราจดการเอานิ้วกลางทะลวงส่วนนั้นเขาไปน้องออร้องลั่น พยายามหนี แต่เรารัดไว้พร้อมซอยนิ้วผ่านจุดนั้นน้องออสั้นระริกร้องคลางไม่ได้สับเราเลยจัดการสอยเร็วขึ้น ช่องของน้องออตอดรัดมือเราตุบๆๆและน้องออก็หมดแรงไป เมื่อล้างตัวเสร็จแล้วน้องออบอกว่าแล้วจะมาหาใหม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Abc0829732771

- ฉันคือ Abc0829732771 และเขียนนวนิยาย "ได้เด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2287 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วงษาคณาญาติ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น