น้องอ้อยท้งเสียว

น้องอ้อยท้งเสียว

ผมเป็นคนอิสานครับ อายุ 30 ปี เมียผมพึ่งคลอดลูกคนแรกครับ สองเดือนแล้วที่หียังไม่ตกถึงท้องผมเลย เพราะแผลที่คลอดใหม่เมียผมยังไม่ดี เลยต้องเงี่ยนอยู่ จนถึงทุกวันนี้ แต่เมียผมก็บอกว่าสงสารผม เธอเลยต้องใช้ปากกับของผม ให้เป็นประจำ แต่มันก็ไม่ถึงใจผมเลยครับ แต่โอกาสที่ดีของผมก็มีอยู่บ้างครับ คือ เมียผมมีเพื่อนคนหนึ่งครับชื่อ อ้อย ครับ ยัยอ้อยเพื่อนเมียผมมันกำลังตั้งท้องครับ แต่น่าสงสารมันท้องไม่มีใครรับผิดชอบเป็นพ่อให้เด็กเลย เพราะมันไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ มันเล่นจนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก พอตั้งท้องมันก็กลับมาอยู่ที่บ้าน ช่วยแม่มันทำงาน ท้องมันก็ประมาณ 6 เดือนกว่า วันนั้นวันที่หีตกถึงท้องผมแต่เป็นหีของคนท้องซะด้วย

เมียผมพาลูกน้อยไปหาหมอเพราะหมอนัดให้ไปฉีดวัคซีน เมียผมออกไปแต่เช้า ยังไม่กลับมาเลย ประมาณ แปดโมงเช้า ยัยอ้อยก็มาว่าจะมาเยี่ยมเมียกับลูกผม แต่ไม่อยู่ มันถามว่า “ ยัยนกไปใหนพี่บอล ว่าจะมาเยี่ยมซักหน่อย” ผมเลยตอบว่า “แม่กับลูกไม่อยู่หรอก เยี่ยมพ่อมันแทนก็ได้” ยัยอ้อยก็ตอบกับผมว่า “ได้ซิ” พร้อมกับยักคิ้วใส่ผม ผมก็นึกอยู่ในใจว่า แม่งเอ้ย จะลองพูดเย้าแหย่ ยัยอ้อย อึ๊บคนท้องที่ไม่ใช่เมียลองดูหน่อยซิวะ ผมเลยเชิญมันเข้าไปในบ้านหาน้ำให้มันกิน ยัยอ้อยมันก็เลยว่า “ปวดฉี่น่ะ ขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ” มันเลยไปเข้าห้องน้ำ ผมจึงนึกเรื่องพิเรนขึ้นมาได้ตอนมันเข้าห้องน้ำ ลองเปิดหนังเอ็กซ์

ค้างไว้รอมันออกจากห้องน้ำดูซิว่ามันจะเป็นยังไง ผมเลยเปิดทิ้งไว้ หนังที่ผมเปิดเป็นแนวเอากับคนท้องพอดี เพราะมีอยู่แล้ว ผมเลยร้องบอกยัยอ้อยที่อยู่ในห้องน้ำว่า “อ้อย ดูหนังไปก่อนนะ เดี่ยวจะไปซื้อขนมมาให้กิน” ผมเลยทำทีเป็นสตาร์ท รถมอร์ไซต์ ขี่ออกไปเพราะร้านค้าอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตร พอออกจากบ้านผมได้ประมาณ 50 เมตร ผมจึงเอารถ ไปจอดไว้ที่บ้านญาติ แล้ว กลับมาที่บ้านเข้าทางหลังบ้าน ยัยอ้อยมันยังไม่รู้ว่าผมมาเข้าประตูหลังบ้าน ผมเลยไปหลบอยู่ข้างตู้เย็น แต่มองเห็นตรงโซฟาที่นั่งดูทีวี ซักครู่ยัยอ้อยมันก็ออกมาจากห้องน้ำ มันเห็นแล้วที่จอทีวี มันก็อึ้งแป๊บหนึ่ง แล้วมองซ้าย มองขวา แล้วก็ไปที่ประตูไปชะโงกดูทางที่ผมไปร้านค้า แล้วมันก็กลับมานั่งที่เดิม

ผมยังนึกขำเลยว่าแม่งถ้ามันจับที่หีมันเมื่อไหร่ กูจะอึ๊บแม่งไม่เลี้ยงเลย เงี่ยนมานานแล้ว พอมันดูซักครู่ มันก็เป็นอย่างที่ผมคาดไว้ ยัยอ้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Waropas

- ฉันคือ Waropas และเขียนนวนิยาย "น้องอ้อยท้งเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักพวกขับสิบล้อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น