เป็นผัวสาวท้อง 1 วัน

เป็นผัวสาวท้อง 1 วัน

ผมมีเรื่องมาเล่าให้พี่น้องฟังอีกแล้วครับ เรื่องนี้ผมได้เอากับสาวท้องครับ เธอชื่อ น้องหญิง อายุก็ประมาณ 28 ปี เรื่องมีอยู่ว่า น้องหญิงก็เป็นญาติ กันกับผมครับ เราเคยเล่นมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็กตอนเธอแต่งงานผมยังเสียดายอยู่เลย เพราะเธอเป็นคนน่ารัก ขาว ตัวเล็กกระทัดรัดดี แต่แฟนของหญิง ชื่อ แม็ค เป็นคนที่ขี้เหร่พอสมควร ครับ ผิวก็ค่อนข้างดำ และอีกอย่างเป็นคนที่พูดจาโผงผาง ไม่มีสัมมาคารวะเอาซะเลย จึงนับวันทำให้หญิงดูเหมือนว่าชักรำคาญ ขึ้นทุกวันแล้ว มาบ่นให้แม่ผมฟังทุกวัน แต่เพราะกำลังท้อง หญิงเลยทนอยู่กับไอ้แม็ค วันที่ผมได้เอาน้องหญิงคือว่า วันนั้นที่หมู่บ้านมีบุญประจำปี ผมลาพักร้อนมาเที่ยวงานที่บ้าน ผมทำงานอยู่ที่โคราชครับ หญิงซึ่งท้องได้ประมาณ ซัก 7 เดือนกว่า มาที่บ้านของผม มาตามหาไอ้แม็ค

เพราะมันไปกินเหล้าตั้งแต่เมื่อคืน ยังไม่กลับบ้านเลย หญิงพูดออกมาว่า นี่ถ้าไม่คิดว่ามีผัวหรือว่ากำลังท้องนะ จะไปกินเหล้าให้เมา แล้วไปกับผู้ชายคนอื่นซัก อาทิตย์หนึ่งมันจะเป็นยังไง ผมได้ยินแล้วถึงกับสะอึก โอ้ ใจกล้าขนาดนั้นเลยรึเนี๊ย ผมเลยคิดเรื่องพิเรนขึ้นมาได้ จะลองยุให้ผัวเมียคูนี้มันเลิกกันดีหมั๊ยนี้ เพราะผมก็ชักรำคาญไอ้ผัวของมันเต็มทนแล้วเหมือนกัน ผมจึงไปอาสาไปตามหาให้ในหมู่บ้าน ผมขี่มอร์’ไซต์ไป พอถึงบ้านตาที่ยาว ก็เห็นไอ้แม็คกำลังเมาอย่างหนักเลย ผมจึงไปเรียกบอกว่ามีญาติมาที่บ้านไปหาเขาหน่อย มันก็เลยยอมขึ้นรถไปกับผม ระหว่างขี่รถกลับไปที่บ้านมันผมก็แหย่คำพูดให้มันคิดหน่อยหนึ่ง ผมบอกมันว่า เฮ้น แม็ค ยัยหญิงมันว่า ถ้ามึงไม่กลับบ้านอีกวันเดียว มันจะไปหาผัวใหม่หว่ะ ไอ้แม็คได้ยินจึงโกรธมาก มันร้องขึ้นว่า ถ้ามันแน่จริงก็เชิญเลย

พอรถถึงที่บ้านซึ่งสร้างเป็นเรือนหอของหญิงอยู่กลางทุกห่างจากบ้านคนอืนพอสมควร หญิงก็นั่งรอผัวอยู่หน้าบ้าน พี่ไปใหนมาทั้งคืน ไอ้แม็คตอบว่า กูไปหาเย็ด มาโว้ย แม่งท้องโตแล้วกูจะเย็ดได้ยังไงวะ ถ้ามึงกลัวกูได้เปรียบ มึงก็ไปเลยไปหาเย็ดกับใครก็ไป ใครเขาจะเอามึงวะ ท้องโตขนาดนี้ น่าเกลียดว่ะ แล้วไอ้แม็คมันก็ไปขี่มอร์ไซต์ของมันออกไป ผมอยู่ในเหตุการณ์ยังนึกสงสารหญิงอยู่ไม่น้อยเลย หญิงถึงกลับร้องไห้ เข้าไปนั่งโซฟาในบ้าน ทั้งร้อง ทั้งร้องไห้ ผมจึงเข้าไปปลอบเพราะเป็นญาติกัน หญิงยิ่งบ่นออกมา กูจะเป็นเหมือนที่มึงพูดเลย ไอ้ผัวเฮี้ย กูจะไปกินเหล้า จะไปให้คนเย็ดกูเหมือนกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สนธยา ประดับเสริจ

- ฉันคือ สนธยา ประดับเสริจ และเขียนนวนิยาย "เป็นผัวสาวท้อง 1 วัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1272 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าโป๊ะกะหนูตุ่ม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น