แม่บ้านที่รัก

แม่บ้านที่รัก

ผมชื่อ ชัย อายุ 20 ปี เป็นลูกคนสุดท้อง ส่วนพี่ๆเค้าแต่งงานไปอยู่กับสามีเค้าหมดแล้ว เลยเหลือผมอยู่กับบ้าน กับคุณพ่อ คุณแม่ และที่สำคัญ แม่บ้านคนสวยชื่อฝน ฝนเป็นเด็กสาวอายุย่างเข้า 18ปี เป็นคนรูปร่างสันทัดผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาคมขำ เป็นหลานห่างๆของลูกบ้านคุณพ่อผมเอง อ้อ ลืมบอกไป คุณพ่อผมท่านเป็นผู้ใหญ่บ้าน ต้องออกไปดูแลลูกบ้านกับคุณแม่เป็นประจำ ทิ้งให้ผมอยู่บ้านกับฝนสองคนบ่อยๆ อย่าเพิ่งแปลกใจ ว่าทำไมคุณพ่อ กับคุณแม่ของผมยอมทิ้งผมไว้กับสาวอายุ 18 เพียงสองต่อสอง เหตุผลคือ ฝนกำลังตั้งท้องอยู่ ได้ 8 เดือนแล้ว แฟนของฝนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตไป ส่วนฐานะทางบ้านฝนก็ไม่ค่อยดี

คุณพ่อผมจึงเอามาอยู่ที่บ้านไว้ช่วยทำงานบ้านเล็กๆน้อยๆ ฝนมาอยู่กับผมได้เดือนกว่าแล้ว ความที่ผมยังโสดอยู่ เลยอดไม่ได้ที่จะแ อบมองฝนอยู่บ่อยๆ ฝนเองก้อรู้ตัวดีว่าผมคอยแอบมอง คอยช่วยยกของเวลาไปซื้อของเข้าบ้านบ่อยๆ ฝนยังเคยบอกเลยว่า “ แหมถ้าฝนเจอพี่ชัยก่อน ก้อคงดีนะคะ แต่ฝนว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ “ วันหนึ่ง คุณพ่อกับคุณแม่ผมออกไปดูแลลูกบ้านอีกตามเคย ผมไม่มีเรียน เลยอยู่กับบ้านเฉยๆ ไม่ได้ออกไปไหน ผมสังเกตเห็นฝนใส่ผ้าถุง กับเสื้อกล้าม กำลังจัดห้องรับแขกอยู่ ความที้ต้องก้มๆ เงยๆ เสื้อของฝนเลย เลิกขี้นไปเหนือเอว ทำให้ผมมองเห็นท้องของฝนได้อย่างชัดเจน ท้องของฝนใหญ่มาก ทั้งๆที่เป็นท้องสาว อีกทั้งความทีฝนเป็นคนหน้าอกใหญ่อยู่แล้ว เวลาท้อง เลยยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก

นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าอยู่ๆไอ้หนูของผม ก้อเกิดอาการตอบสนองกับสิ่งที่ผมเห็นขึ้นมาทันที ผมนั่งมองฝนอยู่สักพัก ฝนก้อหันมาพอดี ความที่ผมใส่ กางเกงขาสั้นอยู่กับบ้าน แถมไม่ได้ใส่ กกน. อีกตะหาก ไอ้หนูผมก้อเลยตุงเต็มเป้ากางเกงพอดิบพอดี ฝนหน้าแดงทันที รีบเอามือปิดตา อารามคงตกใจเลยทำแก้วที่อยู่ในมือหล่นแตก ผมรีบเข้าไปหาฝนทันที “ เดี๋ยวพี่เก็บเอง ฝนไปนั่งพักผ่อนก่อนเถอะ ท้องแก่มากแล้ว “ ผมพูดด้วยความเป็นห่วง พลางรีบจัดการเก็บเศษแก้วที่ตกเกลื่อนเต็มพื้น “ไม่เป็นไรค่ะ พี่ชัย ฝนจัดการเองดีกว่าค่ะ “ ฝนรีบพูดพลางเข้ามานั่งยองๆ ข้างผม ทันใดสายตาของผมก้อเหลือบไปเห็น หน้าอกของฝนพอดี มันแน่นตึงจนแทบจะล้น เจ้าเสื้อกล้ามตัวน้อยของเธอออกมา ผมเคยอ่านหนังสือว่าตอนผู้หญิงกำลังท้องอยู่ ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะเพศ หรือเต้านม

จะขยายตัวขึ้นมามาก และก้อจะมีอารมณ์มาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

FB: 'จิรวัฒน์ ฯ

- ฉันคือ FB: 'จิรวัฒน์ ฯ และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1309 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ο άντρας της και η φίλη της

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?