ลองกับยามดู

ลองกับยามดู

สวัสดีครับ ผมชื่อป้องครับ ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องตื่นเต้นทุกรูปแบบทั้งโชว์แบบเดี่ยวๆ แบบตัวต่อตัวเสื่อผ้าไม่เกี่ยว หรือเป็นหมู่ก็เคยครับ วันนี้ผมเดินทางไปติดต่องานที่ตึกใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแหล่งของบริษัทชิปปิ้งหลายต่อหลายบริษัทตั้งอยู่ ผมขึ้นลิฟต์ไปติดต่องานที่นี่มาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่คราวนี้สายตาของผมสะดุดกับรปภ.ที่ประจำหน้าที่อยู่ หนุ่มคนนี้อยู่ในชุดเครื่องแบบสีฟ้า สูงเกือบเท่าผมคือ ประมาณ 175 ซ.ม. หน้าตายังวัยรุ่น แม้ว่าจะพอมองออกว่าเป็นคนอีสาน แต่ก็ดูทันสมัย แบบลูกข้าวเหนียวอินเตอร์ละครับ ผมทำแกล้งไปทักเขาโดยแสร้งว่าไปถามหาห้องน้ำ(ทั้งที่ก็รู้อยู่แล้วว่า อยู่ตรงไหน) ยามคนนี้ตอบผมอย่างดี พร้อมยิ้มให้เล็กน้อย ผมขอบคุณแล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำตามที่ฟอร์มไว้ ผมตั้งใจแล้วว่าน่าจะลองมาสานสัมพันธ์ต่ออีกสักรอบ

หลังจากนั้นตอนเย็นหลังจากเวลาเลิกงานประมาณ 6 โมงเย็นกว่าๆ กะเอาว่ารอให้คนที่ทำงานในสำนักงานเริ่มทยอยกันกลับ ผมก็ขึ้นลิฟต์ขึ้นไปอีกรอบ ผมเจอเป้าหมายที่เล็งไว้ยังอยู่ปฏิบัติหน้าที่ โดยทำทีว่าขอฝากโน้ตให้กับเพื่อนผม และขอเข้าห้องน้ำอีกรอบ จากนั้นก็เข้ามาพูดคุยกับชายหนุ่มคนนี้ จากการพูดคุยได้ทราบว่า หนุ่มคนนี้อายุ 23 ปี เพิ่งเข้ามาทำงานกรุงเทพฯได้ไม่นาน เป็นคนถิ่นเมืองดอกบัว อุบลราชธานี มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ ได้ 2-3 ปีแล้ว ผมชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อยจนมาเข้าจุดว่า รูปหล่ออย่างนี้คงมีแฟนหลายคน น้องเขาบอกปัดว่ายังไม่มีแฟน ตัวเองยังเอาตัวไม่รอด เงินเดือนเหลือจากส่งที่บ้านแทบจะไม่มีเงินเก็บเลย ตรงนี้เข้าจุดผมเต็มๆ ลองแย็บว่า

แล้วเที่ยวผู้หญิงบ่อยไหม เขาตอบว่า ไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะไม่มีเงิน ผมยิงต่อว่า แล้วอย่างนี้เวลา “อยาก” แล้วทำไงละ เขาก็บอกว่า ก็ช่วยตัวเองเท่านั้น บางทีตอนอยู่ยามคนเดียวดึกๆ แล้วอ่านหนังสือปลุกใจเสือป่า ก็มีเข้าไปว่าวในห้องน้ำบ้าง ผมถามต่อว่า แล้ววันนี้มีอารมณ์ไหม เขาไม่ตอบแต่ยิ้มอายๆ ระหว่างคุยผมก็ลองแอบจับต้นขา ลูบเล่นไปด้วย เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร สังเกตเห็นเป้าของเขาเริ่มตุง กระบองประจำตัวยามคนนี้ท่าจะขนาดไม่ใช่ย่อย ใครๆก็บอกว่าคนอีสาน เคใหญ่ คราวนี้คงได้พิสูจน์ซะแล้ว ผมบอกไปตรงๆว่า ผมติดใจเขาตั้งแต่เจอตอนกลางวัน และอยากจะดูดให้ถ้าเขาสนใจ อารมณ์เขาตอนนั้นก็คงคุกรุ่นพอดูสังเกตจากเป้าของเขาที่มีอะไรบางอย่างพยายามดันออกมาหาอากาศหายใจ เขาตกลงแล้วพา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ล้อมพงศ์

- ฉันคือ ล้อมพงศ์ และเขียนนวนิยาย "ลองกับยามดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1613 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เเม่ง เลวเนอะ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น