ถึงจะท้องก็ยังน่ารัก

ถึงจะท้องก็ยังน่ารัก

เรื่องที่จะเล่าสู่กันฟังวันนี้ เป็นเรื่องนานมาแล้วครับ สมัยที่ผมเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.4 ตอนนั้นก็กำลังโตครับ กำลังอยากรู้อยากเห็นครับ แล้ววันหนึ่งผมก็มีญาติมาจากต่างจังหวัด เธอชื่อ พี่จูนครับ ผมเคยเจอกับพี่จูนเวลาไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดช่วงสงกรานต์ หรือมีงานบุญสำคัญ พี่จูนเป็นลูกสาวของลูกผู้น้องของแม่ผมอีกทีครับ เธอแก่กว่าผม 5 ปีครับ ก็เรียนจบม.6 ครับ แล้วก็ไม่ได้เรียนหนังสือต่อครับแต่ที่มาคราวนี้เพราะมันเกิดปัญหาขึ้นครับ เธอไปหลงคารมหนุ่มแถวบ้านครับก็เลยท้องโตครับ ญาติที่บ้านก็เพิ่งรู้ครับเพราะท้องมันใหญ่ขึ้นทุกวัน ตอนนี้ 4 เดือนกว่าเกือบ 5 เดือนครับ ผมเองก็แอบชอบพี่จูนอยู่เหมือนกันครับ เวลาผมไปเที่ยวที่บ้านนอก พี่เค้าก็จะพาซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ไปเที่ยวบ่อยๆครับ เวลาซ้อนท้ายผมได้กลิ่นหอมจากกายพี่จูนเร้าอารมย์มากครับ ใกล้กันทีไร ไอ้จู๋ผมลุกแข็งเด่ทุกทีไปครับ มันคงไปตำก้นพี่จูนบ้างเป็นแน่ครับ แต่เธอก็ไม่ได้ต่อว่าไรนะครับ ผมก็เลยเกรงใจครับ ใจก็อยากกอดแน่นๆ แล้วก็เอาไอ้จู๋อัดเข้าไปแน่นๆที่บั้นท้ายงอนเชิดของพี่จูน แต่ไม่ครับไม่กล้า

มาวันนี้เธอมาอาศัยอยู่กับแม่และผมที่กรุงเทพครับ แม่ผมทำงานออฟฟิศกว่าจะกลับถึงบ้านก็ 2 ทุ่มกว่า เกือบ 3 ทุ่มทุกวันครับ แม่ก็ไม่ได้ซ้ำเติมไรเธอครับ ผมเองก็ชอบครับที่มีพี่จูนมาอยู่ด้วย เพราะผมหลงชอบๆ พี่เค้ามานานแล้ว และเราก็สนิทกันมากครับคุยกันสนุกสนานครับ พี่จูนท้องค่อนข้างใหญ่ครับ และก็อุ้ยอ้ายกครับ เวลาจะนั่งจะลุกก็ลำบากครับ แม่ขนเอาชุดคลุมท้องของแม่มาให้พี่จูนใส่ครับ เวลาลุกนั่งบ่อยครั้งครับที่ผมได้เห็นหอยพี่จูนครับ ผมก็ทำใจเย็นๆ แอบชำเลืองมองครับ กลัวพี่เค้ารู้แล้วจะระวังตัว เดี๋ยวจะอดดูของดีครับ หอยพี่จูนยิ้มกับผมบ่อยๆครับ ผมไม่เคยเห็นหอยของผู้หญิงใกล้ๆ ชัดๆขนาดนี้ครับ ก็มองกันเพลินสิครับ มีวันนึงพี่จูนหาของว่างขึ้นมาให้ผมบนห้องครับ ผมกำลังดูหนังสือโป๋ที่ยืมเพื่อนมาอยู่ พอเห็นพี่จูนขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ กลัวพี่จะเห็นตอนผมกำลังรูดเล่นอยู่เพลินๆ ผมก็เลยลุกขึ้นมานั่งที่ขอบเตียงทานของว่างครับ พี่จูนนั่งที่พื้นครับ ชันเข่าขึ้น โห เห็นเต็มๆเลยครับ แล้ววันนี้ไม่ได้ใส่กางเกงในซะด้วยครับ มันออกมายิ้มกับผม สีแดงสดใสฉ่ำเยิ้มเชียวครับ สวยมากครับ เหมือนเป็นสีชมภูครับ ผมกินไปแอบชำเลืองมองหอยพี่จูนไป เพลินไปหน่อยครับ

ไม่รู้ไอ้จู๋ของผมมันลุกเด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถึงจะท้องก็ยังน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2348 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?