เซ็กส์กับเพื่อน  ก้าวสู่ความรัก

เซ็กส์กับเพื่อน ก้าวสู่ความรัก

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียนที่เตรียมตัวสอบ เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนิสิตหลายๆ คน หนึ่งในนั้นก็มีผมรวมอยู่ด้วย เรื่องได้เกิดขึ้นช่วงสอบของเดือนตุลาคม เพื่อนำคะแนนไปเทียบเรียนต่อ ระดับปริญญาตรี

ผมเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยและที่พอสนิทด้วยก็ไม่เรียนต่อชงัน เขาบอกว่าจบ ม. 6 ก็พอแล้ว การที่จะไปสอบถึงในเมืองจึงเป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับผม แต่ก็ไม่ใช่โชคร้ายเสมอไปผมยังมีเพื่อนที่ไปเรียนในเมืองด้วยคนหนึ่ง เขาชื่อ “โอ๋” หลังจากที่ไม่พบกันนานรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปมาก สูงเท่าๆ กับผมประมาณ 173 ผิวขาว หน้าตาหล่อ มากๆ สาวเห็นคงอดใจไม่ไหว ส่วนผมเป็นคนเงียบขึม น่าตาใช้ได้พอดูมีสาวมาบอกรักอยู่หลายคน แต่หัวใจไม่รับพิจารณา

ผมก็ได้มาพักกับเพื่อนคนนี้ครับ ซึ่งปกติเขาจะพักกะเพื่อนของเขาครับ โชคดีที่เพื่อนเขากลับบ้าน คิดอยู่ว่าจะทำไงถ้าอยู่กันหลายคน เพราะผมไม่เคยไปนอนพักบ้านเพื่อนมากก่อน ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันออกเกรงใจอยู่นิดๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็เราเป็นผู้ชายทั้งคู่ก็ไม่ได้วิตกอะไรมากนัก ตอนกลางวันก็ปกติดีอยู่ครับไม่มีอะไรน่าสงใส

แต่พอตกกลางคืนหลังจากกินข้าวเสร็จ เพื่อนผมกลับชวนดูหนัง “บอล ๆ มาดูหนังเป็นเพื่อนเราหน่อย” ไอเรานึกว่าหนังอะไร แท้จริงแล้วเป็นหนังโป้ครับ ซึ่งไม่ได้เป็นหนังโป้ธรรมดา มันเป็นหนังที่ผู้ชายเป็นตัวแสดงนำทั้งเรื่องจนจบครับ บอกตามตรงว่าไม่รู้มาก่อนเลยว่าผู้ชายจะเอากันได้ ช่วงดูก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับ ส่วนผมมีแต่หัวเราะไปพลาง ถ้าไม่ทำอย่างนั้นคงดูเป็นเพื่อนเขาไม่ได้ครับ เพราะผมเป็นคนขี้อายปกติก็ไม่ดูอยู่แล้วหนังโป้ แต่ครั้งนี้เป็นหนังผู้ชายเลย ทำใจลำบากเหมือนกันแต่ทำไงได้ครับก็มาขออาศัยกับเขาต้องตามใจบ้างเป็นธรรมดา เมื่อหนังจบแล้วก็เข้านอนครับ

บ้านพักหลังนี้มี 2 ห้องครับ ห้องหนึ่งเป็นของเพื่อนของเขา ผมก็นอนกับเขา ซึ่งไม่เคยนอนกับเพื่อนมาก่อนเลยก็รู้สึกแปลกๆ แถมยังมานอนด้วยกันหลังดูหนังบ้านี้อีก ก็คิดอยู่ว่าถ้าเพื่อนมันคึกขึ้นมาผมจะทำอย่างไร ทั้งเสียว ทั้งกลัว ในขณะนั้นก็เงียบสักพัก อยู่ดีเพื่อนผมก็ดันพูดขึ้นว่า “บอล นายนะมีแฟนกะเขาหรือยัง” ไอ้เราก็ตกใจหมด หัวใจเต้นไม่เป็นซำเลย นึกว่าเขาจะว่าอะไรเสียอีก ผมได้ที่เลยตอบไปว่า “ยัง เลยวะ ก็มันไม่มีใครถูกใจเลยนะสิ หน้าไม่ได้วะ” แต่จริงแล้วไม่รู้ว่าจะเลือกยังไง ตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sad Rae

- ฉันคือ Sad Rae และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับเพื่อน ก้าวสู่ความรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1411 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแม่..เลยต้องช่วยพ่อ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?