Sex Fitness

Sex Fitness

ผมเป็นพนักงานใน ฟิสเนต(สถานออกกำลังกาย) แห่งหนึ่ง โดยที่นี่จะแบ่งสัดส่วนเครื่องออกกำลังกายแบบอุปกรณ์เป็ยชายและหญิง วันนั้นเป็นวันหยุดของผมพอดี ผมจึงมาใช้บริการในฟิตเนทที่นี่ ช่วง 18.30 น. ที่นี่ปิดประมาณ 4 ทุ่ม วันนั้นผมใส่เสื้อกล้ามรัดรูปสีเหลือง และ กางเกงขาสั้นรัดรูปสีน้ำเงิน มันคงแสดงสัดส่วน ของผมได้พอดีโดยเฉพาะ กางเกง

ในขณะที่ผมออกกำลังอยู่ก็มีผู้ชาย ร่างใหญ่ 3 คน ชื่อ เอ้ นัท และ เก้า(มารู้ทีหลัง) เข้ามาเล่นอุปกรณ์ข้างๆผม แต่ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มกว่า ผมเดินเข้าห้องอาบน้ำ ซึ่งตอนนี้คนไม่ค่อยพลุ่กพล่าน ผมจัดการอาบน้ำจนเสร็จออกมา ได้ยินเสียงล็อกประตู ผมก้อนึกว่าเป็นพนักงานทำความสะอาด แต่กลับกลายเป็น เอ้ เดินตรงมาแล้วเข้ามาชกที่ท้องผมอย่างแรงจนผมมึนๆ ซักพักเค้าจับผมถอดกางเกง และยัดเอา k ของผมทั้งที่ที่ยังไม่แข็ง ยัดเข้าในรูสวาทของเค้า จน k ของผมแข็งขึ้นมา จึงทำให้รู้สึกว่า มันแน่นอึดอัดที่หัว k ของผมมากๆๆ จากนั้น เค้าก้อรูดเข้า-ออก ด้วยความถี่ โดยไม่สนใจว่ามันจะคับแน่นแค่ไหน ผมร้องว่า "พี่ครับอย่าแรง ผมไม่เคย มันเจ็บที่หัว " แต่เค้าไม่สนใจ เค้าใช้เวลา 5 นาที แล้วเค้าก็เอาออก และแล้ว นัท และ เก้าก็ตรงเข้ามา ของนัทนี่ k จะยาว ไม่อวบ แต่มีขนเยอะมาก เค้าจับผมหงายท้อง และยัด k เค้าเข้าที่รูสวาทของผมจนมิดด้ามทีเดียวโดยไม่สนใจความคับและใหม่สดในรูผมเลย ส่วนเก้า k เค้าสมส่วน แต่ที่หัวคล้ำนิดหน่อย มีขนนิดหน่อย เค้าเล่นท่า 69 กับผม แต่เค้ายัดk เค้าจนมิดด้าม เพื่อไม่ใช่ให้ผมดูด k เค้า แต่ต้องการไม่ให้ผมส่งเสียงร้อง จากนั้นเค้าก็ดูด k ผมไล่วนจากรูk หัว รอยหยัก ไปจนถึงโคนลำk ของผม มันทำให้ผมเสียวมาก จนนัท มันบอก เก้าว่า "รูมันโคตรตอดเลย กูเสียวไปหมดแล้วทั้งอัน" จากนั้นเก้าก็ถอนสมอออกมา จากนั้นเอ้ที่หายไปก็กลับเข้ามาและเอากางเกงยัดปากผมไว้

และเก้า ก็จัดการหันตูดให้นัท และมันก้อยัด k มันลงเข้าที่รูสวาทของผม มันหมุนเป็นไขควง ก็ยัดไม่เข้า ตอนนั้นผมนี้ร้องไห้น้ำตาไหลเลย มันทรมานมากไม่มีความเสียวเลย เอ้มันเลยเอ่น้าว่าวของมันที่ชักอยู่ข้างนอกมาทาตรงรูของผม

ทำให้ k ของเก้าเข้าง่ายขึ้นมาบ้าง แต่มันไม่ได้ลดความเจ็บปวดลงไปได้เลย แต่แล้วมันก้อยัดลงไปได้ แล้วก้อผลัดกันถูเข้า-ออก ซักพัก ทั้ง เก้า และ นัท ก็ร้อง ซี้ซาดส์ด้วยความเสียว และปล่อยน้ำรักจนเต็มรูสวาทของผมจนเยิ้มออกมาก จากนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongnat

- ฉันคือ Pongnat และเขียนนวนิยาย "Sex Fitness"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ย่องเย็ดเมียคนอื่น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น