เอาประตูหลัง

เอาประตูหลัง

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับ แฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผม ก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็ก เธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียก

อารมณ์ก่อน จนได้ที่แล้วผมจึงขอเธอโทรเข้าไปหา เธอให้เบอร์บ้านผมเองครับ แน่นอนน้องเมย์แน่ ผมดัดเสียงหน่อยให้เธอจำไม่ได้แล้วจึงโฟนเซ็กกับเธอ สอบถามหุ่นของเธอ เธอบอก 34/25/35 แน่นอนหุ่นแบบนี้น้องเมย์แน่ ผมโฟนกับเธอแบบถึงพริกถึงขิงจนเธอร้องครางไม่เป็นสรรพเลย จนผมน้ำแตกในออฟฟิศเลย (ลืมบอกออฟฟิศผมเป็นห้องส่วนตัวและไม่มีพนักงานมาก นัก) หลังจากเสร็จแล้วผมจึงบอกว่าอยากโฟนกับเธออีกได้ไหม เธอบอกว่าได้แต่ต้องเป็นช่วงสายเพราะอยู่กับพี่สาวและพี่เขย (ก็ตัวผมเอง) ผมจึงนัดโฟนกับเธอวันพรุ่งนี้อีก พอกลับมาบ้านเห็นเมย์แล้วอารมณ์ผมขึ้นมาก แต่ก็รอจังหวะพรุ่งนี้ พอตอนเช้าแฟนผมไปทำงาน ผมแอบในห้องทำทีว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ประมาณสิบโมงหลังจากที่ผมรอจังหวะเมย์อาบน้ำเสร็จ ผมจึงโทรเข้าหาเมย์ในบ้านผมเอง เมย์มารับโทรศัพทที่โซฟาห้องรับแขก ซึ่งติดอยู่กับห้องนอนผม และห้องนอนผมก็สามารถเปิดบานเกร็ดดูได้ ผมจึงเริ่มเล้าโลมเธอสายตาก็แอบมองลอดช่องบานเกร็ดไปด้วย ผมถามเธอว่าใส่ชุดอะไรอยู่ เมย์บอกนุ่งผ้าขนหนู

ผมบอกให้เธอปลดผ้าขนหนู เมย์นอนบนโซฟาและเริ่มผ้าขนหนูตามที่ผมบอก ให้ตายเถอะ...เมย์ถอดจริงๆ หุ่นเมย์ดีมาก นมใหญ่ประมาณ 34 หัวนมสีชมพูชูตั้งอวดสายตาผม เอวคอด สะโพกเนียน ผิวขาว ยิ่งตรงนั้นแล้วนูนอวบดีจริงๆ ผมคุยไปเห็นเมย์เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แม็ก

- ฉันคือ แม็ก และเขียนนวนิยาย "เอาประตูหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1100 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เลี้ยงหลาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?