ครั้งแรกกับน่าสาว

ครั้งแรกกับน่าสาว

ผมมี Sex ตั้งแต่อายุประมาณ ม.3 เรื่องมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมนั่งดูทีวีจนดึกมาก.คนเดียวนึกงัยไม่รู้ดันไปเปิดห้องน้าสะไภ้ (น้ามล)ซึ่งช่วงนั้นน้าชายผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัด นานๆกลับครั้งภาพที่ผมเห็นในห้องนอนคือ.น้ามลของผมนอนชุดนอน เปิดขึ้นมาถึงสะโพก บีกินนี่ตัวเล็กSexyมาก ผมเห็นแล้ว บอกตรงๆว่าสั่นและร้อนไปทั้งตัวเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนผมตกใจกลัวน้าตื่นจึงรีบปิดประตูออกมาจากห้องพอเช้าเจอน้ามลถามว่าเมื่อคืนเข้าไปในห้องทำไมผมตอบว่าขี้เกียจขึ้นไปนอนข้างบนเลยจะขอนอนด้วยเห็นนอนคนเดียวน้ามลบอกว่าแล้วทำไมไม่นอนล่ะ คืนนี้มานอนนะผมดีใจมากพอตกดึกผมดูทีวีจนดึกรอให้ทุกคนนอนก่อนจากนั้นผมเปิดเข้าไปห้องน้ามลภาพที่เห็นก็เหมือนเดิมผมตื่นเต้นๆมากพยายามข่มใจขึ้นไปนอนบนเตียงข้างๆแกพอน้ามลรู้ตัวแกก็ขยับตัวเอาชายกระโปรงที่เปิดจนถึงเอวลงมา.แล้วเขยิบที่ให้ผมขึ้นไปนอนทุกอย่างนิ่งเงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนผมเผลอหลับมารู้สึกอีกที่ตอนเช้ามืดรู้สึกมีลมหายใจร้อนๆตรงข้างหูรู้สึกอบอุ่นมากผมรู้สึกเคลิ้มหันไปไซ้ซอกน้ามลเกิดมาไม่เคยมีSexกับใครมาก่อนแต่ทำเป็นได้

ไงก็ไม่รู้ธรรมชาติการสมสู่เป็นเรื่องแปลกจริงๆน้ามลผมตัวอ่อนไปหมดเธอครางเบาๆให้อารมณ์มากจริงๆเธอบอกว่าเหงามานานมากแล้วเธอค่อยๆกดหัวผมให้เลื่อนลงต่ำไปบริเวณโนกของเธอมันมีกลิ่นของความยั่วยวนในอารมณ์จนผมรู้โดยสัญชาติญาณว่าต้องทำอะไรต่อลิ้นของผมเริ่มทำงานน้ามลเริ่มดิ้นและโยกตามจังหวะลิ้นของผมมือเธอจิกหัวของผมแน่นน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมากมาถึงตรงนี้ท่านคงคิดว่าประสพการณ์Sexของผมเป็นเรื่องปกติธรรมดาผมลืมบอกไปว่าน้ามลผมแกท้อง6เดือน!แกไม่ได้นอนกับน้าชายผมประมาณ 3เดือนแกเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก.ผมเสียตัวครั้งแรกกับเมียน้าผมขึ้นครูกับคนท้องผมไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนแต่ต้องมาเจอผุ้หญิงที่เร่าร้อนสุดๆในที่สุดเธอก็ดึงผมขึ้นไปใส่.ผมต้องเอามือยันตัวเองไว้ตลอดเนื่องจากเธอท้องอยู่.ผมเอาน้องผมยัดเข้าไปมันเข้าง่ายมากคงเป็นเพราะเธอมีสามีแล้ว.น้ำหล่อลื่นก็เยอะมากๆ.อีกทั้งเธอร่อนสุดๆผมจำได้ว่าโยกอยู่ไม่ถึงนาที.ผมก็ออก.(ใครบอกว่ามีเซ็กส์ครั้งแรกแล้วโยกได้นานผมไม่เชื่อแน่ๆ)หลังจากเสร็จแล้วผมรู้สึกผิดมากที่ทำอย่างนี้แต่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจ

ได้ผมแอบได้เสียกับน้ามลจนเธอคลอด.คุณเชื่อไหมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาน้าชายผมรู้เรื่องตลอด(น้ามลเล่าให้ฟัง)แกยอมให้น้ามลนอนกับผมมีอยู่คืนนึง ในหน้าหนาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับน่าสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์พาไป

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น