เย็ดครั้งแรก

เย็ดครั้งแรก

ผมได้รู้จักกับคนๆนึงผ่าน hi5 ผมกับเค้าได้คุยกันมานานกว่าเกือบ 1 อาทิตย์ผมคุยกับเค้าเหใทอนกับที่คนอื่นๆคุยกันประมาณว่าคุยเล่น จากนั้นผมได้นัดเจอกับเค้าโดยที่ให้เค้ามาที่บ้านผม ช่วงนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่ พอเค้ามาถึงบ้าน เค้านั่งทำหน้าซื่อใส่ผม ผมก็มองหน้าเค้าแล้วยิ้มเค้า ในขณะที่ผมกำลังขึ้นไปบนบ้าน เค้าได้เดินตามผมมา ผมถามเค้าว่ามีอะไรหรอ เค้าก้ได้บอกกับผมว่า "ไม่อยากอยู่คนเดียว" ผมก็เลยชวนให้เค้ามานั่งเล่นที่ห้องของผม แล้วจังหวะที่ผมล้มตัวลงนอนบนเตียง เค้าได้ก้มหน้าลงมาดูดปาก ไซร้คอ เลียนที่หู ผมรู้สึกดี เคลิบเคลิ้มกับที่เค้าทำให้ผม มือของเค้าล่นลงมาที่เป้ากางเกงผม ขยำ เบาๆ ควยผมก็แข็ง เค้าถอดกางเกงผมลง เค้าเลื่อนตัวลงมาต่ำ แล้วเค้าก้ออมจนมิด ผมรู้สึกเสียว ลิ้นของเค้าเลียตรงหัว วนไปมา ผมนอนบิดตัวร้องคราง ซี๊ดดด..แล้วเค้าก็ถามกับผมมาว่า เคยมีอะไรกับใครมั๊ย? ผมก็ตอบไปว่าไม่เคย เค้าขอให้ผมรุก ผมจับเค้านอนหงาย เลียไปบนร่าง

กายเค้าคนนั้น แล้วเค้าก้เอาหมอนมารองไว้ที่ตูด ผมจับเค้ายกตูดขึ้น เอาลิ้นเลีย วนไปมา เค้าร้องคราง มือของเค้าจิกที่แขนผมเค้ายิ่งร้อง ผมก็ยิ่งเงี่ยน แล้วก็ถึงเวลาที่เหมาะ เค้าบอกให้ผมทำตามเค้า หยิบโลชั่นมา เทลงบนมือแล้วทาที่ควยผม และรูตูดเค้า ผมเอานิ้วชีสอดเข้าไป ข้างในอุ่นๆ ตอดนิ้ว มันทำใหผมคิดว่า ถ้าเอาควยจริงๆเข้าไปจะเป็นยังไง ผมจับเค้ายกขา เอามือจับควยผม ยัดเข้าไปในรูตูด เค้าร้อง โอ๊ยย เจ๊บ ผมค่อยๆสอดเข้าอย่างช้าๆ เค้าร้องครางเหมือนเจ็บมาก เค้ายิ่งร้อง ผมก็ยิ่งโยก ผมซอยเค้าไม่ยั้ง ผมรู้สึกเสียวไปทั้งควย เหมือนมีอะไรมารัดแน่ๆ ผมกระแทกอย่างไม่สนใจความเจ็บของเค้า เค้ายิ่งร้องผมก็ยิ่งกระแทก ผมพึ่งรู้เองว่า การเย็ดเค้ามีความสุขแบบนี้นี่เอง แล้วผมก็จับเค้าตะแคงข้าง ทำเหมือนในหนังที่ผมดู ผมทำตามในหนังทุกท่า เค้าร้อง โอ๊ยย เสียว ทั้งเสียงคราง และรูตูดที่รัดของเค้า ทำให้ผมรู้สึกอยากจะแตก แต่ผมยังไม่ได้หยุดอยู่ที่นั้น ผมจับเค้าคว่ำ แล้วยก

ตูดขึ้น ทำท่าหมา เค้าร้องครวญครางหนักกว่าเดิม ไข่ของเค้าแกว่งไปมากระแทกหน้าขา บวกกับความรู้สึกที่ว่า เหมือนกับรูตูดของเค้าลึกเข้าไปอีก ผมยิ่งซอย เค้าก็ยิ่งเสียว โอ๊ววว ซี๊ดดด อ่าส์ เค้าร้องคราง มือของเค้าก็จับควยตัวเองแล้วก็ชัก น้ำของเค้าไหลออกมาจากปลายควยก่อนที่เค้าจะแตกผมยิ่งเห็นมันยิ่งรู้สึกเงี่ยนหนักเข้าไปอีก ผมซอยเค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฐาปกรณ์

- ฉันคือ ฐาปกรณ์ และเขียนนวนิยาย "เย็ดครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1487 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สงครามสวาท

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?