พี่ชายของเพื่อนมันส์ ๆ

พี่ชายของเพื่อนมันส์ ๆ

ในชีวิตผมไม่เคยคิดว่าจะเจอประสบการณ์กับเพศเดียวกันเลยครับ แต่ประสบการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมชื่อก้อง ครับ คือว่าผมมีเพื่อนอยู่คนครับชื่อไอ้ชัย ปกติเราก็จะไปไหนมาไหนด้วยกันครับ โดยไม่เคยคิดอะไรกะมันเลย เพราะผมไม่ได้เป็นเกย์ครับ แล้วมันก็ดูไม่ออกด้วยว่าเป็น เราสองคนเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนครับ เวลาอาบน้ำด้วยกันผมสังเกตุเห็นมันชอบมองเคผมประจำ บางครั้งเราก็จับกันเล่นจนมันแข็งอ่ะครับ แต่ก็ไม่คิดอะไรอยู่ดีละครับ มีอยู่วันไอ้ชัยชวนผมไปทำรายงานที่บ้านครับ วันนี้มันอยู่กับพี่ชายมันคับ ชื่อพี่โย พี่โยเป็นคนหน้าตาดีครับ มีสาว ๆ มาให้หลอกฟัน เยอะแยะไปหมด

พอมาถึงบ้านผมนั่งดูทีวีได้ซักพัก ชัยก็ขอตัวไปอาบน้ำครับ ผมนั่งดูจนละครจบไปตั้งนานแล้วครับ แต่ไอ้ชัยก็ยังไม่ลงมาซักที จนผมทนไม่ไหวเพราะจะต้องรีบส่งรายงานวันพรุ่งนี้ครับ ผมเข้าไปชั้นบนซึ่งไอ้ชัยกำลังอาบน้ำครับ "ไอ้ชัย...ทำอะไรอยู่ว๊ะ" ยังไม่เสร็จอีกเหรอมึง" ผมเรียกมันครับ ไม่มีเสียงตอบกลับมาครับ ได้ยินแต่เสียงน้ำซู่จาจากฝักบัวอ่ะครับ ผมเริ่มเกิดความสงสัยครับ ผมสงสัยว่ามันจะกำลังชักว่าว ๆ แน่ ๆ อย่างนี้ต้องหาทางแกล้งมันครับ ผมเริ่มคิดในใจ

แต่สิ่งที่ไม่คาดฝัน และทำให้ผมจำมาจนทุกวันนี้ครับ ผมเริ่มแง้มประตูเข้าไปครับ สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตกใจมากครับ พี่โยครับกำลังก้ม ๆ เงย ๆ ดูดเคให้ไอ้ชัยอยู่ ดูไอ้ชัยมันเสียวมากเลยครับ "เฮ้ยมึงทำอะไรของมึงว๊ะ" พี่โยถอนปากจากไอ้ชัยด้วยความตกใจ "กูจะบอกพ่อกับแม่มึงว่าพวกมึงทำ...อะไรกัน" ผมขู่พวกมันครับ ไอ้ชัยยืนตัวแข้งเลยครับแล้วหันไปมองหน้าพี่โย พี่โยเลยสวนกลับมา "มึงไม่มีทางทำอย่างนั้นหรอกเพราะกูจะปิดปากมึงเดี๋ยวนี้แหละ"

พูดจบพี่โยกระชากแขนผมไปพิงกับผนังครับ พี่โยเอามือล้วงเคผมออกมาชักจากกางเกงบอลที่เปียกอยู่ทันทีครับ ใจนึงก็อยากขัดขืนอยู่หรอกครับ แต่ก็ทนแรงมือพี่โยไม่ไหว พี่โยชักของผมจนมันแข็ง ผมปล่อยให้พี่โยชักอยู่ซักพัก ก็เริ่มโอนอ่อนตามพี่โยด้วยความเสียวครับ ช่างมันครับไหน ๆ ก็ไหน ๆแล้วกัน พี่โยเริ่มดูดที่เคผมอย่างเอาเป็นเอาตายครับ ครั้งแรกของผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับผู้ชาย ขณะที่พี่โยกำลังดูดเคให้ผม ไอ้ชัยก็ชักของมันไปด้วยครับ "โอ้ย ก้องกูเสียวว่ะ ก้อง โอย ไอ้ก้อง" ชัยชักจนหัวของมันบานและเริ่มมีน้ำเยิ้มที่หัวเคของมัน ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nris

- ฉันคือ Nris และเขียนนวนิยาย "พี่ชายของเพื่อนมันส์ ๆ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1569 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?