หลาน เมีย อายุ 15

หลาน เมีย อายุ 15

หลังจากแต่งงาน แล้วได้ย้าย เข้ามาอยู่ กับ ภรรยา ที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้าน ใหญ่อยู่รวมกันหลายครอบครัว ครอบครัวพี่สาวเมีย น้องสาวเมีย อยู้รวมกันหลายคน โดยเราอยู่ห้องชั้น 2 กัยแฟน ส่วนครอบครัวอื่นอยู่ห้อง ชั้นล่าง พี่สาวเมียมีลูก 3 คน คนโต สาว อายุ 15 คนรอง 12 คนเล็ก 5 ขวบ คนโดตเริ่มเป็นสาว และมีความสนิทสนมกับเรา มาตั้งแต่ สมัยเรามาจีบแฟนใหม่ ๆ ตอนตัวเล็ก วิ่งไปมา อยู่เลย แก้ผ้า อาบนำก็เคยเห็น พอมาอยู่ด้วยกันจึง มีความเคยชิน การปฏิบัติตัวต่างจึงไม่ เขินอายกัน เธอนุ่งผ้าขนหนู เดินไปมาในบ้าน บ่อย แต่เราทำเป็นไม่สนใจ แต่แอบคิในใจตลอดเวลา เคยแอบดู อาบน้ำ เป็น นมยังเล็ก อยู่ ก้น ก็ ยังมีไม่มาก โดยรวมแล้วไม่เร้าใจเท่าไร แต่เราก็หวังจะได้ ฟันเธอ ตลอดเวลา แหม่เด็ก ซิ่ง ฟิต ใครไม่อยากเอาบ้าง เราก็แอบดู อาบนำมาตลอดเวลา

จนมีอยู่วันหนึ่ง มีน้องสาว กับเธออยู่บ้าน เรา ให้ เราบอกให้น้องสาว ไปซื้อขนม แล้วเราก็ ถามเธอว่า ไปดูรูแกนไหม ที่ถ่ายมาตอนไปเที่ยวทะเล ลง คอมพิวเตอร์แล้วนะ เธแก็ดี ใจอยากดูมาก เพราะ เด็กมักชอบดูรูปตัวเอง เราก็บอกงั้นขึ้นไปดู บนห้องซิ อยู่มนเครื่อง เดียวน้าอาบนำก่อน เดียวตามไป เธอก็ ขึ้นไป เราก็นุ่งผ้าขนหนู ตามขึ้นไปหลังจากอาบนำเสร็จ ก็เข้าไปเปิด รูปให้เธอดู ก็ดูอยู่พักใหญ่ เราก็แอบ จับไหล่เธอบ้าง เอา ควยชนหลัง ชนแขนเธอบ้าง เธอก็เฉย พอเอามือไปลุบไหล่ เธอ บ่อย เธอก็เรียก ดัง น้า ๆๆ ทำอะไร เราก็ยิ้ม บอกว่าเปล่า นิ ตอนนั้นเราตื่นเต้นมาก ใจ สั่น พูด ไม่ค่อยเป้นภาษา แต่ก็พยามมจะเอาเธแห้ได้ จึงออก อุบาบใหม่ เราก็ถามว่า เนี่นน้า ได้รับ หนังเรื่อง หนึ่ง เพื่อนส่งมาให้ เป็นหนังเกี่ยวกับแอบถ่ายเด็กนักเรียน เธอก็สนใจเพราะเธอก็กำลังเรียน ม .4

บอกว่า เปิดให้หนูดูหน่อย ซิ เราก็เปิดให้ เป็นหนัง แอบถ่าย เด็กเอากัน ที่น้ำตก นักเรียน เอากัน ประมารนั้น ดูไปเราก็เกิดอารมณ์ เธแก้คงมีบ้าง (เพราะว่า นั่งหนีบเชียว ) ( เคยมีคนบอกว่าผู้หญิงมี่ขนเยอะจะเซ้กส์จัด ) เราก็สังเกตุเห็น ขน ตามแข ขา ต้นขาเธอยาวมาก ตามขอบกางเกง ยังมี จึงคิดว่า เธอ ต้องเซ้กส์ แน่ๆ จึงมั่ยใจ ที่จะ รุกต่อไป ดูหนังจนจบ เธอบอกพอแล้ว ส่วนเราก็กล้า ๆ กลัว ไม่รู้จะเอา ไง ดี จะปล่อยไปก็เสียโอกาส จะเอาก็กลัว เลยแกล้งทำเป็นมีอารม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หลาน เมีย อายุ 15 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1456 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกลางสายฝน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น