โดนเอา...จนเสร็จ

โดนเอา...จนเสร็จ

หวัดดีครับนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เขียนเรื่องราวเสียว ๆ ของผมเพื่อเล่าให้คนอื่นฟัง ครับ เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนผมได้เอาเบอร์มือถือผมไปให้เดกผู้ชายคนนึงที่อยู่ในตัวเมือง(ไม่บอกว่าเป็นที่ไหน) ซึ่งเด็กคนนั้นชื่อ เอ(สมมติ) และผมก็ได้นัดเจอกับเอ ครับ แถในตัวเมือง แล้วผมก้พาเอไปที่สวนสารธารณะ ซึ่งวันนั้นเค้ามีการจัดงานใหญ่ของจังหวัดครับ แต่ว่ามีสถานที่ที่ หนึ่งครับที่เงียบมาก ตรงนี้ก็เป็นที่สำหรับไวรุ่นทั่วไปพลอดรักตอนกลางคืนครับ แต่เข้าไปได้เฉพาะกลางวันเท่านั้นกลางคืน ถ้าไม่มีงานก็เข้าไม่ได้ และเสี่ยงด้วยครับต่อการโดนปล้น เมื่อไปถึงที่หมาย ผมกับเอก็นั่งคุยกันพักนึง แล้วผมก็เริ่มเอามือซุกไปในกางเกงเอ ครับโอ้โห มันใหญ่มากเลยครับ อันที่จิง เค้าสูงแค่ 165 เท่านั้นเอง แค่ใหญ่มากครับประมาณ 6.5 นิ้วเห็นจะได้ผมไม่รอช้าครับ จัดการไซร์ ตามซอกคอเค้าเลยเลีย หัวนมเค้าจนเค้าครางเสียงดังมาก ครับผมเลยกลัวคนมาได้ยินเลยหยุดก่อน แล้วเขาก็ขอข้างหลังผม แต่ผมว่าอย่าเลยไม่มีถุง ครับ ผมก็เลยขอเค้าอมควยเค้าเลยครับมันเต็มปากมาก ผมถามว่า

ขอให้เสร็จในปากผมได้มั้ย เอ ก็บอกว่าได้ ครับ แล้วผมก็ดูดเม้มจนเค้าครางใหญ่เลย ครับ น้ำเอก้แตกใส่ปากผม ผมกลืนหมดเลย รีบครับเพราะกลัวคนมา แล้วต่อมาเราก้คุยโทรศัพท์มา ครับ เค้าถามว่าจะไป...กันอีกมั้ยครับ ผมก็ตอบตกลง เอ บอกว่าเค้าพาเพื่อนไปด้วยคนนึง ซึ่งเพื่อนเค้าก็ไม่หล่อเท่าไหร่ครับ แล้วก็ขับมาไซมาถึงห้องครับ ผมก็เริ่มบันเลงเลยอ่ะครับ เริ่มจากเข้าไปดูดปากประกบกับเอ ครับ แล้วเค้าก้ไซ ผมดูดนมผม ผมเสียวมากครับ แต่เพื่อนเค้าก็นั่งเล่นคอมดุเว็บโป๊ะอยู่ครับ ซักพักเพื่อนเอ เค้าก็มาเล่นด้วยครับแล้วผมก็ดูดควยเอ ครับมันใหญ่คับปาก จริง ๆ แล้วเพื่อนเอก็ให้ผมอมควยเค้า ครับ แต่ไม่ใหญ่เท่าใหร่ ครับ หัวก็ใหญ่ดี แต่ลำเล็กครับ ซักพักเพื่อนเอ ก็นอนให้ผมอมควยผมดูดจนเค้าครางออกมาเสียงดัง แล้วเก้เอาถุงมาใส่ควยเค้าครับ แล้วมาใส่ข้างหลัผม ครับ ทีแรกก้เจ็บ ครับแต่ซักพัก้เริ่มเสียวแล้ว เอเก่งมากเลย ครับเค้าเริ่มซอยอย่างช้า ๆ และก้เริ่มเพิ่มความเร็ว

ผมก็เสียวอ่ะดิโดนทั้งหน้าทั้งหลังเลย ครับ แล้วซักพักเอก้ถอดออก แต่ยังไม่จบครับ เพื่อนเค้าจะเอาผมอีก ในตอนนั้นผมรู้สึกเจ็บมากอ่ะ ครับแต่เพื่อความมันก้ต้องทน ครับ เค้าก้ใส่เข้าไปครับ แล้วผมก้หันไปโดยที่ให้ผมขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิชัย

- ฉันคือ สิทธิชัย และเขียนนวนิยาย "โดนเอา...จนเสร็จ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนเอากับฝรั่ง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?