แม่ยายที่รัก

แม่ยายที่รัก

จะเป็นความโชคดี ของผมหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ หลังจากที่ผมย้ายบ้านมาอยู่ในรั้วเดียวกับ พี่ชายแฟน แม่ยาย บ้านเรา 3 หลังติดกัน ผมกับพี่สะใภ้เมีย ก็แอบมีกิ๊กกัน บางครั้งกลางวันถ้าไม่มีใครอยู่บ้าน เราก็แอบเย็ดกัน ที่บ้านเธอบ้าน ที่บ้านผมบ้างแล้วแต่โอกาส พี่ชายแฟนผมอายุมากกว่าเมีย เป็นรอบ เรื่องบนเตียงก็น้อยไปด้วย บางครั้งเราก็อาจมีการเผอเรอไปบ้าง แสดงออกบ้างนิดหน่อย แต่ถ้าวันไหนที่เธอต้องการและว่าง คือไม่มีใครอยู่บ้าน หรือพี่ชายแฟนผมเมาจนลุกไม่ขึ้น เธอจะเดินมา และแกล้งบ่นกับแม่ยายผม จงใจให้ผมได้ยิน วันนั้นผมต้องขออนุญาตเจ้านายออกมาธุระ และนัดเธอออกไปม่านรูด แต่ก็มีที่บ้านเธอหรือบ้านผม มีอยู่วันหนึ่ง เธอนัดผมบอกว่า พรุ่งนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน กว่าจะกลับก็เย็น เธอบอกให้ผมลางาน ผมก็ลา ผมขับรถไปส่งเมียผมที่โรงเรียน และฝากบอก ผู้อำนวยการด้วยผมลาป่วย ไปหาหมอ ผมขับรถกลับมาถึงบ้าน ประมาณ 9 โมงเช้า บ้านเงียบเชียบ ผมเปิดประตูรั้วเข้าไป พี่สะใภ้ในชุดกระโจมอก ก็เปิดประตูบ้านออกมา ผมนำรถเข้าไปจอดที่บ้านผม แล้วเดินมาชะโงก หน้ามาทำมือทำไม้ บอกเธอว่าขออาบน้ำก่อน เธอพยักหน้า ผมอาบน้ำเสร็จและเปลี่ยนเสื้อผ้า เดินลัดเลาะหลังบ้านไป บ้านเธอ เข้าไปในบ้านในห้องรับแขก เห็นเธอนั่งท่าครีมในชุดกระโจมอกเหมือนเก่า ผมจึงเข้าไปกอด และหอมแก้มเธอ

และพูดว่า ขอชื่นใจหน่อย.....คิดถึงจัง...

แม้เราจะเคยเย็ดกันมาหลายครั้ง แต่เราทั้งสองคน ก็เหมือนไม่เคยเจอกัน เรารีบเปลื้องผ้าจนเราทั้งสองอยู่ในชุดวันเกิด ผมจูบปากแลกลิ้น ไซร์นมเธอ เธอล้มตัวลงนอนบนโซฟา ผมไซร์ต่ำลงลงบนโคกหีของเธอ เธอกดหัวผมแน่น พร้อมกับเสียงคราง ซี๊ดๆ ...............เหมือนใจจะขาด กิจกรรมเราดำเนินไปตามความต้องการของอารมณ์ ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมกัน เธอโมกให้ผมจนผมแทบหลั่ง แล้วเธอก็จัดการนั่งคล่อมตอผม และแอ่นอกให้ผมดูดและคลึง แต่ในระหว่างนั้นผม สังเกตเห็นว่ามีเงาวูบผ่านมาที่หน้าต่าง และเห็นว่าเป็นผู้หญิง หลานสาวคนเล็กนั่นเอง ผมพยายามจะบอกพี่สะใภ้แฟน แต่เธอกดหัวผมแน่นให้ดูดนมเธอ เธอยิ่งครางดัง สะโพกก็บดบนควยผมหนักหน่วงยิ่งขึ้น สักครู่ผมเห็นศีรษะของลูกสาวเล็กโผล่มาที่ประตูครัว และค่อยนั่งต่ำลงมุดลงไปในใต้โต๊ะกินข้าวซึ่งมีผ้าคลุมโต๊ะอยู่ ซึ่งอยู่ห่างจากผมกับพี่สะใภ้ ประมาณ 5 เมตรได้ และคิดว่าเธอต้องแอบดูแน่ ผมเห็นเธอไม่โวยวาย จึงแกล้งทำเป็นเฉย อ๋อผมลืมบอกไปว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่ยายที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
945 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชิงชายสุดโหด

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?