เสียวกับรปภ

เสียวกับรปภ

ผมอยู่คอนโดฯ เป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี สูง 183 หนัก 68 ผมไม่ถึงกับหล่อ ไม่แสดงออก ดูธรรมดา แต่บางคนบอกผมเหมือนตำรวจหรือพวกสายสืบเพราะผมโกนหัวอ่ะครับ แต่ผมเป็นโบทครับ ที่คอนโดฯมักจะมียามเปลี่ยนหน้ามาบ่อยๆ ผมชอบเด็กๆครับ แต่ที่คอนโดฯผมมีกฏห้ามยามเข้าห้องครับ ผมเลยชอบบุกไปที่บ้านพักของเขาเข้านอกออกในจนคุ้นครับ (บริษัทยามเช่าบ้านเป็นหลังให้พนักงานเขาอยู่ครับใกล้ๆคอนโดฯ) มีอยู่คนชื่อเอ อายุ 18แล้วหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีครับเพรียวแน่นดูดีไม่เหมือนยาม น้องเขาเพิ่งจบม.6.มาหางานยังไม่ได้เลยมาเป็นยาม ตอนที่ผมบุกไปหาเขานั้นเขายังไม่ออกเวร เขาออกเวรหกโมงเช้า แต่ผมไปกินเหล้ามาแล้วแวะหาที่ห้องเขา ปรากฏว่ามีน้องชายเขามาจากต่างจังหวัดมาหางานเหมือนกันชื่ออาร์ม อายุ 16 ปี นอนอยู่กับเพื่อนพี่ชายเขาอีกคน (ห้องเขาไม่เคยล๊อกครับ)ด้วยความเมาผมก้อเข้าไปกอดเขาเลย เขานอนหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ จากแสงไฟลางๆ เขานอนหงายใส่แต่กางเกงบอลขาสั้นตัวเดียว ตัวใหญ่มากครับ สุงประมาณ 175

ผมคลำๆจับน้องชายของเขามันแข็งเด่เลยครับ คะเนของประมาณ หกนิ้วกว่าๆ แต่ยังไม่ทันทำอะไร เพื่อนพี่ชายเขาก้อเอาเท้ามาสะกิดผมและลากตัวผมไปกอดและจูบปาก ผม อ้อ เพื่อนพี่ชายเขาชื่อโจ้นะครับเคยมีอะไรกับผมแล้ว เขาลากผมจะไปเอากันที่ห้องน้ำ แต่ผมอยากเล่นกับอาร์มมากกว่า ผมเลยไม่ยอมไป โจ้บอกไอ้อาร์มมันชักว่าวไปแล้วตอนเย็น แล้วเขาก้อกดหัวผมให้อมของเขา ผมไม่ยอมง่ายๆ กำลังจะยื้อกันอยู่นั้น ก้อมีมือมาจับหน้าท้องผมลูบ ผมตกใจครับเป็นมือของอาร์มนั้นเอง ผมไม่รู้ว่าเขาตื่นเมื่อไหร่และจะเล่นด้วย ผมจึงยอมอมให้โจ้ ของโจ้เขาประมาณห้านิ้วกว่าๆครับ ผมไม่ค่อยยอมทำให้เขาเพราะเขาชอบขอครับ ขอนันขอนี่ เบียร์บ้าง ตังค์บ้าง น้ำหอมบ้าง ผมไม่เหนียวนะ แต่บ่อยเกินก้อไม่ไหว แต่ผมก้อให้เขาตลอดนะครับ แต่ครั้งละไม่มาก อาร์มเอามือมาลูบหน้าท้องของผมและลามมาจับน้องชายของผม จนมันแข็ง

ผมรีบรูดกางเกงออกเขาจับของผมชักครับ ผมมีอารมณ์มากอยากให้เขาอมให้แต่ผมไม่กล้าผลีผลาม ผมเลยหันมาอมให้เขาบ้าง เด็กสิบหกแต่ช่ำชองจริงๆครับ ผมมารู้ทีหลังว่าเขาเก่งมาจากบ้านนอกแล้วเพราะน้องเขาหน้าตาดีครับ แต่ตอนนั้นมันมืดผมเห็นเขาไม่ถนัดรู้แต่ว่าเป็นเด็กมาใหม่ผมก้อมีอารมณ์สุดๆแล้ว เราแลกลิ้นกันเขากอดไซร้ผมมันมากครับ ยอมรับว่าเขาทำเก่ง และไม่เคยเล่นกันสามคนอย่างงี้ โจ้เขาพยายามจะเอาประตูหลังผมโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bhxxhh

- ฉันคือ Bhxxhh และเขียนนวนิยาย "เสียวกับรปภ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โทรม..แอร์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น