SexPhone สื่อรัก Online

SexPhone สื่อรัก Online

ผมชื่อแทน อายุ 31 ปี ทำงานบริษัทเกี่ยวกับ Server ชื่อดังแห่งหนึ่งย่านลุมพินี ผมชอบเล่น SexPhone เป็นชีวิตจิตใจ เพราะคิดว่ามันสุขแวันนึง ผมเจอเธอ...จากข้อความที่เธอ Post ไว้ใน Web หากิ๊ก...

ผม add email เธอ เราสื่อสารผ่านกันทาง MSN ผมคุยกับเธออย่างสุภาพมากๆ จนเธอรู้สึกเป็นมิตรกับผม เธอเริ่มเชื่อใจผม หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ขอเบอร์มือถือเธอ…

บบไม่ต้องเสี่ยง...เราสื่อสารกันผ่านการสื่อสารไร้สาย ผมเริ่มคุยเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตอนแรกผมกลัวว่าเธอจะว่า แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น ผมถามเธอว่าเคยเล่น SexPhone ไม๊??...เธอตอบว่า เคย...บ่อยๆ แต่นานมาแล้ว...

โอ้...เข้าทางครับ...เธอท้าผมว่า ถ้าเล่นแล้ว ผมจะติดใจเธอ จนไม่อยากจะไปโฟนกับใครอีก...ผมเป็นคนที่ท้าไม่ได้ครับ...คืนแรกที่เราลองโฟนกัน ผมตื่นเต้น (ไม่เคยรุ้สึกแบบนี้เลย..ปกติโฟนกับใครก็เฉยๆ) ผมโฟนกับเธอด้วยถ้อยคำสุภาพมากๆ เธอเองก็สุดยอดจริงๆ เราโฟนกันวันละ 2 รอบครับ เช้าก่อนไปทำงาน และดึกๆ ก่อนนอน ผมทำเป็นกิจวัตรแบบนี้อยู่ 4 เดือน ผมมีความสุขสุดยอดทุกครั้ง โฟนครั้งนึง ผมแตกได้ 2 รอบเป็นอย่างน้อย เคยต่อๆ กัน 4 ครั้ง จนผมหลับคามือถือ เพราะเธอสุดยอดจริงๆ น้ำเสียง ลีลา ทำผมอดจินตนาการตามไม่ได้ ว่าถ้าได้เจอตัวต่อตัว จะขึ้นสวรรค์ชั้นไหน...

เราโฟนกันครบ 4 เดือน ผมเริ่มอยากพบเธอ...ผมนัดเจอเธอ ครั้งแรก...เธอปฏิเสธ...ผมก้เข้าใจว่าเธอคงจะกลัวความหื่นของผม..555 ทิ้งไปสัก 2 สัปดาห์ ผมนัดเธออีกครั้ง...ครั้งนี้ผมสมหวังครับ เธอไม่ปฏิเสธ...

เมื่อผมได้พบเธอ...เธอเป็นผู้หญิงผิวขาว...ตาโต...ผมยาวเลยกลางหลัง...ที่สำคัญ หน้าอกใหญ่ (ผมชอบมาก)...เรื่องของหน้าตา..จัดว่าเป็นผู้หญิงหน้าตาไม่สวยเริ่ด แต่มีเสน่ห์มาก ผมตกหลุมรักเธอ...

เดทครั้งแรกของเรา...ผมพาเธอไปทานอาหารญี่ปุ่น...ที่ห้างกลางกรุง...เธอน่ารักมากเลยครับ...ใส่ชุดกระโปรงสีขาวทั้งชุด...แต่งหน้าอ่อนๆ ผมหลงรักเธออย่างจัง...หลังจากทานอาหารแล้ว ผมพาเธอไปดูหนัง (รอบ 3 ทุ่ม 20 นาที) ผมเลือกที่นั่งแบบฮันนีมูน...เธอนั่งด้านซ้ายของผม...ตอนแรกๆ ก็นั่งห่างๆ พอผ่านไปครึ่งเรื่อง เราก็นั่งติดกัน...(ผมดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่..ใจมันคิดแต่เรื่องอื่น)...ผมคิดว่าผมปล่อยเวลาผ่านมามากเกินไปแล้ว (ครึ่งเรื่องแล้ว) ผมก็เลยจับมือเธอ...เอามือเธอมาจูบ...มาลูบไล้ที่คอของผม.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "SexPhone สื่อรัก Online"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1406 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูชื่อเก๋

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?