เซ็กซ์หลังมอ

เซ็กซ์หลังมอ

เรื่องของผมเริ่มต้นตอนที่ผมได้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ทางภาคอิสาน…ตอนนั้นผมได้พักอยู่หอพักนอกมหาวิทยาลัยซึ่งไม่ไกลจากที่ เรียนเท่าใดนักแล้ว..สำหรับตัวผมแล้วตอนนั้นผมยังไม่ค่อยประสีประสาเรื่อง พวกที่เท่าใดนัก..แต่ผมเคยมีเซ็กส์กับทั้งเกย์และผู้หญิงมาบ้าง…

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 2 แล้ว …วันหนึ่งหลังจากที่เรียนเสร็จประมาณบ่าย 3 โมงผมจะต้องไปทำธุระที่บ้านเพื่อนที่อยู่ห่างจากหอพักที่ผมอยู่ประมาณ 10 กิโลเมตรและทางที่ไปค่อนข้างจะลำบากพอสมควรซึ่งผมก็ได้ขับมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้า บีท คู่ใจของผมไป..หลังจากทำธุระเสร็จประมาณ 5 โมงเย็นผมก็บึ่งรถจะรีบกลับไปที่หอพัก..

พอขับรถมาได้สักพักจนเกือบ จะถึงหอพักแล้วเหลืออีกประมาณ 3 กม. ก็จะถึงหอพักรถคู่ใจของผมเกิดยางแตกจนผมไม่สามารถไปต่อได้..ผมก็เลยตัดสินใจ เข็นไปสัก 500 เมตรก็เจอร้านซ่อมรถพอดี..พอผมไปสอบถามปรากฎว่ามีแต่ป้าเจ้าของร้านอยู่และ ไม่มีช่างอยู่สักคน…ผมไม่รู้จะทำยังไงผมเลยตัดสินใจฝากรถไว้ที่ร้านแกแล้ว ก็กะว่าจะหาทางกลับไปหาช่างแถวหอผมมาซ่อมและเอารถกลับไป..

ตอนนั้นก็ เกือบๆ 6 โมงเย็นแล้ว ผมตัดสินใจเดินไปเรื่อยๆกะว่าพอไปถึงทางที่มีรถสองแถวประจำทางค่อยหาทางกลับ …รถมอไซต์ที่วิ่งผ่านผมไปคันแล้วคันเล่าผมก็ไม่กล้าโบก..ก็เลยเดินเรื่อยๆ …จนกระทั่งมีมอไซต์คันนึงแวะมาจอดด้านหน้าผม..แล้วเขาคนนั้นหันกลับมาถาม ผม..” พี่ๆ จะไปไหน..จะเข้ามอป่าว..” ผมเลยตอบว่าใช่ แล้วเขาก็บอกผมว่าเขาจะไปทางนั้นพอดีไปกับเขาก็ได้…ผมก็เลยตัดสินใจไปกับ เขา..เออ…คิดว่าเขาคงไม่พาผมไปฆ่าหมกป่าหรอก..

พอนั่งไปกับเขาผม เลยถามว่าทำไมเขาถึงคิดว่าผมจะเข้าไปในมอ เขาบอกเห็นผมใส่ชุดเสื้อช้อปของคณะเลยเดาเอาว่าจะเข้ามอ …พอขับไปสักครู่เขาบอกว่าถึงบ้านเขาแล้วเขาขอเปลี่ยนชุดแป้บนึงแล้วเขา ค่อยจะไปส่งผมไปส่งผมเพราะเขาบอกเขาจะไปทำธุระแถวในมอ…ผมก็เลยนั่งรอ…พอ เขาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เปลี่ยนใจให้เขาพาไปหาช่างไปซ่อมรถให้ผม ให้เสร็จก่อนแล้วผมบอกให้น้องเขารอ..แล้วจากนั้นผมก็ให้เขาขับตามผมไปที่หอ เพราะผมบอกว่าผมจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวตอนแทน..

จากนั้นผมก็พาเขาไปลี้ ยงหมูกระทะและตามด้วยเบียร์นิดหน่อย..ผมก็เลยมีโอกาสได้มองเขาชัดๆบ้าง… เขาบอกเขาชื่อ..ม่อน..ตอนนี้เรียนอยู่ที่เทคโนแห่งหนึ่งแถวๆนั้น..ตอนนี้ เรียน ปวส..ปี1..ดูไปดูมาน้องเขาเป็นคนน่ารักมากทีเดียว..ผิวไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิชัย

- ฉันคือ วิชัย และเขียนนวนิยาย "เซ็กซ์หลังมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1029 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?