พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ

พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ

ตอนเรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลาน

หนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่

สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ

ที่ทำงานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะ

หนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม(เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการ

พี่โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆกันด้วยพาทิชั่น อยู่ข้างๆ ช่วงบ่ายๆหลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนู

นาแอบสงสัยไม่ได้

วันหนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊ค

เข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม

สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น \"ควย\" ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน

แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆ

พี่โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะ

หนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย

หนูนานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถเมล์ไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthapat

- ฉันคือ Natthapat และเขียนนวนิยาย "พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?