แอบซ้ำรอยอา (3)

แอบซ้ำรอยอา (3)

ผมก้มหน้าเข้าไปมองที่ช่องผ้าถุงด้านหลังเห็นหมอยของอาดารางๆแล้วแต่ผมไม่กล้าดึงผ้าถุงขึ้นอีกผมเลื่อนมือมาดึงผ้าถุงด้านหลังออกเป็นช่องกว้างแล้วถลกดึงขึ้นไว้ข้างบน คราวนี้สมใจเลยบริเวณสะโพกคอดดีมากมีรอยกางเกงในรัดที่เนื้อเป็นแนวเส้นขอบกางเกงใน ก้อนหนั่นเนื้อที่ตูดอาดาขาวมากตูดอวบกลมจริงๆ ผมเพ่งมองไปที่ง่ามตูดอาดาเห็นขนหมอยโผล่ออกมาด้านหลังเป็นกระจุกผมพยายามมองไปที่รอยผ่าเพื่อดูปากทางรูหีของอาดาแต่เห็นไม่ชัด เห็นแต่แนวรอยผ่าของแคมที่ประกบกันปกคลุมไปด้วยเส้นขนหมอย

ผมเอื้อมมือไปลูบที่หมอยเบาๆรู้สึกเหมือนมันชื้นๆที่ขนหมอยอาดา ผมลูบอยู่สักครู่คราวนี้ผมใจกล้าขึ้นเอานิ้วมือแตะไปที่รอยผ่าแคมของอาดาที่ย้อยออกมาด้านหลัง มือผมสั่นมาก มันชื้นๆ ผมลองเอานิ้วมือถูดูมันเป็นน้ำลื่นๆ ในใจก็คิดว่าเป็นน้ำอะไรหรือว่าอาดาเอาแท่งที่กดสั่นบนฝ้าเพดานมาเสียบหีเล่นแก้เงี่ยนถ้าเป็นอย่างนั้นมันต้องเป็นน้ำเงี่ยนของอาดา หรือว่าตอนอาเล็กพาอาดามาที่ห้องก็เลยเย็ดอาดาด้วย

ผมเอามือลูบไปที่ร่องผ่าหีอาดาอีกครั้งดูไปที่รูตูดอาดาทำไมมีสีคล้ำจังมีขนหมอยด้วย ขนหมอยอาดาด้านนอกนุ่มมือดีแต่บริเวณรอยประกบแคมปากรูหีมันกลับสากๆมือ กูจะเย็ดยังไงดีวะเนี่ย ก็อาดานอนตะแคงหันหลัง ถ้าผมนอนประกบด้านหลังเอาควยเสียบหีอาดาด้านหลังควยมันจะเข้ารูหีหรือ คิดในใจเป็นไงก็เป็นกันจะเย็ดอาดาให้ได้ผมถอดกางเกงของผมออกแล้วรูดควยเบาๆควยผมแข็งมากมันผงกหัวพร้อมจะเย็ดเข้าในรูหีอาดาแล้ว

ผมคิดว่าจะต้องเย็ดอาดาท่านอนหงายเหมือนตอนอาเล็กเย็ดอาดา มันจะเสียบควยเข้าในรูหีอาดาง่ายกว่า ผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปจับที่สะโพกกับหัวไล่ของอาดาแล้วค่อยๆออกแรงดึงเบาๆจนร่างอานอนหงายผมเลยหมอบลงข้างเตียง

เงียบ อาดายังนอนหลับเงียบเหมือนเดิม ผมค่อยๆลุกขึ้นดูไปที่ร่างของอาดายังนอนหายใจนมกระเพื่อมอยู่แต่ข้างล่างผ้าถุงปิดหีอยู่นิดเดียว ผมค่อยๆเอื้อมมือไปดึงผ้าถุงขึ้นไว้ที่หน้าอกของอาดา คราวนี้ชัดมาก โคกหีของอาดาเป็นเนินสามเหลี่ยมอวบนูนมากปกคลุมไปด้วยขนหมอยดกดำเป็นสามเหลี่ยมเต็มหน้าขา ผมเอามือวางประกบกับขนหมอยที่ปกคลุมเนินหีอาดาเบาๆ หีใหญ่จริงๆเลยเมียอาผมเต็มฝ่ามือเลย ผมเอามือออกแล้วค่อยๆก้มลงไปสูดกลิ่นบริเวณเนินหีอาดา กลิ่นหีอาดาฉุนกว่าเป้ากางเกงในที่ผมแอบเอามาดมอีก คราวนี้ได้ดมของจริงแล้วจะเย็ดด้วย เคยเอาแต่ควยจ่อเป้ากางเกงในของอาดาแล้วสาวว่าวจินตนาการว่าเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบซ้ำรอยอา (3)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1083 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นำมาจากที่อื่นขอขอบคุณคนแต่งครับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น