เย็ดกับแม่1

เย็ดกับแม่1

เรื่องได้เริ่มต้นโดยเหตุบังเอิญสัปดาห์ที่ผ่านมา ….ฉันชื่อ “ปุ๊ก” อายุ 43 ปีขนาดของฉัน 36-23-38 และสูง 5'7 '' ชายสามีของฉัน 45 ปี 5'9'' ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนื่ง และมีลูกชาย 2 คนคือตุ้ยและตุ่น ตุ้ยอายุ 20 ปีสูง 6'3'' เขาเรียนอยู่และกำลังจะปิดเทอมภาคฤดูร้อน เขาจะกลับบ้านทุกๆวันศุกร์ตอนเย็น ตุ่นอายุ 22 ปีสูง 6'5'' เขาได้เรียนจบชั้นสูงของมหาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งและเขาได้งานทำ1-2สัปดาห์มาบ้านอีกครั้ง ฉันต้องทำงานบ้านด้วยตัวเอง

ฉันชอบอาบน้ำทุกๆเช้าหลังจากที่สามีฉันออกไปทำงานแล้วภายในบ้านคงเหลือแต่ฉันเพียงคนเดียวเท่านั้นและฉันไม่ชอบที่จะสวมใส่อะไรอยู่บนการเดินทางของฉันจากห้องนอนของฉันถึงห้องน้ำทุกๆวัน ทุกๆเช้าของฉันเช่นเคยซึ่งเป็นปกติประจำทุกวันของฉันอย่างสบายๆไม่รีบร้อนอาบน้ำฝักบัว พร้อมกับกำลังฮัมเพลงและร้องเพลงเบาๆอย่างมีความสุขถูสบู่ลูบไล้ร่างกายของ ฉันอย่างถนุถนอม ถึงแม้ว่าฉันจะอายุ 40 ปีฉันรู้สึกฉันยังมีตัวเลขดีเลิศ หลังจากการอาบน้ำเสร็จสิ้น ฉันเช็ดร่างกายของฉันด้วยผ้าเช็ดตัวเกือบจะแห้งผาก แล้วประตูห้องอาบน้ำที่ถูกเปิดที่จะคืนกลับห้องนอนของฉัน เท่านั้นที่ฉันเกือบจะชนเข้าไปในใครคนหนึ่งอยู่ในทางเดิน! ทำให้ฉันร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ! ฉันคิดว่ามันคือขโมยย่องเบาหรือการยังโจรข่มขืนกระทำชำเราเลวๆ แต่แล้วได้ยินเสียงร้องของตุ้ยออกมา

“ผมเองครับแม่… ผมเสียใจ ผมไม่เจตนาทำให้แม่ตกใจ” เสียงร้องของเขาแสดงออกมาอย่างรวดเร็ว ฉันสะดุ้งตกใจแต่ฉันก็มองเห็นคือตุ้ยจริง ๆ ซึ่งเขายืนอยู่กลางทางเดินของ นัยน์ตาทั้งสองข้างเกือบจะโตเท่าไข่ห่านเขาถลึงตามองที่ฉันอย่างตรงๆจ้องมองเขม็งที่หน้าอกซ้ายเปลือยเปล่าทั้งหมดของฉันและร่างกายของฉันเปลือยเปล่า!กับผ้าเช็ดตัวของฉันที่ถือด้วยมือขวาของฉัน ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันหน้าอกของฉันและหีของฉันอย่างชัดเจนเปิดเผยภาพให้เขามองดูอย่างเต็มตา แทนที่ฉันจะทำอะไรบ้างแทนที่จะรีบเร่งกลับข้างในห้องอาบน้ำอย่างรีบเร่งรีบ แต่ฉันกลับยืนอยู่ที่นั่นอย่างปรกติไม่สะทกสะท้านใดๆ

ฉันมองดูที่เขาและเหมือนกับว่าฉันอนุญาตเขาให้มองดูที่ฉันอย่างเต็มตา และความเร่าร้อนอยากรู้อยากเห็นได้เริ่มต้นขึ้นข้างในรูหีที่ สาบานได้! ฉันเห็นอยู่บนหน้าลูกชายของฉันเมื่อเขามองดูที่ฉันมันบ่งบอกว่า! ครึ่งนับถือ ครึ่งที่เต็มไปด้วยตัณหาราคะ! ความคิดของฉันมันบอกว่าเขากลับมาบ้านทำไมในเมื่อวันนี้ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติพงษ์

- ฉันคือ กิตติพงษ์ และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับแม่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
851 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลิงสวาทซาตาน 7

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?