ทริปนี้ มีเสียวทั้งทริป

ทริปนี้ มีเสียวทั้งทริป

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ตรง เรื่องจริงที่เกิดกับผมเอง เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง อาจจะไม่สนุก หรือพิมพ์ถูกผิดบ้าง อาจจะยาวยืดเยื้อไปบ้าง ต้องของอภัยด้วยนะครับ แต่รับรอง ได้อารมณ์ถึงใจแน่ครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่า

ผมอายุ 24 ปี เรียนอยู่ปี 5 (แฮ่ๆเกเรไปหน่อยคับ เลยลากมาอีกปี)ม.เอกชนแห่งหนึ่ง ดังมากก็แล้วกัน มีเพื่อนสนิทกับประมาณ 10 กว่าคน ปกติจะเที่ยวกันบ่อยมาก เที่ยวกลางคืนกันทุกเสาร์เลยก็ว่าได้ ส่วนต่างจังหวัดก็แทบทุกเทศกาล แล้วทริปที่ผมลืมไม่ลงก็คือทริป ต้นปีนี้เอง มหาลัยเรามีสอบช่วงสิ้นปีนิดหน่อย ก็ทยอยสอบกันเสร็จกันตั้งแต่ 20 กว่าธค.แล้ว ก็เลยตกลงกันว่าจะไปเที่ยวทะเลกัน รวมสมาชิคได้ 11 คน ไปเป็นคู่ซะ 3 คู่ ดูใจหมาหยอกไก่กันอีก 1 คู่ แล้วก็ผม คนสุดท้ายก็เพื่อนผม เป็นผู้หญิง ชื่อเข็ม สรุปเหลือผมกับเข็ม ที่โสดสนิท(ผมโสดแค่ทริปนั้น เพราะผมมีแฟน แต่คนล่ะกลุ่มกัน พอดีเธอต้องไปฮ่องกงกับครอบครัว)

เราเดินทางไปเกาะๆหนึ่งสุดตะวันออกของไทย เพื่อนผมจองไว้แล้ว 4 หลัง ไปถึงก็แยกย้ายกันเก็บของ พวกคู่ๆเค้าก็นอนกันคนละหลัง เหลือผม 4 คนก็นอนหลังใหญ่รวมกัน ตกค่ำก็ตามประสาวัยรุ่นครับ กินเหล้ากันแบบบ้าคลั่ง พวกผู้หญิงเค้าก็กินกันตามพิธี ล่วงเลยไป เที่ยงคืน ความลามกของผมก็เริ่มทำงาน ในบรรดาแฟนเพื่อนผม ผมไม่กล้าคิดอกุศลอยู่แล้ว แต่มีเพื่อนผมอยู่คนนึง มันเพิ่งพาแฟนมันมาเที่ยวกับพวกผมเป็นครั้งแรก แล้วผมก็รู้จากปากมันเองว่า มันไม่ได้จริงจังอะไร แค่ฆ่าเวลารอแฟนมันตัวจริงเรียนจบจากอังกฏษเท่านั้น(เลวพอได้ว่ามั๊ย) เธอชื่อ ฟิว ครับ อายุก็รุ่นน้องพวกผม เธอเพิ่ง 19 เป็นปี1ม.เอกชนเหมือนกัน แต่คนละม.กับพวกผม เรียกว่ามาคนเดียวโดดๆเลย เพราะผมม.เดียวกันหมด ฟิวเป็นผู้หญิงน่ารักมากๆครับ ดูจะเรียบร้อยด้วย จากคำพูดคำจา ดูเหมือนเป็นคุณหนูหน่อยๆ ขาวจั๊วะ ผมประบ่า

ระหว่างนั่งกินเหล้ากัน ผมก็แอบมองร่องนมของเธอเป็นระยะๆ ผมกินกันกับพื้น เวลาเธอลุกๆนั่งๆ ผมเห็นเสื้อในสีขาวของเธอชัดเจนเลยครับ เป็นเสื้อในลูกไม้สีขาว เหมือนเธอจะใส่แบบใหญ่กว่านมเธอ เพราะมันดูป่องๆไงไม่รู้ครับ นมเธอกำลังดีเลยครับ ประมาณ 33-34 ส่วนข้างล่างเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นสุดๆตามสมันนิยม ยังลามมาถึงตอนนี้ไอ้กางเกงนี่ผมไม่ได้เห็นของดีหลุดลอดมาเท่าไหร่ เพราะมันฟิต แต่ก็พอเห็นว่ามันอูมๆ ออกมากำลังดี ผมกินเหล้าไป ยอมรับว่าเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Meka

- ฉันคือ Meka และเขียนนวนิยาย "ทริปนี้ มีเสียวทั้งทริป"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1835 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น