ผิดแผน

ผิดแผน

ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิงเมื่อคืนนี้ เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้ว เราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งเป็นเวลากว่าสองปีแล้ว แฟน

ของเขาจัดว่าสวยมาก รูปร่างเซ็กซี่ทั้งคู่ ซึ่งผมก็สนิทกันแฟนของเขาเป็นอย่างดี เพราะเป็นรุ่นน้องที่อยู่ในสถาบันเดียวกัน ชื่อน้องติ๊ก และน้องจี๊ด น้องติ๊กนั้นหุ่นเซ็กซี่ อวบอั้นจนนมแทบล้นออกมานอกเสื้อเมื่อใส่ชุดสายเดี่ยว ส่วนน้องจี๊ดนั้นถึงจะบอบบางกว่า แต่หน้าขาเธอทั้งสองคนนั้นไม่ต้องพูดถึง เธอทั้งคู่เคยใส่กางเกงผ้ายืด แนบเนื้อ สีขาว เอวต่ำ ไปเที่ยวเทคด้วยกัน โดยเพื่อนชวนผมไปด้วย ผมเคยถามเพื่อนว่า ให้แฟนใส่กางเกงรัดรูปขนาดนี้ ไม่กลัวตนอื่นมองและแทะโลมหรือ และกางเกงที่ใส่ ก็บางจนเห็นเนื้อใน เหมือนไม่ได้ใส่กางเกงใน ด้านหน้าเป้าก็รัดจนเห็นหีนูนเป็นกลีบเลย เพื่อนผมทั้งสองได้แต่หัวเพราะ บอกว่า ไอ้โง่เอ๋ย สมัยนี้เขาใส่กางเกงในจีสตริงแบบบางสุดๆ แนบเนื้อ และขนก็โกนออกจนเกลี้ยงเกลา

กางเกงผ้ายึดที่ใส่จึงบางแนบเนื้อนูนเด่นให้ชวนมองไงล่ะ เห็นไหมละ หนุ่มกลัดมันในเทค ทั้งหลาย มองเธอจนเหลียวหลังเลย

เพื่อนทั้งคู่รวมทั้งแฟนเขาได้มาในงานแต่งงานด้วย เขาชมต่อหน้าแฟนผมว่า เจ้าสาวของผมสวย น่ารัก และเซ็กซี่มาก เพราะเธออยู่ในชุดราตรี เปลือยไหล่ แผ่นหลังที่ขาวเนียน ผมเองเห็นแล้วยังอดกลืนน้ำลายไม่ได้ ส่วนด้านหน้านั้น หน้าอกก็ดันจน เต้านมล้นแทบทะลักออกมานอกเสื้อ ผมเคยบอกหนิงว่า แฟนเพื่อนผม ทั้งติ๊กและจี๊ด ซึ่งเธอรู้จักดี กล้าใส่กางเกงยืดผ้าบางสีชาว เพราะเธอทั้งสองโกนขนออกจนหมด หนิงถามว่า ผมรู้ได้ยังไง ผมบอกว่า ก็สามีเธอเป็นคนบอกไงล่ะ เขาทั้งสอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

น้าเนร

- ฉันคือ น้าเนร และเขียนนวนิยาย "ผิดแผน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
629 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?