เพื่อนของพี่ชาย

เพื่อนของพี่ชาย

เรื่องก็มีอยู่ว่า พี่ชายผมนะครับมีเพื่อนที่ทำงานด้วยกันอยู่ 2คนรวมพี่ชายด้วยแล้วก็3 คนครับวันหนึ่งพี่ชายผมได้พาเพื่อนของเขาไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่ ม.6 แล้วครับ แล้วผมก็ไม่รู้หรอกว่าเพื่อนพี่จะเป็นเกเพราะว่าเพื่อนพี่เขาไม่แสดงออกอะไรเลย เขาก็ได้แต่มองผมเฉย ๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำอยู่มาซักประมาณ3เดือนผมก็ได้เข้ากรุงเทพเพื่อไปสมัครเรียนต่อ แต่ตอนนั้นผมต้องไปอยู่กัพี่แล้วก็เพื่อนของพี่อีกผมไปถึงมันก็เริ่มเย็น ๆ แล้วพี่ของผมก็ไปทำงานยังไม่กลับมาแต่เพื่อนพี่ผมกลับมาแล้วพี่เขาชื่อ เอ เขาก็ไม่ได้มีอะไร เขาก็อยู่ที่ห้องธรรมดาแต่วันนั้นพี่ผมเลิกงานดึกจึงโทรมาบอกให้หาข้าวกินไปก่อน ผมกับพี่ เอ

ก็ได้กินข้าวกันเรียบร้อย ผมก็นอนเล่นตามธรรมดา แต่พี่ เอสิไม่รู้คิดอะไรขึ้นมาอยู่ดี ๆ ก็เอาหนังโป๊ขึ้นมาเปิดดูเฉยเลย พี่เอเขาก็ชวนดูเราก็ดูโดยไม่คิดอะไร แต่อยู่พี่เอ ก็ได้จับมือของผมไปจับเล่นที่ น้อง ของเขา ผมเองก็ตกใจ แต่ทำไงได้ไหน ๆ ก็ไหน ๆแล้วจับก็จับอยากบอกว่าของพี่เอเขาใหญ่จริงนะจับไปจับมาของพี่เอเริ่มมีอารมณ์ เขาก็บอกให้ผมช่วยอมให้เขาหน่อยผมก็ยังไม่กล้ากลัวเดี๋ยวพี่จะกลับมาเสียก่อนพี่เขาก็เล้าโลมอยู่สักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มอมของพี่เขาทั้งที่ยังไม่กล้าซักเท่าไหร่ผมก็อมไปเลย ๆจนพี่เขาครางออกมาเบา ๆ แล้วพี่เขาก็ผลักหัวผมออกหลังจากนั้นพี่เอ เขาก็หันมาถอดกางเกงผมออก แล้วก็บอกให้ผมหันหลังมาผมก็หันหลังไปหาพี่เขา พี่เขาก็บอกว่าไม่ต้องกลัวนะไม่เจ็บหลอก

ผมก็ลองดู พอลองดูแล้วมันเจ็บ เพราะว่าของพี่เขามันใหญ่ผมก็บอกพี่เขาว่าพี่ครับ เบา ๆ หน่อยครับผมเจ็บ พี่เขาก็ค่อยแย่ น้องชายของเขาเข้าไปจนเข้าไปได้ แล้วผมก็ไม่ค่อยเจ็บแล้ว พี่เอ ก็ถามว่ายังเจ็บอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าหายแล้ว หลังจากนั้นพี่เขาก็เริ่มซอยขึ้น ๆเรื่อย ๆ จนผมรู้สึกสนุกขึ้นมาพี่เขาก็เริ่มใส่แรงขึ้นอีกเขาพยายามใส่อย่างแรง ๆ เพื่อที่เราทั้งสองจะได้สนุก พี่เขาเริ่มเมื่อยเขาก็ให้ผมนั้นขึ้นมานั่งโดยที่พี่เขานอนหงายผมก็ ขย่มด้วยความที่ผมก็สนุกด้วย ขย่มไป ๆ จนพี่เขาครางอีกรอบพี่เขาบอกว่าเขาจะไม่ไหวแล้ว เขาก็เลยให้ผมออกก่อนแล้วพี่เขาก็เป็นฝ่ายที่ขึ้นมาขย่มผมเอง ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน พี่เขาก็ใส่แรง และก็เร็วด้วยจนพี่เขาทนไม่ไหวพี่เขาก็เลยปล่อย น้ำเงี้ยน ของพี่เขาออกมา แต่น้ำเงี้ยนที่เขาปล่อยออกมามันไม่ได้อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หนึ่งฤทัย

- ฉันคือ หนึ่งฤทัย และเขียนนวนิยาย " เพื่อนของพี่ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกแม่เลี้ยง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?