คนขับรถตู้

คนขับรถตู้

ประมาณ 21.00 น. ผมเดินทางมาถึงท่ารถตู้เพื่อจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ดูเหมือนจะสายไป เพราะในเวลานั้นไม่มีผู้โดยสารแล้ว มีผมคนเดียวกับรถตู้อีก 1 คันที่จอดรอสำหรับส่งผู้โดยสารในเช้าอีกวันหนึ่ง หนุ่มคนขับรถตู้หล่อมากครับ หุ่นแมนๆ ดูเป็นผู้ชาย ผิวไม่ขาวและไม่ดำนัก จมูกได้รูปสวย คิ้วหนา ตาสองชั้น ผมสั้นๆ (ลักษณะคล้ายๆ โอ อนุชิต)แถมดูมีเสน่ห์ตรงที่มีเขี้ยวกับลักยิ้ม น้องเค้าบอกผมว่ามีผู้โดยสารคนเดียว เค้าไปไม่ได้ และขณะที่ผมหาอะไรทานอยู่แถวนั้น น้องเค้าก็เดินมาหาผมแล้วบอกว่า "พี่จะกลับบ้านรึป่าวครับ พอดีมีผู้โดยสาร2คนมาขอเหมารถกลับ ถ้ายังงัยให้ไปพร้อมผม แล้วเดี๋ยวผมจะไปส่งพี่ที่บ้าน" ผมเดินตามน้องรูปหล่อไปที่รถตู้ น้องเค้าให้ผมไปนั่งด้านหน้ารถ จะได้คุยเป็นเพื่อนเค้า พอรถออก เราก็เริ่มคุยกันไปเรื่อยๆ น้องเค้าชื่อเอ็ม บ้านน้องเค้าอยู่เลยบ้านผมไปหน่อย น้องเอ็มหล่อ และบางมุมก็ดูน่ารักเพราะเค้ายิ้มเก่ง คุยกันซักพักก็เริ่มรู้ว่าน้องเอ็มยังไม่มีแฟน (แฟนน้องเอ็มเป็นหญิงรึชายก็ยังไม่รู้)คือเคยมีและเลิกกันไปแล้ว เราคุยกันจนรู้สึกคุ้นเคยกัน

เอ็มชวนผมไปเที่ยวคืนนี้ เค้าบอกว่าอยากเที่ยวผับอยากฟังเพลงอยากสนุก เลยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมก็ตกลง เราคุยกันไปสักพัก เอ็มก็สกิดผม บอกให้ผมค่อยๆ หันหลังไปดูผู้โดยสารสองคนที่ด้านหลัง เพราะเอ็มสังเกตเห็นจากกระจกส่องหลัง และเห็นอะไรแปลกๆ เพราะสองคนนั้น (หญิงกับชาย)เลือกที่จะสั่งเบาะแถวกลาง ภาพที่ผมเห็นคือ ท่อนล่างของทั้งสองเปลือยเปล่า เค้านอนราบลงไปกับเบาะทั้ง3ตัวในแถวกลางนั้นโดยหันหัวของพวกเค้าไปทางฝั่งที่มีเบาะ 2 ตัวซึ่งมีพนักพิงบังอยู่ และบังเอิญพนักพิงของเบาะแรกที่อยู่ติดกับประตูถูกเอนมาข้างหน้า ผมเลยมองเห็นภาพอย่างชัดเจนว่าสองคนนั้นทำอะไรกัน และสองคนนั้นก็มองไม่เห็นผม (เพราะมีพนักพิงเบาะบังอยู่) ผมเห็นช่วงล่าง ผู้หญิงนอนกางขาออก งอเข่าเล็กน้อย ผู้ชายนอนคว่ำและท่อนล่างเค้าอยู่ที่หว่างขาของผู้หญิง ผู้ชายกำลังโยก เข้าๆ ออกๆ ที่หว่างขาผู้หญิง ผมเลยเดาว่าผู้ชายคงใช้เคยัดไปที่ช่องคลอดผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว ผมเห็นก้นผู้ชายคนนั้นกำลังกระเด้าอยู่ที่หว่างขา ใจผมเต้นแรงขึ้น เคผมก็ยิ่งตุงใหญ่ขึ้น แน่นอนว่าน้องเอ็มต้องอยากดูบ้าง

แต่ต้องขับรถไปด้วยเลยอดดูอย่างถนัดเหมือนผม น้องเอ็มถามผมว่า "เค้าเอากันเหรอพี่" น้องเอ็มขับรถช้าลง และเหลือบมองดูที่กระจกหลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คนขับรถตู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูงามละออ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น