พี่ชายสุดเซอร์

พี่ชายสุดเซอร์

ไปเที่ยวต่างจังหวัด ผมก็ต้องนอนห้องเดียวกันกับลูกพี่ลูกน้อง พี่แกค่อนข้างจะลุย ๆ เซอร์ แกอายุ 36 ทำงานเกี่ยวกับช่างยนต์ หน้าตาก็ถือว่าโอเคแต่ยังครองตัวเป็นโสด เที่ยวเก่ง เจ้าชู้ ครบสูตร ตอนหัวค่ำแอบดูแกอาบน้ำ ถึงได้รู้ว่าแก ควยใหญ่ไม่เบาเหมือนกัน หัวควยกลมมนสวย แถมบังขลิบเรียบร้อยแล้วด้วยสวยงาม แม้จะควยดูดำและค่อนข้างคล้ำไปหน่อย สงสัยจะใช้งานบ่อย หมอยก็ไม่รกมากแกดื่มเหล้าเก่งมาก ดื่มกินกันกับคนในครอบครัว ญาติกันทั้งนั้น ตอนดึกผมก็ต้องพยุงแกเข้าห้องพัก พอถึงห้องพัก แกก็เข้าห้องน้ำ ล้างหน้าแปลงฟัน เสร็จ ถอดเส้อผ้า เหลือเกงในสีขาวตัวจิ๋ว ควยตุงตรงเป้านูนเด่นมาก ส่วนผมรีบเข้าห้องอาบน้ำ พอออกจากห้องน้ำมา แกนอนหลับถ่างแข้งถ่างขาอ่าซ่าอยู่บนเตียง ผมจึงปิดไปที่หังเตียง เปิดเฉพาะไฟในห้องน้ำ แง้มประตูให้แสงส่องมาลาง ๆ

ในตอนดึกของคืนนั้นเอง ผมก็จับตัวแกเขย่า แต่แกนิ่งไม่ไหวติงอะไร ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ ผมเขย่าแกหลายครั้ง ก็ยังคงสงบนิ่ง แสดงว่าหลับสนิท และหลับลึกมาก อย่างนี้ก็เสร็จผมซิครับ ผมก็เลยค่อยดึงเกงแกออก ควยแกนอนนิ่งเหมือนเจ้าของ เอามือไปสัมผัสกับมันเบา ๆ ลุบมันนเบา ๆ เอาหัวแม่มือหมุนวนรอบ ๆ หัวควยเบา ๆ มันเริ่มแข็งครับ เริ่มขยายตัวสู้มือผม ผมกำมันไว้เบาๆ หลวม ๆ มันเริ่มเต้นตุบ ๆ อยู่ในมือผม ผมลองเขย่าตัวแกก็ยังคงหลับลึกอยู่ ผมก็เลยครอบปากลงไป ดูดควยพี่ชาย ลูกพี่ลูกน้องกัน หนุ่มใหญ่ที่ไม่ยอมแต่งงาน จีบหญิงดะเจ้าชู้ดีนัก ผมดูดเล้กเลียอย่างเป็นสุข แต่ผมรับรู้ได้ถึงการตอบสนอง เพราะมีการ ร่อน ๆ ย้ายส่ายสะโพกเบา ๆ แต่ยังคงหลับตา นิ่ง เสียงกรนหายไป ผมดูดเล็มเลียหัวควย แทะเล็ม ตลอดลำควย จนในท่สุดแกเกร็งกระตุก น้ำควยพุ่งเข้าปากผม ผมดูดและทำความสะอาดด้วยปากผม จากนั้นก็ดึงเกงในให้เข้าสู่ภาวะปกติ นอนข้าง ๆ แกจนถึงใกล้สว่าง

ผมก็รู้สึกได้ถึงการที่แกเอามือมากอดเพราะผมนอนตะแคงหันหลังให้แกอยู่ นอกจากจะเอามือมาโอบกอดผมแล้ว แกก็เอาขามาเกยผมอีก ผมจึงเอาก้นผมแนบกับ หว่างขาแก กระดกก้นเบียดชิดลำควยแก รัรู้ถึงการแข็งตัวของควยแก ผมลองเอ้อมมือไปจับดู ปรากฎว่าหัวควยมันโพล่ออกมาจากขอบเกงใน มีน้ำเมือกที่หัวควยด้วย

จากนั้นแกก็ซุกหน้าที่ซอกคอผม กระชิบที่หูผมเบา ๆว่า ทำอย่างเมื่อคืนอีกซิ เงี่ยนจัง ควยพี่ชอบให้ดูด เพิ่งรู้ว่าน้องชายพี่คนนี้ดูดเก่ง ส่วนผมตอนแรกก็ตกใจเล็กน้อย ที่เมื่อคืนน่ะ ตอนล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tpac

- ฉันคือ Tpac และเขียนนวนิยาย "พี่ชายสุดเซอร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรับใชั

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น