ช่างอุตสาหกรรมชายแท้

ช่างอุตสาหกรรมชายแท้

ก่อนอื่นผมขอยกความดีความชอบให้กับศิริชัย เด็กช่างกลอุสาหกรรมครับเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้ผมอาศัยที่หอพักชายล้วนมาได้3เดือนแล้วแน่ละต้อง

มีคนรู้จักบ้างที่ห้องข้างๆผมมีเด็กย้ายเข้ามาใหม่2คนจัดว่าหน้าตาดีทั้งคู่ ชัย กับอ้นเป็นพี่น้องกันชัยเรียนช่างกลอุสาหกรรมปี2 ปวช.อ้นเรียนอีเล็กปี1ทีวิทยาลัยการอาชีพ วันนี้ผมมาวิ่งตามปกติก็เจอทั้งคู่เล่นบอลอยู่เราต่างก็ยิ้มให้กัน เมื่อกลับถึงบ้านเห็นห้องชัยเปิดอยู่ก็เลยไปทักทาย จึงรู้ว่า2คนนี้ ไม่มีทีวีดูผมเลยชวนมาที่ห้องดูทีวี หลังจากนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้นทุกวัน2พี่น้องจะมาดูทีวีนอนเล่นที่ห้องผมๆเลยให้กุญแจชัยไป1ดอกเวลาผมไม่อย

ู่เขาจะได้เข้ามาดูทีวีได้ ทุกครั้งผมชอบแอบดูหุ่น ล่ำ แมน สมชาย สูงขาว หน้าคมของชัย แล้วเก็บเอาไปว่าวใจคิดว่าสักวันจะลักหลับชัยคนไรหุ่นดีฉิบป๋งเลยว่ะ วันนี้ผมโทรบอกชัยว่าอาจไม่กลับฝากห้องด้วย แต่ที่งานที่ค้างไว้เสร็จเร็ว ผมจึงถึงบ้านก่อน5ทุ่ม พอผมเปิดห้องเข้าไปก็ต้องตกใจ ชัยนอนแก้ผ้าชักว่าวกับวีซีดีโป๊ชายเอาตูดชายที่ผมลืมเก็บไว้เมื่อคืน โดยเสื้อกับกางเกงบอล ไปคนละทิศละทางคาไว้แต่กางเกงในรอซโซ่สีน้ำเงินที่ปลายขา

พอชัยเห็นผมเขารีบดึงกางเกงในขึ้นมาใส่ทันที ผมเลยถามว่า"อยากหรือ "ชัยตอบ" ครับเงี่ยนเลยชักว่าวเล่น " ผมลงนั่งข้างชัยแล้วพูดว่า"มาพี่ช่วย "ไวเท่าความคิดผมรีบโอบตัวชัยไว้กันดิ้นแล้วจูบชัย "พี่จะทำไรผม" ผมไม่ตอบแตหันมา"ไซ้ร์ซอกคอแทน ชัยตัวงอเลยผมจึงเร่งจังหวะทั้งจูบลูบคลำคลึงชัยครางไม่เป็นคำเลยผมลากลิ้นต่ำลงมาเรื่อยจนถึงเป้าของชัยตอนนี้

น้ำมันเยิ้มจนเปียกกางเกงในเขาผมรีบเอามือดึงกางเกงในชัยออกมา ว้าวใหญ่กว่าที่เจอตะกี้นี้อีกทันทีผมเลียควยชัยอย่างกระหายชัยร้องครางดังเลยแถมยกตูดกระเด้าปากผมใม่หยุด

ผมก็สู้ไม่ถอย จนชัยร้องลั่น "พี่ผมขอเอาพี่นะครับ"แล้วผมก็แก้ผ้ารอการทะลวงตูดของชัยผมทาวาสลีนไว้แล้ว ชัยจับผมหงายแล้วแหกขาผมออกไม่ทันตั้งตัวควยชัยทิ่มพรวดเข้าตูดผมมิดด้ามเลยจนผมร้องโอ๊กเลยครับแต่ดู

เหมือนชัยจะอดอยากมานานไม่ฟังอะไรจากผมแล้วชัยซอยควยถี่ยิบเข้าตูดผม แถมยังจับผมเล่นท่าจนจำไม่ได้ว่าท่าอะไรบ้างจำได้อยู่3อย่าง 1ควยชัยน่าจะซัก7นิ้วแถมยาวอีกต่างหาก

2ซอยถี่ๆๆๆๆๆๆแถมอึดและทนโคตร 3ชัยพูดแต่ว่ารูผมฟิตกว่าหีเด็กของชัยอีก น่าจะซักกว่า30นาทีที่ผมโดนควยของชัยทะลวง แถมลีลาสุดยอด ในที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kirati Teeraphongphrom

- ฉันคือ Kirati Teeraphongphrom และเขียนนวนิยาย "ช่างอุตสาหกรรมชายแท้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1659 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชาช-ชาย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?