เปิดซิงเพื่อน

เปิดซิงเพื่อน

ผมเคยฟังคนอื่นเล่ามามากแล้วอะคับคราวนี้ขอเล่าให้ฟังบ้างแล้วกัน ผมชื่อวินคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นผมอายุประมาณ 18 ปี ผมมีเพื่อนคนนึงชื่อว่า แซน เราคบกันมาเป็นเพื่อนตั้งแต่อยู่มัธยมต้น แซนมันเป็นคนหน้าตาดี ขาวๆ ตี๋ๆ ขี้เล่นด้วย หน้าตามันคล้ายๆดาราฮ่องกงคนนึงแต่มันตัวเตี้ยกว่า ตอนผมยาวดูเท่มากๆเลย พวกรุ่นพี่แล้วก้อสาวๆที่โรงเรียนชอบแซวมันประจำเลย มีทั้งขอเบอ เลี้ยงข้าว โทรมาคุยเพราะความน่ารักของมัน ตอนแรกผมก้อไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่ไปๆมาผมกลับนึกรักนึกชอบไอ้แซนมันมากกว่าเพื่อนซะแล้ว โดยที่มันไม่รู้ตัวเลย ผมก้อพยายามคุยเล่นกับมันตามปกติ แต่ในใจนี่อยากทำมากว่านั้นอีก แล้ววันที่รอคอยก้อมาถึง ช่วงนั้นเป็นวันปีใหม่โรงเรียนเลยหยุดหลายวัน ผมเป็นคนอยู่ในตัวเมืองส่วนแซนมันอยู่ต่างอำเภอออกไป มันเลยมาอยู่ที่หอพักใกล้ๆกับที่เรียน พอปิดหลายวันแซนมันก้อไม่ได้กลับบ้านเพราะช่วงนี้มีงานที่ต้องทำส่งเยอะเราเลยอาศัยช่วงปิดมาทำงานกัน ทำงานกันไป 2-3 วันแรกๆก้อไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เนื่องจากเลิกกันไม่เย็นมาก แต่วันต่อมาผมทำงานกันยันดึกมากๆเกือบ ๆ ตี2 เพราะต้องรีบเร่งงานให้เสร็จก่อนที่โรงเรียนจะเปิด คืนนั้นพอเสร็จผมก็กำลังจะกลับบ้านเลยบอกมันว่าเออเกือบเสร็จแล้วกลับก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาช่วยใหม่ ไอ้แซนมันบอกว่าดึกแล้วไม่ต้องกลับหลอกอันตราย นอนด้วยกันที่นี่แหละ เข้าทางผมเลยครับ ผมเลยแกล้งฟอร์มหน่อยนึงว่าจะดีเหรอ มันบอกว่ากลัวไรละคบกันมาตั้งนาน ตกลงผมเลยนอนกับมันเลย แล้วก้อมีความคิดชั่วร้ายเกิดขึ้นในหัว ตอนนั้นปิดไฟนอนกันแล้วแต่ยังเปิดทีวีอยู่เลยมีแสงสลัวๆ พอเห็นทุกอย่างได้ แซนมันก้อยังไม่หลับเลยผมเลยเริ่มด้วยตอนแรกทำเหมือนแกล้งมันเอาข้าไปเขี่ยขามันบ้าง เอามือลูบขามันเล่นบ้าง แล้วก็เลยจับเจี้ยวมันเล่นเลยครับได้ทีเดียวแล้วมันก้อเอามือบัง ตอนนั้นก็โดนไม่เต็มมือเฉี่ยวๆ ผมก้อเลยหยุดเล่นไปซักประมาณ 20 นาที แล้วซักพักผมก้อเริ่มใหม่ คราวนี้กะว่าจะต้องจับให้ได้ ก็เลยฟัดกันไปฟัดกันมาเล่นกัน ตอนสุดท้ายมันมานอนอยู่ด้านบนตัวผม ผมเลยเอมมือค่อยๆลูบสู้มือครับ ลูบไปลูบมาประมาณ 10 นาที่ ก้อลงมานอนข้างๆกัน แล้วผมก้อลูบเล่นต่อ คราวนี้เริ่มควักออกมาจากกางเกงในเลยครับ โหตัวมันเล็กแต่ของนี่ไม่เล็กตามเลย ใหญ่กว่าผมอีก ผมก็รูดขึ้นรูดลงเล่นอยู่พักนึง มันก้อมาเล่นของผมบ้าง เอาละสิคราวนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีตัวดี

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?