ชีวิตในมหาลัย

ชีวิตในมหาลัย

ผมขอเล่าเรื่องในสมัยที่ยังเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหน่ง ตอนนั้น

ผมเป็นคิงไบ และชื่อว่าเด็กหนุ่มตอนนั้นโดยเฉพาะไอ้ที่หน้าตาดีๆเป็นไบกันเกือบหมดแล้ว ผมเรียนมหาลัยอยู่ปี2 มีแฟนสาวแล้วไปกันได้ดี ทำเอาผมตอนนี้ได้หน้าลืมหลัง แล้วก็มีเรื่องจนได้ ก็น้องชายแฟนอยู่ ม.5 เตรียมตัวเอน ก็มาติวที่ ม.ชื่อหนึง สูง หล่อ เป็นนักบาสโรงเรียนด้วย เจอกันครั้งแรกน้องเค้าก็ถูกชะตากับผมดี พอเข้ามาติวแฟนก็ให้มาพักกับผม(คืนศุกร์ เสาร์) ผมไม่คิดอะไรอยู่แล้วเพราะรักพี่เค้า แต่ก็สงสัยเพราะหนึ่งมันแอบมองผมเรื่อยๆ (เพราะเราเป็นไบก็สงสัย)แต่ไม่คิดเพราะมันหล่อ สาวๆก็ชอบมัน ขนาดเพื่อนแฟนยังกรี๊ดมันเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเมากลับมาห้อง (คืนวันพหัส)เห็นหนึ่งนอนอยู่(ปกติน้องมาจะไม่กินเหล้า แฟนผมขอไว้) หนึ่งบอกเป็นวันหยุดก็เลยมาก่อน ผมก็เมาก็เลยถอดกางเกงเหลือกางเกงในตัวเดียวนอนแกล้งหลับ หนึ่งเอามือมาวางข้างลำตัวมาถูกตัวผมซึ่งนอนหงายอยู่ ในใจก็ชักมีอารมณ์ อยากลองใจน้องมันด้วย ผมเลยแกล้ง

พลิกตัวหัน ค...ให้ทับมือหนึ่ง น้องมันไม่เอามือออก ผมก็คิดว่าใช่แน่ ค..ผมมันก็แข็งขึ้น คราวนี้หนึ่งค่อยๆเอามือจับของผมลูบไปมาจนผมแข็งเต็มที่ ห้ามใจไม่อยู่แล้ว ก็เลยหงายขึ้นแล้วบอกหนึ่งว่าอยากทำอะไรก็ทำสิ หนึ่งก็ทำเป็นแกล้งนอนหลับ น่าเอ็นดู ผมจึงจับมือหนึ่งมาวางบนค..ผม ใครมันจะห้ามใจได้ หนึ่งเฉยสักครู่แล้วก็ใช้มือจับค..ผมรูดขึ้นลง แล้วผมก็ถอดกางเกงผมออก หันไปกอดน้องเค้าแล้วเริ่มจูบปากและไซร้ซอกคอ มือก็จับที่ ค...หนึ่งใหญ่ใช้ได้เลย น้องเค้าคงเสียวมาก ผมใช้มือกดหัวน้องเค้าเบาๆ น้องเค้ากก็ก้มลมมาใช้ปากทำให้ผม ตอนนี้คงห้ามใจไม่อยู่ น้องเค้าดูดเลียให้ผมอย่างชำนาญ ผมก็จับตัวน้องเค้าขึ้นมากางเกงหลุดเมื่อไรไม่รู้ ทำท่า 69 ผมก็ใช้ปากให้น้องเค้าเรียกว่าทำให้สุดๆแบบกะให้ติดใจเลยละ มือผมก็ลูบไล้ไปแถวรูทวารหนึ่ง ใช้นำในปากผมซึ่งปนกับนำน้องเค้าเป็นสารหล่อลื่น แหย่เข้าไปเบิกทางก่อนหนึ่งนิ้ว ของน้องเค้ารัดมากเลย ตอดนิ้วผม เสียวไปถึงค... หนึ่งก้คงเสียวมากดูดค..ผมใหย่เลย แล้วหนึ่งก็เสร็จในปากผม รูตูดตอดจนนิ้วผมเสียวๆๆๆ มาก แล้วผมก็คายออกมาใส่ที่รูนน้องเค้า "พี่ของน้องได้ไหม" หนึ่งพยักหน้า ผมก็จัดการจับหนึ่งนอนหงาย ปากก็ดูด

หัวนมน้องเค้า นิ้วก็แหย่นำร่องอยู่ จนรู้สึกว่าค..หนึ่งเริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง (เด็กๆช่างแข็งตัวเร็วแท้) แล้วผมก็ค่อยจับค.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรากร มีทวี

- ฉันคือ วัชรากร มีทวี และเขียนนวนิยาย "ชีวิตในมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1347 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลว มาก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น